Dịch vụ châm cứu tại nhà

Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen

1.Giới thiệu dịch vụ châm cứu tại nhà

Châm cứu là phương pháp chữa bệnh y học cổ truyền không dùng thuốc rất phổ biến. Với việc dùng kim hoặc vật nhọn kích thích vào huyệt ,  nhằm lặp lại cân bằng âm dương trong cơ thể để  thông kinh lạc, điều hòa khí huyết có tác dụng giảm đau, chữa bệnh . Cùng với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu người bệnh muốn chữa bệnh bằng châm cứu nhưng lại không có thời gian đến các cơ sở y tế ngày càng tăng. Chính vì vậy dịch vụ Châm cứu tại nhà ra đời, ngày càng được nhiều người tin dùng vì hiệu quả điều trị bệnh cao và đem lại nhiều lợi ích cho người bệnh.

Odoo • Text and Image

2.Ưu điểm của phương pháp châm cứu tại nhà:

Phạm vi chữa bệnh rộng với hiệu quả cao

Châm cứu kết hợp xoa bóp bấm huyệt là phương pháp điều trị tốt nhất cho các bệnh nhân bị liệt nửa người sau tai biến, bệnh nhân đau thần kinh tọa, các bệnh thoái hóa cột sống, đau lưng, đau vai gáy, thoái hóa khớp,... ngoài ra châm cứu là phương pháp điều trị hiệu quả dùng cho cả phụ nữ có thai và phụ nữ sau sinh, cho con bú... Châm cứu cũng được chỉ định trong các bệnh viêm tắc tia sữa, dị ứng, viêm mũi xoang,...

An toàn

Châm cứu là phương pháp điều trị hiệu quả gần như không có tác dụng phụ.

Những tai biến trong châm cứu cũng rất ít gặp và không gây nguy hiểm.

Tiết kiệm thời gian

Hiện nay, có rất nhiều bệnh nhân vẫn phải lo công việc, bận bịu với cuộc sống hàng ngày mà không có thời gian đến các cơ sở y tế để châm cứu. Châm cứu tại nhà giúp tiết kiệm được thời gian, người bệnh vừa có thể được chữa bệnh, vừa đảm bảo được công việc hàng ngày.

Những trường hợp bệnh nhân liệt không đi lại được, việc di chuyển đến những cơ sở khám chữa bệnh thực sự là vấn đề khó khăn. Khi đó, châm cứu tại nhà sẽ giúp người bệnh không phải vất vả di chuyển mà vẫn được điều trị bằng phương pháp tốt nhất.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí điều trị cho 1 buổi châm cứu kết hợp xoa bóp, bấm huyệt và vật lý trị liệu tại nhà rơi vào khoảng250.000 - 300.000 đồng. So với chi phí khi nằm viện với các loại tiền như tiền giường, tiền thủ thuật, tiền thuốc,... chi phí của châm cứu tại nhà thấp hơn rất nhiều

Hơn nữa, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, không gian yên tĩnh, thân thuộc tại nhà có thể làm tăng hiệu quả chữa bệnh giúp người bệnh nhanh khỏi hơn.

Odoo • Image and Text

3.Cần lưu ý gì khi chọn châm cứu tại nhà

Châm cứu tuy không có tác dụng phụ và có thể làm tại nhà. Tuy nhiên, người thực hiện thủ thuật này phải là y bác sỹ y học cổ truyền.

Không nên châm cứu ở những cơ sở không có y bác sỹ. Trước khi châm cứu phải có sự thăm khám của y bác sỹ.

Không nên dùng phương pháp châm cứu cho các bệnh nhân có triệu chứng cấp cứu ngoại khoa( gãy tay, gãy chân, chấn thương )

4.Nên chọn dịch vụ châm cứu tại nhà ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị châm cứu tại nhà nhưng hầu hết đều không có giấy phép của sở y tế, làm chui, không có bằng cấp hoặc không có chứng chỉ khiến nhiều bệnh nhân tốn nhiều thời gian điều trị những không hiệu quả.Vì vậy, nên chọn dịch vụ châm cứu tại các cơ sở khám chữa bệnh uy tín, như các phòng khám, các trung tâm có tên tuổi được quản lý chặt chẽ , có giấy phép đầy đủ để tránh tiền mất, tật mang.

Một trong các địa chỉ có dịch vụ châm cứu tại nhà tốt nhất Hồ Chí Minh được nhiều người bệnh công nhận là Đông Y Hoa Sen ở 56 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Với đội ngũ bác sỹ y học cổ truyền có chứng chỉ hành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh bằng châm cứu ở các cơ sở y tế nổi tiếng. Liên Hệ Đặt Lịch 0778899207

Những lí do khiến bạn nên chọn Đông Y Hoa Sen

Y bác sỹ tay nghề cao

- Tất cả các Y/Bác Sĩ có chứng chỉ hành nghề

- Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động

Giá cả hợp lý

- Chi phí bằng chi phí Bệnh Viện.

- Có cung cấp Hóa Đơn Đỏ thanh toán Bảo Hiểm

Hiệu quả rõ rệt

95% Bệnh nhân cảm thấy giảm đau       ngay sau lần điều trị đầu tiên và 70% trong số họ được chữa khỏi sau khi hoàn thành liệu trình

Bảng giá dịch vụ