PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN

Địa Chỉ Quận 1:   33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1

Địa Chỉ Quận 2:   95/6 Lương Định Của, Phường An Khánh, Quận 2

Chuyên Chữa Đau Đầu Mất Ngủ bằng Đông Y

Hiện tượng đau đầu gây mất ngủ làm cho người bệnh luôn cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, cơ thể thiếu sức sống. Điều này khiến cho trí nhớ của người bệnh bị suy giảm, hay quên, lầm lẫn giữa các việc với nhau, khiến cho công việc bị kém hiệu quả, gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc. Hãy liên hệ với Đông Y Hoa Sen để được thăm khám và điều trị sớm.

Điều trị mất ngủ tận gốc bằng Đông Y :

Odoo - Mẫu 1 cho ba cột

Châm cứu chữa đau đầu mất ngủ

Châm Cứu Chữa Đau Đầu - Mất Ngủ

Odoo - Mẫu 1 cho ba cột

Châm Cứu tăng tuần hoàn máu huyết giúp ngủ ngon

Các bệnh nhân đang điều trị mất ngủ tại Đông Y Hoa Sen

Odoo - Mẫu 2 cho ba cột

Thuốc Thảo Dược Đông Y điều trị Mất Ngủ rất hiệu quả

Odoo - Mẫu 3 cho ba cột

Rất nhiều người nước ngoài đã đến Việt Nam tìm Đông Y Hoa Sen điều trị

Đông Y Hoa Sen chữa bệnh mất ngủ mãn tính như thế nào?

- Mất ngủ là tình trạng khó ngủ,ngủ không sâu giấc hoặc giảm thời gian ngủ gây chất lượng giấc ngủ. Theo y học cổ truyền mất ngủ thuộc chứng thất miên do hoạt động không điều hòa của ngũ chí ( thần, hồn, phách, ý, trí)

Điều trị mất ngủ là phương pháp giúp người bệnh cân bằng âm dương từ bên trong cơ thể để ngủ dễ hơn đồng thời nâng cao chất lượng giấc ngủ mà không bị lệ thuộc vào thuốc tây

Odoo - Sample 1 for three columns

Châm Cứu chữa bệnh Đau Đầu Mất Ngủ

Châm Cứu chữa bệnh mất ngủ có tác dụng tác động trực tiếp tới hệ thần kinh, tăng cường lưu thông máu. Ngoài ra Châm Cứu tác động lên các huyệt đạo của cơ thể còn giúp làm ấm và thả lỏng cơ bắp. Các bệnh nhân bị chứng đau đầu mất ngủ lâu năm khi đến Đông Y Hoa Sen điều trị bằng phương pháp này thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt.

Odoo - Sample 2 for three columns

Xoa Bóp -Bấm Huyệt chữa bệnh Đau Đầu Mất Ngủ

Bấm Huyệt chữa đau đầu là một trong những phương pháp dân gian được sử dụng phổ biến từ trước đến nay, vừa rất đơn giản, không tốn kém mà mang lại hiệu quả cao đặc biệt đối với các trường hợp đau đầu. Với khả năng chuyên môn cùng tâm huyết, liệu trình Bấm Huyệt ở Đông Y Hoa Sen đã khiến nhiều bệnh nhân rất ưng ý và hài lòng.

Odoo - Sample 3 for three columns

Thuốc Thảo Dược Đông Y chữa Đau Đầu Mất Ngủ rất hiệu quả

Thuốc Đông Y tập trung vào điều trị đúng căn nguyên gây ra bệnh mất ngủ chú ý điều trị tận gốc bệnh và điều hòa ngũ tạng, nâng cao thể trạng và sức đề kháng mang lại hiệu quả lâu dài.

Thuốc Đông Y là những dược thảo thiên nhiên không gây ra tác dụng phụ. Dùng thuốc bắc không chỉ có được giấc ngủ ngon sau điều trị mà thể trạng cũng tốt lên, cơ thể và thần kinh hết suy nhược.

Mất Ngủ Kéo Dài Đông Y Điều Trị Có Khỏi Không?

Mất ngủ kéo dài là tình trạng phổ biến hiện nay, một nghiên cứu cho biết 30% dân số thế giới hiện đang gặp phải tình trạng này và con số 30% sẽ còn tiếp tục tăng. Nguyên nhân chủ yếu của mất ngủ kéo dài là do các áp lực trong cuộc sống dẫn đến lo âu, stress kéo dài. Mất ngủ kéo dài làm tinh thần thiếu minh mẫn, dễ bực tức, cáu giận, thân thể không linh hoạt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sức khỏe.

1. Mất ngủ kéo dài là bệnh lý gì?

Mất ngủ kéo dài là một bệnh lý tâm thần dạng rối loạn giấc ngủ làm cho người bệnh khó đi vào giấc ngủ hoặc thức giấc nhiều lần trong đêm, giấc ngủ ngắn, không chất lượng.

Bệnh mất ngủ được phân loại dựa trên thời gian và tần suất mất ngủ. Mất ngủ ngắn hạn là tình trạng mất ngủ từ 1 – 3 đêm, kéo dài trong vài tuần. Mất ngủ kéo dài là tình trạng mất ngủ nhiều hơn 3 lần mỗi tuần và kéo dài trong một tháng hoặc lâu dài hơn.

Tình trạng mất ngủ kéo dài xảy ra thường xuyên trong thời gian dài dẫn đến mệt mỏi, đau đầu, dễ cáu gắt do rối loạn tâm lý và ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Nguyên nhân bị mất ngủ kéo dài?

Một số nguyên nhân phổ biến dẫn đến mất ngủ kéo dài như sau:

Stress: Đây là nguyên nhân hàng đầu và phổ biến nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Sử dụng rượu bia, chất kích thích với cường độ cao: Các loại đồ uống có cồn như bia rượu hoặc chất uống chứa caffeine như cà phê giúp tăng hưng phấn hệ thần kinh, nhưng nếu sử dụng quá liều sẽ dẫn đến mất ngủ kéo dài.

Thuốc :một số nhóm thuốc nếu sử dụng quá liều, không tuân theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa cũng là nguyên nhân của bệnh mất ngủ kéo dài như điều trị bệnh tăng huyết áp, corticoid, thuốc chống trầm cảm,...

Bệnh lý: Một số bệnh mãn tính như đái tháo đường, tăng huyết áp, việm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản, ... Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến đưa đến mất ngủ kéo dài, nhất là với những người lớn tuổi.

3. Mất ngủ kéo dài có nguy hiểm không?

Mất ngủ kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần và tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về thần kinh, tim mạch và các bệnh mãn tính khác:

- Béo phì, tăng cân

- Gây các rối loạn về tâm lý, tâm thần

- Bệnh đái tháo đường

- Trầm cảm

- Khả năng tập trung suy kém

- Hệ thống miễn dịch bị suy giảm

Vậy nên bạn cần tìm cách khắc phục và chấm dứt bệnh mất ngủ kéo dài.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

4. Mất ngủ kéo dài có chữa được không?

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Nếu đã xác định được nhóm nguyên nhân chính gây mất ngủ kéo dài thì bạn hãy tìm cách khắc phục và loại bỏ chúng

Trong trường hợp bạn đã mắc chứng này lâu và không tìm ra được nguyên nhân, bạn có thể đi khám tây y để được kê thuốc an thần giúp làm dễ ngủ nhưng ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh về lâu dài và chức năng gan cũng bị ảnh hưởng.

Đông Y, cụ thể là phương pháp châm cứu có tác dụng tốt, hiệu quả trong việc điều trị mất ngủ kéo dài. Bản chất Đông Y là làm đả thông kinh lạc, giải trừ phế khí trong người, giảm stress hữu hiệu là nguyên nhân chính của mất ngủ kéo dài.

5. Địa chỉ châm cứu chữa mất ngủ kéo dài hiệu quả

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là nơi chữa trị mất ngủ kéo dài hàng đầu ở TP.HCM bằng phương pháp châm cứu, bấm huyệt. Đội ngũ y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền giàu kinh nghiệm, chữa trị tận tâm, có chứng chỉ hành nghề do Bộ Y Tế cấp phép. Đặc biệt, chúng tôi là phòng khám duy nhất có dịch vụ khám và châm cứu, bấm huyệt tại nhà với tất cả các địa bàn ở khu vực TP.HCM. 95% bệnh nhân cảm thấy hiệu quả ngay lần đầu điều trị và 70% trong số họ đã khỏi bệnh hoàn toàn khi hoàn tất liệu trình.

6.Khách Hàng Nói Gì Sau Khi Điều Trị Tại Đông Y Hoa Sen

7. Tham khảo:

Châm cứu chữa đau đầu mất ngủ hiệu quả

Đau đầu mất ngủ là khiến công việc trì trệ và tâm lý căng thẳng. Vì thế, các cách chữa trị đang rất được quan tâm. Châm cứu là cách chữa hiệu quả nhất.

Giải pháp giúp bạn đánh tan những cơn đau đầu

Đau đầu luôn là những triệu chứng hay mắc phải ở mọi lứa tuổi. Đông Y Hoa Sen xin giới thiệu các giải pháp giúp bạn không còn đau đầu nữa

Tại sao phải chữa đau đầu mất ngủ?

Đau đầu có gây nguy hiểm không? Châm cứu có chữa hết đau đầu mất ngủ không? Tại sao phải chữa đau đầu mất ngủ

Châm cứu chữa đau đầu hiệu quả

Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau đầu, hãy thử sử dụng dịch vụ châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen với mức giá vô cùng hợp lý

Địa chỉ phòng khám Đông Y Hoa Sen