Tìm địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ

Thuốc bắc có tính ứng dụng cao, cả trong dân gian và trong Y Học Cổ Truyền. Từ những vị thuốc đơn giản như gừng, nhân sâm v.v... được sử dụng trong đời sống hằng ngày cho đến những bài thuốc là sự kết hợp của nhiều vị thuốc khác nhau, thuốc bắc đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong Y Học Cổ Truyền. Cũng chính vì lẽ đó, nhu cầu tìm mua thuốc bắc của người dùng càng ngày càng tăng cao. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ.

1. Thuốc bắc có tác dụng gì?

Thuốc bắc có năm vị chính: cay, ngọt, chua, mặn, đắng, cùng với nhiều hoạt tính khác nhau: nhiệt, ấm, bình, mát, lạnh. Chính nhờ vậy, thuốc bắc có tác dụng rất tốt cho người sử dụng, đặc biệt trong việc bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị chữa nhiều loại bệnh khác nhau, cả về đau nhức lẫn các bệnh lý về cơ xương khớp.

Dùng thuốc bắc để bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe: Có rất nhiều người chọn các vị thuốc như uống linh chi, tam thất, nhân sâm… để giúp người sử dụng tăng cường sức đề kháng.

Khi sử dụng thuốc bắc dù với bất kỳ mục đích gì, người bệnh cũng phải tuân thủ theo chỉ định của thầy thuốc, những người có trình độ chuyên môn để hạn chế tối đa các tác dụng phụ có thể xảy đến với người dùng. Dù là địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ, đừng quên tham khảo y bác sĩ trước khi sử dụng.

2. Thuốc bắc có chất lượng như thuốc tây không?

Để có thể phát huy tốt tác dụng của thuốc bắc, bạn cần phải kiên trì sử dụng đúng liều lượng, đúng với chỉ dẫn của các y bác sĩ Y Học Cổ Truyền. Tuy thời gian sử dụng thuốc kéo dài hơn so với các thuốc tây y thông thường, thế nhưng, nhờ nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn, thuốc bắc sẽ không để lại tác dụng phụ sau khi điều trị so với các thuốc tây y. Sau khi sử dụng thuốc tây y một thời gian dài, bệnh nhân dễ bị tác dụng phụ lên gan thận. Sử dụng thuốc bắc không những giúp điều trị bệnh lâu dài mà còn giúp bệnh nhân được bồi bổ sức khỏe. Phần cuối bài viết sẽ giới thiệu địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ.

3. Tìm địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ

Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc bắc: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc bắc có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Đông Y Hoa Sen là địa chỉ bán thuốc bắc ở tphcm với giá rẻ được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.

https://www.facebook.com/dongyhoasen