Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt sài gòn?

Thuốc Bắc, Nam là các vị thuốc làm từ các vị thảo dược tự nhiên. Nhờ nguồn gốc tự nhiên 100%, ứng dụng nguyên lí chữa trị của Y Học Cổ Truyền, thuốc Bắc, Nam ngày càng được nhiều người dùng và đa phần bệnh nhân tin dùng. “Có cầu là ắt có cung”, các tiệm hốt thuốc Bắc, Nam mọc lên vô số kể ở các thành phố lớn, đặc biệt là ở hà nội, sài gòn. Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm là: Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt sài gòn?

1. Thuốc Bắc, Nam là gì?

Thuốc Nam là những vị thuốc có sẵn hay được nuôi trồng ở Việt Nam ta. Thuốc Nam ra đời từ câu nói nổi tiếng của danh y Tuệ Tĩnh “Lấy Nam dược trị Nam dân”. Xuất phát từ việc thấy nhân dân phải liên tục nhập thuốc từ Trung Hoa về dùng với giá cao trong khi thảo dược ở nước Nam ta cũng công hiệu không kém và có sẵn xung quanh, danh y Tuệ Tĩnh đã tìm cách phổ biến các vị thuốc Nam.

Còn thuốc Bắc dùng để chỉ những vị thuốc phải nhập về từ Trung Quốc. Thuốc Bắc phổ biến ở các nước chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Quốc, trong đó có Việt Nam ta. Thuốc Bắc có khoảng 108 vị theo Trung Hoa Dược Điển, được ghi chép và truyền tới ngày nay.

Xu hướng hiện tại là bệnh nhân đang tìm về Đông Y nhiều hơn trong chữa trị các căn bệnh. Chính vì vậy, nhu cầu tìm Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt sài gòn là vô cùng thiết thực.

2. Thuốc Bắc, Nam có tốt như thuốc tây?

Đây là câu hỏi được đa phần các bệnh nhân đặt ra khi tìm đến Đông Y để điều trị bệnh. “Đúng thầy, đúng thuốc”, không thể phủ nhận những tác dụng tức thì của thuốc tây y, giúp giảm đau nhanh, hỗ trợ những trường hợp cần cấp cứu ngay. Tuy nhiên, nếu sử dụng thuốc tây trong thời gian dài, cơ thể bệnh nhân dễ kiệt quệ, suy giảm chức năng gan và thận, khiến khả năng đào thải độc tố cơ thể bị giảm sút. Trong khi đó, thực tế đã ghi nhận các bệnh mãn tính như đau khớp, đau vai gáy, viêm dây thần kinh... có thể được điều trị triệt để bằng Đông Y. Việc sử dụng thuốc Bắc, Nam đúng cách theo chỉ định của y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền còn giúp người bệnh phục hồi thể trạng, cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn nhiều. 

3. Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt sài gòn?

Chúng tôi xin giới thiệu một tiệm hốt thuốc Bắc, Nam tốt sài gòn để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc Bắc, thuốc Nam: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc bắc, nam có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt sài gòn? Đông Y Hoa Sen là tiệm hốt thuốc Bắc, Nam tốt sài gòn được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.


https://www.facebook.com/dongyhoasen