Thoái hóa đốt sống cổ, lưng phải làm sao?

Thoái hóa đốt sống cổ và lưng là chứng bệnh đang ngày càng trở nên phổ biến. Đối tượng mắc bệnh không chỉ riêng người cao tuổi mà đang dần có xu hướng trẻ hóa hơn. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến chứng bệnh này? Phương pháp điều trị nào hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết ngay sau đây.

1. Những thông tin nên biết về chứng thoái hóa cổ, lưng

Thoái hóa đốt sống cổ, lưng là một bệnh lý ở các đốt sống cổ, lưng; bắt đầu từ hiện tượng hư khớp, dần về sau sẽ chuyển sang giai đoạn thoái hóa. Khi mắc phải chứng thoái hóa đốt sống cổ, lưng sẽ thường xuyên cảm thấy đau nhức, nhất là lúc vận động.

Nguyên nhân phổ biến của bệnh này chính là yếu tố lão hóa. Tuổi càng cao, chức năng xương khớp càng yếu, thoái hóa diễn ra càng nhanh hơn. Khi đó các tế bào sụn bị mất tính đàn hồi và khả năng tái tạo, chịu lực giảm đi đáng kể. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp, nguyên nhân thoái hóa đốt sống cổ, lưng còn có thể do chế độ dinh dưỡng hay thói quen sinh hoạt hằng ngày.

Thoái hóa đốt sống cổ và lưng sẽ gây ra tình trạng đau nhức, viêm khớp, gai đốt sống, giảm khả năng vận động và làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống người bệnh. Không những vậy, bệnh thoái hóa đốt sống cổ, lưng còn có thể gây ra nhiều biến chứng như: thiếu máu não, rối loạn tiền đình, mất cảm giác tứ chi, liệt một hoặc hai tay, thậm chí là tàn phế nếu không chữa trị kịp thời.

2. Phương pháp điều trị thoái hóa cổ, lưng hay nhất 

Nhắc đến các phương pháp điều trị thoái hóa đốt sống cổ, lưng; nhiều người sẽ liên tưởng đến việc sử dụng các loại thuốc Tây, hay các bài thuốc dân gian. Thậm chí các thực hiện các bài tập thể dục hằng ngày để cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, phương pháp hiệu quả và an toàn hàng đầu hiện nay phải kể đến biện pháp châm cứu chữa thoái hóa đốt sống cổ, lưng. 

Vì sao châm cứu chữa thoái hóa đốt sống cổ, lưng lại hiệu quả đến vậy?

Từ ngàn xưa, châm cứu đã là một phương pháp điều trị vô cùng hiệu quả; đem đến cho sức khỏe của bệnh nhân nhiều kết quả mỹ mãn. Châm cứu giúp đã thông kinh mạch, điều hòa khí huyết từ bên trong cơ thể. Thủ thuật châm cứu còn giúp giãn cơ, giãn mạch, khiến xương khớp được thư giãn. Từ đó tinh thần của người bệnh cũng được thoải mái và dễ chịu hơn.

Và phương pháp châm cứu chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng là một trong những dịch vụ “hot” nhất tại phòng khám Đông y Hoa Sen. Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị thoái hóa đốt sống cổ lưng bằng phương pháp châm cứu đã rất hài lòng về kết quả mang lại.

Phòng khám Đông y Hoa Sen là phòng khám chuyên về phương pháp chữa trị bằng y học cổ truyền. Với cơ sở thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến cùng đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm. Phòng khám sẽ giúp các bệnh nhân nhanh chóng bình phục, khỏi các bệnh về: đau đầu, suy nhược cơ thể, đau vai gáy, viêm khớp vai, khớp gối, liệt mặt, xơ cứng cơ, đau dây thần kinh ngoại biên, chèn ép dây thần kinh, viêm xoang, đau dạ dày, đau lưng, trẹo cổ, gai đốt sống, tai biến. Giúp mọi người có được sức khỏe và trạng thái tinh thần sảng khoái nhất chỉ sau 60 phút điều trị.

Phương pháp điều trị bằng châm cứu được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao cả về độ an toàn lẫn hiệu quả điều trị. Do đó, lựa chọn phòng khám Đông y Hoa Sen để điều trị, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mang lại.

Mọi thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ chi tiết, mọi người hãy liên hệ về: 

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen