THẦN Y ĐÔNG Y HOA SEN CHỮA BỆNH VÔ SINH

Ở Đông Y Hoa Sen, hàng nghìn phụ nữ hiếm muộn con cái đã được chúng tôi chữa khỏi thành công.

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Việc lấy nhau về mà mãi không thấy có con khiến nhiều gia đình đau đầu, stress, tâm lý nặng nề. Họ tìm đến tây để chữa trị nhưng chi phí đến hàng trăm triệu đồng nhiều cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn không thể theo được mà tìm đến phương pháp chữa hiếm muộn bằng đông y lại có ngay sau vài tháng uống, cũng nhiều trường hợp chữa tây y không khỏi nhưng khi chữa bằng đông y lại có kết quả trông thấy. 

Nếu theo kết quả từ tây y kết luận: hiếm muộn do nội tiết nên chữa bằng Đông y, kết quả rất khả quan tỷ lệ thành công cao.

Chữa Hiếm Muộn Bằng Đông Y 

Các vị thuốc Đông y: Nói về nguyên nhân gây vô sinh, trong con người có âm và dương, nhất là thận có thận âm, thận dương. Trong thận dương có mệnh môn hỏa. Đông y gọi là cửa hỏa, là bản mệnh của con người: việc sinh sản có được hay không là do thận quyết định. Các bài thuốc chủ yếu điều trị tác động vào thận, bổ kí huyết, tạng phủ. Tùy từng trạng thể của người bệnh mà các thầy thuốc sẽ kê đơn sao cho phù hợp.

Có 3 nguyên nhân chính khiến không đậu thai: Tử cung hàn (không bao giờ có thai), tử cung nhiệt (có thai thường sẩy) và vợ chồng âm dương không hòa hợp (không bao giờ có thai).

Tử cung hàn là do mạch Nhâm bị tổn thương, nghĩa là khí huyết không lưu thông, vì khí hải kém không dẫn huyết đi được nên sinh ra hàn => Cần thuốc bổ mệnh môn hỏa để giải trừ hàn khí.

Tử cung nhiệt là do thận âm kém, thủy không đủ nuôi hỏa làm tử cung bị nhiệt. Cái gốc là do mạch Xung của người phụ nữ kém, thận âm không được điều hòa => Cần có bài thuốc mát tử cung để áp chế hỏa khí.

Về âm dương (vợ chồng) không hòa hợp: có hai nguyên nhân chính dẫn tới

Do tinh trùng người đàn ông bị lạnh nên khi vào tử cung chết.

Do tử cung người phụ nữ hàn, làm tinh trùng vừa vào đã chết. Những trường hợp này chỉ có cách bỏ nhau lấy người khác mới sinh được con.

Đối với nam giới, nguyên nhân vô sinh chủ yếu do tinh trùng. Muốn thụ thai được thì tinh trùng loại tốt của đàn ông phải đạt 65%, loại tiến nhanh phải đạt 25%. Tuy nhiên, một số nam giới tinh trùng loại tốt bằng không. Cá biệt có những người còn không có tinh trùng.

Chữa hiếm muộn bằng Đông y:  “Muốn đậu thai cần nhiều nguyên nhân không chỉ là trứng và tinh trùng tốt. Môi trường, nhiệt độ cũng có ý nghĩa quan trọng. Bình thường tinh trùng sống trong một môi trường nhất định nên chỉ cần chênh lệch nửa độ cũng không chuẩn. Khi sinh hoạt vợ chồng và cả khi cấy ghép mà thời tiết bên ngoài không phù hợp thì cũng khó thành công”, thầy thuốc Nguyễn Xuân Hướng nói.

Khi sử dụng các bài thuốc chữa hiếm muộn bằng đông y thì bạn cần đến những bệnh viện, các trung tâm chữa vô sinh bằng đông y có uy tín để được khám và điều trị kịp thời. Cả 2 vợ chồng cần kiên trì với phương pháp điều trị bệnh vô sinh, luôn tạo tâm lý thoải mái trong khi giao hợp để khả năng thụ tinh được cao hơn. Tuyệt đối không được dùng các bài thuốc đông y một cách bừa bãi, phải cần đến sự chỉ dẫn của bác sĩ, các nơi trung tâm bệnh viện uy tín để chuẩn đoán khám chữa theo đúng nguyên nhân gây ra. Đặc biệt cả hai vợ chồng cần phải kiên trì theo các liệu pháp và phác đồ điều trị đến cùng để có kết quả tốt nhất.

Chữa hiếm muộn bằng đông y là phương pháp trên thực tế đã có rất nhiều người thành công. Tùy thuộc từng thể trạng và bệnh lý các cặp vợ chồng cân nhắc điều trị.

Những Lưu Ý Khi Điều Trị Vô Sinh

Tại Việt Nam có nhiều thần y chữa vô sinh thực sự hiệu quả, nhưng cũng có nhiều người là lang băm “rởm” vẫn tự nhận mình là thần y chữa vô sinh. Nhiều cặp đôi vì nôn nóng muốn nhanh chóng có con mà đã tìm đến những địa chỉ chữa vô sinh không uy tín, thầy thuốc không có đủ trình độ chuyên môn để chẩn đoán và điều trị bệnh.

Bên cạnh đó, việc dùng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ không những không chữa khỏi vô sinh mà còn rất nguy hại cho sức khỏe của bệnh nhân. Nhiều loại thuốc bị nấm mốc được đem ra tẩy rửa lại, làm mất tác dụng của thuốc.

Chính vì những lý do này, khi tìm đến các thần y chữa vô sinh, các cặp vợ chồng nên chọn những lương y tài giỏi, địa chỉ khám chữa uy tín để xác định nguyên nhân, dấu hiệu vô sinh và kiểm tra kỹ càng loại thuốc mà mình uống.

Tương tự với việc điều trị vô sinh hiếm muộn bằng Tây y, các bài thuốc điều trị vô sinh bằng Đông y của thần y chữa vô sinh cũng phải mất một thời gian dài mới mang lại tác dụng. Đặc biệt, khi chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y, các cặp đôi cần tuân thủ chặt chẽ lưu ý về chế độ ăn uống, sinh hoạt và phải kiêng một số thực phẩm nhất định.

Bệnh nhân cũng có thể kết hợp điều trị vô sinh bằng Tây y với điều trị bằng bài thuốc của các thần y chữa vô sinh. Các vị thuốc Đông y có tác dụng giúp bệnh nhân có sức khỏe tốt, máu huyết được lưu thông, từ đó mà tinh trùng và buồng trứng được “bồi bổ”, rất tốt cho việc có con.

Đông Y Hoa Sen Địa Chỉ Khám Chữa Bệnh Vô Sinh Hiếm Muộn Hiệu Quả.

 Được biết đến như vị cứu tinh của các cặp vợ chồng đang mắc phải tình trạng hiếm muộn vô sinh phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN nơi có những lương y được vinh danh là thần y chữa trị hiệu quả mang lại niêm vui trong cuộc sống cho nhiều người bệnh. 

Tâm sự của một trong số người bệnh đã chữa trị thành công:

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Thái (41 tuổi) ngụ tại ấp Phú Thuận, xã Nhơn Phú, Vĩnh Long chia sẻ: Cưới nhau được 12 năm mà vợ chồng anh không thể nào có nổi một mụn con. Dù đã chạy chữa khắp mọi nơi nhưng vẫn không có kết quả gì. Năm 2017, nghe mọi người mách nước, anh Thái và vợ tìm tới y bác sĩ tại phòng khám đông y HOA SEN nhờ điều trị vô sinh.

Anh Thái kể: “Khi đó, vợ chồng tôi mang hồ sơ bệnh tình qua cho phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN xem, bắt mạch rồi mua thang thuốc về ngâm gần cả năm nhưng không uống vì không tin lắm. Sau thấy có người được thầy Lâm chữa khỏi nên bắt đầu uống, khi uống được 2/3 bình rượu thì có tin vui, sinh được đứa con trai kháu khỉnh”.

Với tâm niệm đem lại niềm vui cho người bệnh mang đến một sức khỏe tối ưu va vững tin trong cuộc sống chúng tôi những người lương y của phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN đảm bảo về chất lượng cũng như sự điều trị an toàn hiệu quả cho người bệnh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Webstie: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #chuavosinhtphcm  #chuavosinhhieuqua #chuavosinhuytin 


https://www.facebook.com/dongyhoasen