Tham khảo giá bấm huyệt tại nhà của Đông Y Hoa Sen

Bấm huyệt là cách chữa bệnh không sử dụng thuốc nhưng có hiệu quả cao, tác dụng lâu dài, đặc biệt chi phí thấp. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ bấm huyệt tại nhà của Đông Y Hoa Sen.

Bấm huyệt là cách thức chữa bệnh không dùng thuốc, thế nhưng hiệu quả chữa bệnh cao và có tác dụng sẽ duy trì lâu dài, đặc biệt có chi phí rất thấp. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ bấm huyệt.

Bấm huyệt là phương pháp thực sự hiệu quả, không có dụng phụ, không phẫu thuật. Chính vì thế, nhiều bệnh nhân đã chọn lựa và tin tưởng hoàn toàn vào phương pháp này.  

Bấm huyệt tác động trực tiếp vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ từ đó tạo nên những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết, giúp nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh. Đây là phương pháp được dùng trong phòng và chữa bệnh.

1. Vì sao có dịch vụ bấm huyệt tại nhà?

Với tình trạng quá tải, thủ tục hành chính rườm rà tại các bệnh viện lớn, bệnh viện tuyến trên các dịch vụ châm cứu bấm huyệt tại nhà đã trở thành một dịch vụ vô cùng hữu ích với người bệnh.

Với dịch vụ bấm huyệt tại nhà, bạn sẽ được thăm khám và điều trị ngay tại không gian quen thuộc của mình, được đội ngũ các bác sỹ tay nghề cao chăm sóc một cách chu đáo và tận tình, nhờ thế thời gian hồi phục sức khỏe của bạn sẽ được rút ngắn.

2. Giá bấm huyệt tại nhà của Đông Y Hoa Sen

Giá châm cứu bấm huyệt tại nhà của Đông Y Hoa Sen rất thấp so với chi phí điều trị tại các bệnh viện. Chỉ với 200 – 300 nghìn, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ bấm huyệt tại nhà ở Đông Y Hoa Sen. Hãy ghi nhớ những tiện lợi của bấm huyệt tại nhà: không tốn thời gian, chữa bệnh đảm bảo, tiết kiệm chi phí, được chăm sóc nghỉ ngơi tại nhà với dịch vụ cao... để đưa ra quyết định thật sáng suốt.

Hiện nay xuất hiện rất nhiều địa chỉ bấm huyệt nhưng để tìm được một nơi tin cậy, uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Phòng khám Đông Y Hoa Sen sẽ là địa chỉ lý tưởng, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm nhờ đội ngũ y bác sĩ tận tình,tâm huyết, thái độ ân cần, tậm tâm với bệnh nhân cùng chi phí hợp lý giúp bênh nhân tiết kiệm thời gian, tiền bạc trong quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.
HOTLINE: 0778899207.
https://www.facebook.com/dongyhoasen