Tại sao phải chữa đau đầu mất ngủ?

Châm cứu có chữa hết đau đầu mất ngủ không?

  1.        Đau đầu mất ngủ như thế nào?
 Đau đầu mất ngủ là một căn bệnh không phân biệt đối tượng, tuổi tác và phổ biến nhất là người già, hay lo âu, chịu áp lực hoặc phụ nữ độ tuổi mãn kinh…

2.        Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh đau đầu mất ngủ là gì?
Chủ yếu là liên quan đến mạch máu não; lượng máu lên não ít, khiến hoạt động của hệ thần kinh bị rối loạn với biểu hiện cụ thể là mất ngủ, đau đầu.
Có thể do tâm trạng luôn lo âu, bị áp lực, hay stress và nhiều lí do tác động khác...
Kết quả hình ảnh cho đau đầu mất ngủ

3.        Các triệu chứng hay gặp khi bệnh mất ngủ: cảm giác đau đầu khó chịu nhất, những cơn đau hành hạ mà không thể chợp mắt hoặc đang ngủ phải tỉnh giấc.

4.        Biến chứng ngư thế nào khi mắc bệnh mất ngủ:
Cơ thể suy nhược, tinh thần không tập trung và hiệu quả công việc giảm sút nhanh chóng và mắc các bệnh như: Hội chứng đau nửa đầu Migraine; thiếu máu não; huyết áp cao và khiến người bệnh trở nên khó tính do cơ thể mệt mỏi, ngại tiếp xúc, công việc sa sút, cuộc sống ảnh hưởng.
Kết quả hình ảnh cho đau đầu mất ngủ

5.        Các phương pháp chữa bệnh mất ngủ :Có 2 cách để chữa khi mắc bệnh là:

·        -    Dùng thuốc: Đối với mỗi biểu hiện đau đầu khác nhau các thầy thuốc sẽ cho người bệnh những bài thuốc đông y khác nhau

·       -      Không dùng thuốc: sử dụng các phương pháp y học cổ truyền như bấm huyệt, châm cứu, xoa bóp, tập luyện… để tác động trực tiếp vào những vị trí đau trên đầu trả lại cho người bệnh giấc ngủ ngon đã mất.

6.        Giới thiệu địa chỉ uy tín điều trị triệu chứng đau đầu mất ngủ:

-Tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN, triệu chứng đau đầu mất ngủ hiện đang được chữa trị rất an toàn và hiệu quả nhờ vào biện pháp châm cứu kết hợp phương pháp châm cứu bấm huyệt cùng vật lý trị liệu, hoàn toàn không dùng thuốc và không thực hiện phẫu thuật:

              *Châm cứu bấm huyệt là phương pháp sử dụng đôi bàn tay để thực hiện kéo giãn, nắn chỉnh cột sống với những kỹ thuật chính xác và thao tác tay nhẹ nhàng, vì thế không gây đau nhức cho người bệnh.

Kết quả hình ảnh cho đau đầu mất ngủ châm cứu

             *Vật lý trị liệu: có thể áp dụng một số biện pháp như chiếu ánh sáng hồng ngoại IR, chiếu tia Laser cường độ cao, điện xung kích thích, chườm nóng hoặc chườm lạnh, nắn chỉnh cột sống bằng giường Lander hoặc máy DTS…..

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Quận 1, HCM

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen