Phương pháp giảm béo công nghệ cao 2021

Nàng đã biết đến phương pháp giải béo công nghệ cao? Tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé! Rất nhiều người không có thời gian để luyện tập nhưng lại rất đau đầu về thân hình quá khổ. Tuy nhiên, sử dụng thuốc lại không an toàn và hiệu quả bao nhiêu. Một phương pháp được rất nhiều người sử dụng hiện nay chính là giảm béo công nghệ cao. Vậy giảm béo công nghệ cao là gì? Có an toàn hay không?

1. Giảm béo công nghệ cao là gì? 

Phương pháp giảm béo công nghệ cao sẽ giúp chị em sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Chỉ sau một liệu trình, cùng với máy móc hiện đại và tay nghề của bác sĩ, các nàng sẽ có được thân hình mơ ước. Muốn giảm mỡ chỗ nào, thì sẽ được giảm mỡ chỗ đó ngay. Phương pháp này được sử dụng ở rất nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. 

Công nghệ giảm béo được sử dụng phổ biến hiện nay chính là Tiêm tinh chất giảm mỡ. Sử dụng tinh chất để cấy trực tiếp vào mô mỡ. Lúc này, các tế bào mỡ và màng mỡ sẽ bị phá hủy và đào thải ra bên ngoài. Mỡ nội tạng sẽ tiêu đi, đồng thởi giảm trọng lượng mỡ bên trong cơ thể.

Hiện nay, phương pháp này được rất nhiều nước châu Âu ưa chuộng. Ngoài ra, một số nước châu Á khác. 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Giảm béo công nghệ cao có ưu điểm như thế nào?

Thời gian nhanh hơn những phương pháp giảm mỡ truyền thống. Với những ai tập thể dục, thể thao và ăn kiêng có thể bạn sẽ mất từ vài tháng, thậm chí là cả năm mới có thể giảm mỡ. Riêng với công nghệ giảm béo, bạn chỉ cần một liệu trình là giảm được ngay. 

Riêng với phương pháp giảm béo bằng tiêm tinh chất tan mỡ, bạn sẽ giảm được 5 đến 10 cm vùng cấy chỉ sau 1 lần duy nhất. Bạn không cần phải ăn kiêng cực khổ, hoặc luyện tập mệt nhọc và vẫn có được vóc dáng hoàn hảo.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Phương pháp giảm béo công nghệ cao tại Hoa Sen Spa & Clinic

  • Tinh chất được nhập khẩu Korea

  • Hiệu quả từ lần đầu tiên

  • Người thực hiện là Bác Sĩ có tay nghề, bằng cấp, chứng chỉ

  • Đảm bảo vô khuẩn tuyệt đối trong quá trình cấy tinh chất

  • Không đau đớn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

  • Sau 3 tháng không giảm sẽ được cấy miễn phí lần thứ 2

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen