PHƯƠNG PHÁP CẤY CHỈ GIẢM BÉO CÓ HIỆU QUẢ THẬT KHÔNG?

CẤY CHỈ GIẢM BÉO ĐÃ GIÚP NHIỀU CHỊ EM GIẢM BÉO HIỆU QUẢ

Phương pháp cấy chỉ đông y giảm béo là việc áp dụng phương pháp cấy chỉ đã giúp chị em “thừa cân” không phải dùng đến phẫu thuật thẩm mỹ mà vẫn giảm béo hiệu quả.
Phương pháp cấy chỉ trở nên cực kỳ thành công khi ứng dụng để giảm béo. Phương pháp này kết hợp những tiến bộ của y học cổ truyền và y học hiện đại, đem lại hiệu quả tích cực cho những chị em có nhu cầu giảm mỡ bụng. Mà tuyệt vời nhất là không phải lo các biến chứng xảy ra

1. Cấy chỉ giảm béo và các ưu điểm

- Tiết kiệm thời gian: khoảng cách giữa 2 lần làm liên tiếp là khoảng 2 tuần, Đến lần thứ 3 các chị em sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Liệu trình thường kéo dài 4-6 tháng, tùy thể trạng.
- Tiết kiệm chi phí: Cấy chỉ đông y có chi phí thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp khác
- Hiệu quả lâu dài: hiệu ứng sau cấy duy trì từ 4 - 6 tháng/ sau một đợt điều trị (có thể đến 8 - 12 tháng đối với chỉ nâng). Vì thế, sau khi cấy chỉ, nếu biết kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý các chị em có thể giữ gìn được thân hình lý tưởng trong một thời gian dài
- Đặc biệt an toàn: Cấy chỉ đông y đặc biệt an toàn tuyệt đối với người bệnh, không phải sử dụng đến dao kéo như phẫu thuật thẩm mỹ, không bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của các loại thuốc giảm béo và cũng không ảnh hưởng đến sinh đẻ của các chị e nếu như muốn sinh con ngay.

2.Cấy chỉ giảm béo dựa theo nguyên lí gì?

- Hiểu được giá trị của phương pháp này, Đông Y Hoa Sen đã đưa phương pháp bấm huyệt giảm béo thông kinh lạc vào sử dụng và đạt được những thành tựu nhất định trong công cuộc giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng và sự tự tin trong cuộc sống.
- Theo đông y, cơ chế tác dụng của cấy chỉ giảm béo cũng nằm trong cơ chế tác dụng của châm cứu cổ truyền. Thông qua điều hòa âm dương, điều hòa chức năng tạng phủ, khí huyết, chuyển hóa mà có tác dụng phòng và chữa bệnh. Cấy chỉ giảm béo thực chất nhằm vào tác dụng trên huyệt đạo tại vùng bụng và trên cơ thể giúp kích thích các cơ quan, các tuyến bài tiết đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, làm tăng chuyển hóa tại chỗ để tiêu hóa mỡ bụng và toàn thân. Đến nay, cấy chỉ giảm béo được coi là bước tiến của kỹ thuật châm cứu và phương pháp này đang được tiến hành tại Việt Nam và các nước khác …


3. Hiệu quả của cấy chỉ giảm béo đã được kiểm chứng trên thực tế

Cấy chỉ đã điều trị giảm cân hiệu quả cho nhiều chị em sau sinh bị béo và chảy sệ vùng bụng. Chỉ catgut là chỉ dùng trong phẫu thuật ngoại khoa và bản chất là một loại protit tự tiêu trong vòng 10 – 15 ngày. Khi đưa vào cơ thể (cấy vài lần, mỗi lần cách nhau 15 -20 ngày) nó như một dị nguyên kích thích cơ thể sản sinh ra kháng thể bao vây không đặc hiệu và làm thay đổi cách đáp ứng miễn dịch. Do vậy, không xuất hiện các triệu chứng dị ứng.

4. Các lưu ý khi cấy chỉ giảm béo

Bệnh nhân cấy chỉ giảm béo cần lưu ý những vấn đề sau đây: 
-  Hạn chế ăn đồ biển trong 2 tuần sau khi cấy.
- Tuyệt đối không tắm trong vòng 8 giờ tiếp theo.
- Nếu kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn, hiệu quả của việc cấy chỉ sẽ cao hơn so với việc không vận động và không kiêng cữ.
- Do cơ địa một số người, sau khi cấy chỉ có thể bị dị ứng hoặc ngứa tại vị trí cấy chỉ và sẽ tự khỏi trong vòng 3 ngày


 
Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:
Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1
Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.
HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen