Ở đâu cung cấp dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tp hcm uy tín?

Phương pháp cấy tinh chất giảm béo đang được chị em truyền tai nhau sử dụng rộng rãi vì nhiều ưu điểm nổi trội. Vì thế, nơi cung cấp dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tp hcm cũng được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây sẽ cung cấp rõ hơn về phương pháp giảm béo này cùng nơi thực hiện dịch vụ giảm béo uy tín, mời bạn tham khảo nhé.

1. Cấy tinh chất giảm béo là gì? cơ chế hoạt động của nó như thế nào?

Cấy tinh chất giảm béo là phương pháp dùng các mũi tiêm nhỏ, tiêm trực tiếp chất tan mỡ sinh học vào vùng cần giảm mỡ. Phương pháp này tuy còn xa lạ với một số người Việt, nhưng tại các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, …phương pháp này được sử dụng rất rộng rãi. 

Bằng việc tiếp xúc trực tiếp với tầng mỡ sâu dưới da- lớp mỡ khó tan nhất trong cơ thể người, tinh chất giảm béo phá hủy nhanh chóng liên kết của chúng, rồi đào thải mỡ ra bên ngoài. Do đó, những ai có cơ địa khó giảm mỡ, mỡ dày, tích tụ mỡ lâu năm,…nhưng không có thời gian tập luyện nên sử dụng dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tp hcm này.  

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Vì sao nên chọn dùng cách cấy tinh chất giảm béo?

Có rất nhiều lý do để bạn chọn phương pháp cấy tinh chất giảm béo, trong đó nổi bật nhất là các ưu điểm sau:

-Hiệu quả ngay lần đầu sử dụng: Chỉ sau 1 lần cấy tinh chất tan mỡ, bạn sẽ giảm ngay 5-10cm mỡ vùng cấy. Hiệu quả kể cả đối với những loại mỡ cứng đầu, vùng mỡ tích tụ lâu năm.

- An toàn cho sức khỏe: Tinh chất tan mỡ được điều chế từ những thành phần tự nhiên, được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi sử dụng, không gây phản ứng phụ nên rất an toàn cho con người. Ngoài ra, các thành phần trong tinh chất còn giúp đẹp da, săn chắc, hồng hào vùng được cấy.

- Không phẫu thuật: Chỉ bằng việc cấy trực tiếp tinh chất vào nơi cần giảm mỡ, bạn không cần phải phẫu thuật và cũng không cảm thấy đau đớn như khi hút mỡ. Sau khi thực hiện cấy tinh chất, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Nên chọn sử dụng dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tp hcm ở đâu?

Phòng khám Đông y Hoa Sen là mà bạn có thể tin tưởng khi muốn dùng dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tp hcm. Bởi các y bác sỹ ở đây đều có kinh nghiệm, tay nghề cao, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình thực hiện. Phòng khám trang được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, hiện đại, khu vực thực hiện dịch vụ sạch sẽ, sẽ khiến bạn ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với sự nổi tiếng về chất lượng, Đông y Hoa sen còn là địa chỉ “ruột” của nhiều người nước ngoài. Do đó, càng tạo thêm uy tín về các dịch vụ mà nơi đây cung cấp.

Bên trên là các thông tin về dịch vụ cấy tinh chất giảm béo tphcm mà bài viết muốn cung cấp cho bạn. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của Đông y Hoa Sen, hãy gọi đến số 0778899207 để gặp trực tiếp bác sỹ tư vấn và đặt lịch hẹn nhé.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

https://www.facebook.com/dongyhoasen