Nơi giác hơi chữa bệnh cảm lạnh tốt nhất

Khi mắc các bệnh thông thường như cảm, sốt… người bệnh không muốn sử dụng thuốc mà dùng cách chữa trị đơn giản thì hãy chọn giác hơi ở Đông Y Hoa Sen

 1. Các cách giác hơi dùng để chữa bệnh

Cách giác hơi đơn giản là dùng ống bằng nứa, thủy tinh, sừng hoặc một chiếc lọ nhỏ, cốc nhỏ để làm ống giác, cùng với một mẩu bông, ít cồn hay một nồi nước sôi. Giác hơi là liệu pháp sử dụng áp suất âm để gây hiện tượng xung huyết tại chỗ để chữa bệnh.

Vật dùng làm ống giác phải bằng phẳng và nhẵn để đảm bảo hơi không lọt vào ống khi giác và da không bị tổn thương khi ống hút vào. Có thể áp dụng một trong những cách giác sau:

- Đốt mảnh bông tẩm cồn 95 độ rồi bỏ vào lòng ống giác, nhân lúc lửa cháy úp nhanh ống lên chỗ cần giác.

- Dùng panh kẹp chặt miếng bông tẩm cồn, đốt cho bông cháy rồi khoắng vào lòng ống giác, khi rút panh ra lập tức úp nhanh ống giác lên chỗ giác

- Cho ống nứa vào nước đun sôi một lúc, lấy đũa gắp ống lên theo hướng dốc ngược, miệng ống vẫn để trong nước. Dùng khăn lót tay nhấc ống lên, vẩy sạch nước, thấm miệng ống vào khăn khô rồi úp nhanh vào chỗ giác. Chú ý độ nóng của miệng ống giác để tránh bỏng.

2. Khi nào thì nên giác hơi

- Cảm lạnh, cảm nóng 

- Ho hen hoặc hen có đờm mạn tính

- Đau bụng, sôi bụng, đại tiện phân lỏng hoặc nhão

- Đau nhức cơ xương khớp

- Những người đau thắt lưng mạn tính 

3. Đông Y Hoa Sen nơi giác hơi chữa cảm lạnh tốt nhất

Tại TPHCM bệnh nhân có thể đến Phòng khám Đông Y Hoa Sen tại 56 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM. để được thăm khám và điều trị bệnh. Đây là một trong những cơ sở y tế chất lượng tốt nhất tại TPHCM trong lĩnh vực Đông Y.Phòng khám cũng đầu tư các trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất quá trình thăm khám và điều trị bệnh.Phòng khám hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và có kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện uy tín trong lĩnh vực y học cổ truyền.Sử dụng những phương pháp chữa bệnh tối ưu và hiệu quả nhất để tích cực điều trị bệnh cho mọi người. Cùng với đó là chi phí điều trị bệnh hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen