Những loại thức ăn giảm mỡ bụng dành cho người đang giảm cân

Ăn gì để giảm cân nhanh và có vòng eo thon gọn luôn là vấn đề khiến các chị em quan tâm và đau đầu. Đặc biệt vào những dịp lễ tết, các chị em luôn mong muốn có được thân hình thon gọn để diện những bộ cánh thật đẹp. Hãy cùng nhau tham khảo một số loại thức ăn giảm mỡ bụng giúp bạn giảm cân nhanh mà không phải tốn nhiều công sức nhịn ăn.

1. Lợi ích bất ngờ về giảm béo bụng khi bạn ăn bơ

Trong bơ có nhiều chất béo không bão hòa đơn giúp giảm cảm giác thèm ăn và ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng. 

Chất béo lành mạnh trong quả bơ không chỉ giúp ngăn chặn tình trạng đầy bụng mà còn giúp cơ thể chúng ta hấp thụ tốt hơn carotenoid, hợp chất chống ung thư có trong các loại trái cây và rau nhiều màu sắc như cà chua, cà rốt, rau bina và bí. 

2. Ăn hạt đậu gà giúp bạn giảm cân

Hạt đậu gà chứa nhiều chất xơ và protein thực vật, cũng như chất chống oxy hóa tăng cường miễn dịch và các khoáng chất chống đầy hơi. Đậu gà rất dễ sử dụng trong các món súp, món hầm, salad và các món ăn phụ. Ngoài ra, bột đậu gà là một lựa chọn thay thế làm bánh tuyệt vời để có một món bánh thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng hơn.


Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Chuối giảm mỡ bụng tốt

Chuối là một trong những loại trái cây tươi chứa nhiều chất xơ. Chất xơ trong quả chuối kháng tinh bột hiệu quả, có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể. Ngoài ra, kali có trong chuối giúp giảm thiểu việc giữ nước và kích thích cơ bắp phát triển. Chuối còn giúp tráng thành dạ dày tạo cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, giảm lượng thức ăn đồng nghĩa với giảm lượng mỡ trong cơ thể.

4. Khoai lang 

Khoai lang là một loại thực phẩm truyền thống rất giàu chất dinh dưỡng. Trong khoai lang có nhiều chất dinh dưỡng beta-caroten, vitamin A, C, vitamin B, magie, mangan, kali, chất xơ, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng hiệu quả. Đặc biệt thành phần trong khoai lang có tác dụng giảm cân và làm đẹp da rất hiệu quả.

5. Súp lơ xanh giúp giảm cân

Súp lơ xanh chứa 92,1% là nước và các thành phần dinh dưỡng của chúng còn có tác dụng giảm cholesterol giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng.

Nên kết hợp súp lơ với một số loại thịt, ưu tiên thịt bò để đảm bảo dinh dưỡng và dễ ăn hơn.

 
 
Phương pháp tiêm Tinh chất giảm mỡ bụng - đùi - bắp tay do bác sĩ thực hiện.

6. Giảm mỡ bụng bằng phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ

Ngoài việc áp dụng những loại thực phẩm trên, để sở hữ một thân hình cân đối và vòng eo thon gọn nhanh chóng thì bạn nên kết hợp đồng thời Phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ. 

Đây là phương pháp dùng tinh chất cấy trực tiếp vô mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ, cực kì hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... phù hợp với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh, người không có thời gian luyện tập, vận động.

Tinh chất sau khi được cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. 

Phương pháp này rất phổ biến ở các nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan…

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen