Địa chỉ khám bệnh đau lưng tốt nhất ở TP.HCM

Bị đau lưng nên đi khám ở đâu? Đến phòng khám hay bệnh viện nào? Dùng thuốc tây hay liệu pháp đông y để điều trị? Đây là những băn khoăn lớn nhất của các bệnh nhân. Hiện nay có rất nhiều phòng khám, bệnh viện tư nhưng không phải địa chỉ nào cũng có đủ năng lực và trình độ để chữa trị đem lại hiệu quả cao. Hãy tham khảo địa chỉ khám bệnh đau lưng tốt nhất ở TP.HCM bằng đông y tốt nhất ở tphcm sau đây nếu bạn chưa biết đau lưng nên khám ở đâu nhé.

Nguyên nhân chính gây ra đau lưng?

Đau lưng nhất là với tình trạng bị đau kéo dài thì nó đang phản ánh tình trạng xương khớp cũng như sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề. Có một số bệnh lý liên quan tới xương khớp phổ biến như thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,… nếu như không có cách trị đau lưng sớm thì sẽ khiến người bệnh khổ sở vì chứng đau kéo dài, dẫn đến đảo lộn cuộc sống.

Thông tin tốt là khi phát hiện và điều trị đúng cách thì bệnh hoàn toàn có thể khỏi hoàn toàn. Còn khi phát hiện muộn thì việc áp dụng các cách trị đau lưng tại nhà sẽ khá khó khăn, đòi hỏi phải tốn một thời gian dài làm cho khả năng vận động của người bệnh suy giảm. Một số trường hợp bệnh nhân vì chủ quan nên có thể dẫn tới liệt suốt đời.

Chữa đau lưng bằng liệu pháp đông y

Một trong những phương pháp chữa đau lưng hiệu quả nhất mà không phải phẫu thuật hay dùng thuốc là sử dụng các liệu pháp đông y: Châm cứu, Bấm huyệt, Chườm thảo dược. Trong đó, hiệu quả cao nhất phải kể đến là phương pháp châm cứu.

Dù châm cứu có thể làm nhiều người sợ hãi do phải sử dụng chiếc kim rất nhỏ và cực kỳ nhọn, nhưng nó được biết đến như là một biện pháp không hề gây đau đớn và còn giảm đau cho rất nhiều người

Nguyên lý của thuật châm cứu là cây kim được sử dụng để tác động vào điểm kinh tuyến của cơ thể, nơi dòng năng lượng chảy qua. Tuy nhiên, không có một bằng chứng cụ thể nào cho sự tồn tại của điểm kinh tuyến và rất nhiều bác sĩ phương Tây nghi ngờ về phương pháp này, dù nhiều tổ chức y tế cộng đồng ủng hộ việc sử dụng phương pháp này trong đó có cả Tổ chức y tế thế giới.

Các phương pháp châm cứu đau lưng rất đa dạng, phụ thuộc vào người hành nghề châm cứu là ai, ngoài ra một số còn sử dụng điện hoặc thảo dược để hỗ trợ việc châm cứu. Vì thuật châm cứu chủ yếu để giải quyết các cơn đau thắt lưng ở nam giới, phụ nữ, rất nhiều bệnh nhân đau lưng rất bất ngờ khi được châm cứu vào phần khác của cơ thể chứ không phải lưng như chân hoặc cổ. Điều này là do năng lượng chảy từ bộ phận khác của cơ thể có tác động mạnh hơn lên các cơn đau lưng.

Địa chỉ khám bệnh đau lưng tốt nhất ở TP.HCM

Một trong số những địa chỉ khám bệnh đau lưng tốt nhất ở TP.HCM bằng đông y phải kể đến Đông Y Hoa Sen. Với đội ngũ y bác sỹ có giấy chứng nhận hành nghề, kinh nghiệm lâu năm và y đức luôn để lên trên hết. Nhiều bệnh nhân đã đến đây thăm khám và tỷ lệ hồi phục lên đến 98%. Đặc biệt, chúng tôi lấy giá rất hợp lý, khoảng 200.000 – 300.000đ cho 1 lần điều trị. Nếu bạn có nhu cầu chữa đau lưng bằng đông y, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt lịch.

Xem thêm Địa chỉ châm cứu bấm huyệt chữa đau lưng tốt nhất

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.