Địa Chỉ Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Đông Y Tốt Ở TP.HCM

Đọc bài viết dưới đây để biết địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tốt ở TP.HCM

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thoát vị đĩa đệm là gì?

Đĩa đệm là thành phần nằm giữa 2 đốt sống có tác dụng giảm sóc đồng thời bảo vệ cột sống, giúp cột sống hoàn thành chức năng của mình. Nó có được những tác dụng như vậy là vì được cấu tạo từ các vòng xơ dày lại còn đàn hồi.

Hiện tượng thoát vị đĩa đệm xảy ra khi các đĩa đệm bị lệch khỏi vị trí ở bên trong đốt sống. Nó có thể xảy ra ở bất kì chỗ nào của cột sống nhưng thường xảy ra ở dưới thắt lưng. Khi bị lệch ra khỏi đốt sống nó sẽ chèn ép lên các dây thần kinh gây đau đớn từ thắt lưng xuống tới chân. Nếu thoát vị xảy ra ở cổ thì người bệnh sẽ bị đau cổ, gáy đôi khi còn lan xuống vai và tay.

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm 

Nguyên nhân gây nên căn bệnh cột sống từ nhiều yếu tố tác động, nhưng có thể liệt kê ra một số nguyên nhân như sau:

• Sai tư thế: Buộc cột sống vận động quá giới hạn

• Nghệ nghiệp: Những người ngồi văn phòng nhiều, công nhân… những nghề ảnh làm việc ảnh hưởng đến vùng cổ, lưng nhiều.

• Di truyền: Những bệnh lý như gù, gai đôi cột sống… nhận từ gen di truyền cũng là yếu tố quyết định về bệnh thoát vị.

• Chấn thường: Ngã ngồi đập mông xuống đất, chấn thương tác động trực tiếp đến cột sống cũng là một nguyên nhân.

• Thừa cân: Khi cân nặng vượt quá mức sẽ tạo nên một áp lực lớn lên cột sống, ảnh hưởng trực tiếp đến đĩa đệm.

• Thói quen sinh hoạt: Ăn uống thiếu chất, hút thuốc nhiều… cũng ảnh hưởng đến các mô trong cơ thể.

 Triệu chứng của thoát vị đĩa đệm

♦ Thoát vị đĩa đệm Thể Hàn Thấp

– Triệu chứng: Người bị thoát vị đĩa đệm Thể Hàn Thấp sẽ có triệu chứng đau ở vùng thắt lưng, có cảm giác nặng và tức ở lưng dưới, hoặc có cảm giác như tê cứng như ngồi vào chậu nước đá lạnh hoặc như có vật gì nặng đè vào lưng, tay chân lạnh, tay chân không có sức, ấn vào đau hơn, gặp lạnh hoặc thời tiết âm u thì đau tăng, chườm ấm nóng thì giảm đau, tiểu nhiều, nước tiểu trong, lưỡi nhạt, rêu lưỡi nhờn, mạch Trầm, Tế.

♦ Thoát vị đĩa đệm Thể Phong Thấp

– Triệu chứng: Vùng đau không cố định, có thể đau trên hoặc dưới. Lưng đau thường kèm nặng và chuyển xuống dưới các ngón chân, mất cảm giác. Những cơn đau sẽ thay đổi theo thời tiết, sợ gió, sợ lạnh, cơ thể nặng nề, lưỡi trắng nhạt, rêu lưỡi vàng, mạch Phù, Tế, Huyền.

♦ Thoát vị đĩa đệm Thể Thấp Nhiệt

– Triệu chứng: Sẽ cảm thấy vùng thắt lưng luôn đau và nóng, thắt lưng sưng, nặng, không thể cúi về phía trước hoặc ngả ra sau được, bứt rứt, ra mồ hôi, khát, tiểu ít, nước tiểu vàng đậm, tiểu buốt, táo bón, rêu lưỡi vàng nhờn, mạch Sác, Hoạt hoặc Nhu Hoạt.

♦ Thoát vị đĩa đệm Thể Thận Hư

– Triệu chứng: Vùng thắt lưng đau ê ẩm, bước đi làm như không có sức, đứng lâu chân như muốn khuỵ xuống, khi mệt mỏi thì khó chịu hơn, nằm hoặc nghỉ ngơi, xoa bóp thì dễ chịu hơn, ngũ tâm phiền nhiệt, sốt về chiều, mồ hôi trộm, họng khô, lưỡi đỏ, mạch Tế Sác.

♦ Thoát vị đĩa đệm Thận Dương Hư

– Triệu chứng: Lưng đau ê ẩm, tê, mất cảm giác; lúc đi hoặc đứng chân như không còn sức; nhưng nếu được nghỉ ngơi, xoa bóp, chườm ấm sẽ thấy dịu đi. Ngoài ra, người bệnh còn có các triệu chứng như: chân tay lạnh, sợ lạnh, lưng lạnh, hơi thở ngắn, da mặt xanh xám, nước tiểu trong, lưỡi nhạt, rêu lưỡi trắng, mạch Trầm Tế, không lực.

♦ Thoát vị đĩa đệm Khí Trệ Huyết Ứ

– Triệu chứng: Đau chói vùng lưng và chân, đau cố định một chỗ, ngày nhẹ, đêm nặng. Ấn vào cột sống nhiều khi đau không chịu nổi. Có khi đau lan xuống chân, làm cho chân mất cảm giác, di chuyển khó, táo bón, lưỡi đỏ tím hoặc có vết ban đỏ, mạch Trầm, Sáp, Huyền.

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tốt ở TP.HCM  

Hiện nay, thoát vị đĩa đệm có thể điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau như Tây y, Đông y. Trong đó phương pháp Đông y điều trị bằng thuốc thảo dược kết hợp với châm cứu vật lý trị liệu khá an toàn lại tiết kiệm chi phí nên được nhiều người bệnh lựa chọn.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là một trong những cơ sở y tế quy tụ đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia có y thuật cao thâm, tinh thông lý luận học thuật cùng kinh nghiệm điều trị bệnh xương khớp trong đó có bệnh thoát vị đĩa đệm lâu năm được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Là địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tốt ở TP.HCM. Phòng khám là cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao, được Sở y tế TP.HCM phê duyệt và cấp phép hoạt động.

Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, kiến kiến thức cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh, giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm bạn đang mắc phải, từ đó đưa ra hướng điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc Đông y: Những bài thuốc Đông y chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại Phòng khám Đông Y Hoa Sen đều là những thảo dược quý có nguồn gốc rõ ràng, được bào chế theo quy trình chuẩn, đảm bảo vệ sinh. Ngoài điều trị bệnh hiệu quả còn bổ sung dưỡng chất vào cơ thể một cách tự nhiên nhất, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Các bài thuốc được nghiên cứu, kiểm nghiệm kết hợp với những bài thuốc lưu truyền của cha ông sẽ giúp điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất. Khi điều trị không lo tác dụng phụ, người bệnh không sợ bị phụ thuộc vào thuốc khi ngưng sử dụng.

Song song với quá trình điều trị bệnh bằng thảo dược, các bác sĩ sẽ kết hợp với các liệu pháp châm cứu, bấm huyệt, vật lý trị liệu bằng nhiệt - điện… để nâng cao hiệu quả điều trị, giảm các triệu chứng đau do bệnh gây ra. Phòng khám Đông Y Hoa Sen cam kết điều trị khỏi bệnh cho bạn.

Ngoài phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, Phòng khám Đông Y Hoa Sen với cơ sở vật chất khang trang, môi trường y tế sạch sẽ đúng chuẩn, thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh đáp ứng đầy đủ.

Chất lượng dịch vụ chăm sóc tận tình chu đáo, nhân viên y tế thân thiện, hết lòng vì người bệnh tạo sự thoải mái cho người bệnh khi đến phòng khám.

Hơn nữa, người bệnh có thể an tâm với mức phí thu khám chữa bệnh tại phòng khám. Các khoản thu vô cùng hợp lý, minh bạch, công khai, có hóa đơn rõ ràng cụ thể.

Chính vì vậy mà khi gặp vấn đề về bệnh thoát vị đĩa đệm các bạn có thể an tâm tìm đến Phòng khám Đông Y Hoa Sen để thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên về địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y tốt ở TP.HCM có thể giúp cho các bạn tìm được một địa chỉ như ý.

Nếu các bạn còn có điều thắc mắc cần được giải đáp về bệnh thoát vị đĩa đệm, có thể liên hệ trực tiếp với Phòng khám Đông Y Hoa Sen qua: 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #chuathoatvidiadem #chuathoatvidiademodau #chuathoatvidiademhieuqua #chuathoatvidiademuytin #chuathoatvidiadembangdongy


https://www.facebook.com/dongyhoasen