Địa Chỉ Chữa Tê Tay Chân Sau 1 Tuần

Tạm biệt chứng tê tay chân khó chịu chỉ sau 1 tuần điều trị ở Đông Y Hoa Sen

 

1. Những biểu hiện của tê tay chân là gì?

Tê tay chân bản chất là các triệu chứng của rối loạn cảm giác nông, bệnh nhân có cảm giác tê bì, giảm hoặc mất cảm giác ở tay chân, cảm giác như kiến bò, châm chích ở các đầu ngón tay, ngón chân. Bệnh xuất hiện ở mọi đối tượng và độ tuổi, với tỷ lệ mắc ngày càng gia tăng.

2. Những cách chữa tê tay chân

Chữa tê tay chân bằng tây y:

Điều trị tây y chủ yếu dùng các thuốc điều trị triệu chứng như: vitamin B tổng hợp, B1, B6, B12 để tăng dẫn truyền thần kinh làm giảm tê bì.

Điều trị nguyên nhân, bệnh nhân được thăm khám, tìm ra căn bệnh dẫn đến triệu chứng tê tay chân, rồi điều trị bệnh đó.

Chữa tê tay chân bằng đông y:

Theo quan điểm của y học cổ truyền các triệu chứng tê bì chủ yếu là do phong thấp xâm nhập kinh lạc, làm kinh lạc bế tắc không được lưu thông, hoặc do khí huyết đến nuôi dưỡng kém làm cho bệnh nhân giảm cảm giác dẫn đến tê bì. Pháp điều trị chủ yếu của đông y là trừ phong thấp, thông kinh hoạt lạc để giảm tê tay chân.
Các phương pháp điều trị của y học cổ truyền gồm có: Châm cứu, xoa bóp bấm huyệt để làm tăng lưu thông khí huyết, tăng kích thích thần kinh. Có hiệu quả điều trị tê tay chân tốt. Ngâm tay chân trong thuốc ngâm hoặc sử dụng thuốc uống có tác dụng trừ thấp, thông kinh lạc, bổ khí huyết của y học cổ truyền như: ngũ gia bì chân chim, ngưu tất, quế chi, tang chi,...

Kết hợp các phương pháp để chữa tê tay chân nhanh khỏi nhất

Từ xưa đến nay, nhắc đến bệnh tê bì chân tay là người bệnh nghĩ ngay đến bệnh mạn tính, dai dẳng, lâu ngày không khỏi. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của khoa học, hiện đại hóa y học cổ truyền. Việc kết hợp các ưu điểm của đông y và tây y, kết hợp linh hoạt giữa phương pháp dùng thuốc với phương pháp không dùng thuốc cho hiệu quả điều trị cao, thời gian chữa khỏi bệnh nhanh chóng. Giúp người tiết kiệm được thời gian và phòng tránh những biến chứng nguy hiểm do tê tay chân mang lại.

3. Địa chỉ chữa tê tay chân sau 1 tuần

Với sự kết hợp của các phương pháp y học hiện đại và y học cổ truyền, kết hợp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt cùng thủy châm vitamin B. Theo thống kê, có hơn nửa  bệnh nhân tê tay chân đã khỏi bệnh, 80% có cải thiện triệu chứng rõ rệt sau 1 tuần điều trị tại Đông y hoa sen. Đây được xem là một trong các cơ sở phòng khám đông y được bệnh nhân đánh giá cao về đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn tốt và nhiều phương pháp điều trị chất lượng như: dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, xông ngải cứu , massage trị liệu, ngâm thảo dược. Đông Y Hoa Sen là một trong các cơ sở điều trị hiệu quả tê tay chân  bệnh nhân có thể tham khảo điều trị nếu muốn bệnh khỏi nhanh.

Hotline tư vấn: 0778899207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

 


https://www.facebook.com/dongyhoasen