Địa chỉ chữa bệnh tê tay hiệu quả nhất TP.Hồ Chí Minh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về bệnh tê tay: Bệnh này là gì? Nguyên nhân gây nên? Địa chỉ chữa bệnh tê tay hiệu quả nhất TP.Hồ Chí Minh với giá phải chăng nhất.

Tê tay có thể do các tác nhân cơ học nhưng cũng có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý bên trong nguy hiểm. Người bệnh cần sớm tìm hiểu các cách chữa tê bì chân tay và các địa chỉ tin cậy để điều trị hiệu quả, phù hợp, tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 

Bệnh tê tay là gì và có nguy hiểm không?

Tê bì chân tay là hiện tượng xảy ra khi khí huyết bị ngưng trệ, sản sinh ra các sinh ra các acid khiến máu không được lưu thông đến các chi dẫn đến tình trạng tay chân bị mất cảm giác, tê bì.

Tê bì tay chân là hiện tượng bình thường và hầu hết ai cũng đã bị một vài lần trong đời, bệnh sẽ tự hết khi nghỉ ngơi và xoa bóp nhẹ nhàng. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài nhiều ngày thì rất có thể bạn đang bị mắc một số bệnh lý nguy hiểm.

Các nguyên nhân dẫn đến bệnh tê tay

Mắc các bệnh rối loạn chuyển hóa: tiểu đường, mỡ máu cao, xơ vữa động mạch, thừa cân béo phì.

Mắc các bệnh về xương khớp: thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa đốt cột sống, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, phong thấp, thoát vị đĩa đệm,…. Một trong những dấu hiệu thường gặp của các bệnh xương khớp này là tê tay chân. Khi mắc các bệnh về xương khớp trên, các khớp, đốt sống bị biến dạng sẽ đèn nén, chèn ép lên dây thần kinh ngoại biên, đây chính là lý do gây ra tê tay chân.

Bị nhiễm độc các chất cực độc như thủy ngân và thạch tín hoặc viêm dây thần kinh do sử dụng nhiều rượu bia, đồ uống chứa cồn, ma túy, chất kích thích


Thiếu mãu não cục bộ: thường gặp ở người già gây tê bì chân tay ở người cao tuổi. Ngoài bị tê chân tay còn kèm theo hoa mắt, chóng mặt, đau nhức đầu, người mệt mỏi, choáng váng, buồn nôn,…

Do bị thiếu các dưỡng chất như vitamin nhóm B

Những bệnh lý này tác động gây tổn thương thần kinh ngoại biên khiến cho chân tay mất dần cảm giác, gây tê tay chân. Nếu không được điều trị kịp thời khiến bệnh nặng hơn, xảy ra nhiều hơn, thậm chí người bệnh không cầm nắm được gì, có thể bị teo cơ, dẫn đến liệt.

Thế nên, việc tìm địa chỉ chữa bệnh tê tay hiệu quả nhất TP.Hồ Chí Minh để thăm khám và chữa trị sớm là một nhu cầu rất cấp thiết.

Địa chỉ chữa bệnh tê tay hiệu quả nhất TP.Hồ Chí Minh

Với các ưu điểm vượt trội như: không dùng thuốc, không phẫu thuật, không tác dụng phụ, các liệu pháp chữa bệnh bằng đông y đang ngày được ưa chuộng và tin tưởng khi chọn lựa phương pháp điều trị. Nhưng tìm một địa chỉ uy tín thì lại hơi khó khi có quá nhiều địa chỉ ở TP.Hồ Chí Minh. Sau khi tham khảo và điều trị, nhiều bệnh nhân đã chọn lựa Đông Y Hoa Sen làm nơi điều trị. Nhờ tay nghề cao và cái tâm của người bác sỹ nơi đây, 90% bệnh nhân đã cảm thấy khá hơn ngay sau lần đầu điều trị. Con số bệnh nhân khỏi hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình điều trị là 70%. Với chi phí phải chăng và hiệu quả khám chữa bệnh cao, Đông Y Hoa Sen đã và đang nhận được sự tin tưởng của các bệnh nhân. Hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi để được thăm khám và điều trị sớm nhất.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.


https://www.facebook.com/dongyhoasen