Địa chỉ châm cứu chữa đau vai gáy tốt nhất Sài Gòn

Đau vai gáy hay còn gọi vẹo cổ cấp là bệnh đau cổ gáy lan xuống vai. Bệnh ngày càng có xu hướng gia tăng và trẻ hóa.

1. Biểu hiện của bệnh đau vai gáy là gì?

Đau vùng cột sống cổ, đau lan lên vùng chẩm, xuống vai tay, đau tăng lên khi vận động, giảm khi nghỉ ngơi, co cứng cơ, hạn chế vận động các động tác của cổ gáy.

2. Những nguyên nhân dẫn đến đau vai gáy

Có thể kể đến như: Lạnh gây co cứng cơ, do sinh hoạt, làm việc, vận động sai tư thế. Chấn thương, các bệnh lý cột sống như: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, lao, viêm nhiễm cột sống.

3. Điều trị đau vai gáy như thế nào?

Chữa đau vai gáy theo y học hiện đại chủ yếu dùng các thuốc giảm đau, chống viêm, giãn cơ, bổ thần kinh là chính.

Chữa đau vai gáy bằng y học cổ truyền có thể áp dụng phương pháp dùng thuốc hoặc không dùng thuốc như châm cứu, xoa bóp bấm huyệt,...để đả thông kinh lạc giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy.

Trong đó, phương pháp chữa đau vai gáy được áp dụng nhiều nhất hiện nay là Châm cứu.

Châm là dùng kim hoặc vật nhọn kích thích vào huyệt nhằm lặp lại cân bằng âm dương trong cơ thể để thông kinh lạc, điều hòa khí huyết có tác dụng giảm đau, chữa bệnh. Cứu là dùng tác dụng nhiệt tác dụng lên huyệt để điều trị các bệnh do hàn gây ra.

Ưu điểm của châm cứu trong điều trị đau vai gáy:

-          Không can thiệp, xâm lấn. Châm cứu chủ yếu tác dụng lên huyệt vị và kinh lạc.

-          Là phương pháp chữa bệnh không có tác dụng phụ.

-          Là phương pháp chữa bệnh tận gốc, châm cứu có thể làm thông kinh lạc, loại bỏ nguyên nhân làm đau vai gáy.

-          Tiết kiệm chi phí và thời gian.

4. Những lưu ý khi chọn phương pháp châm cứu:

- Châm cứu tuy là phương pháp chữa bệnh rất an toàn, tuy nhiên người bệnh trước khi châm cứu phải được thăm khám, chẩn đoán từ các bác sỹ chuyên khoa để đềra phác đồ châm cứu thích hợp.

- Người bị đau vai gáy nên châm cứu ở những cơ sở khám chữa bệnh uy tín, nếu không có thời gian đến các bệnh viện công lập trong giờ hành chính, bệnh nhân có thể chọn các phòng khám tư có tên tuổi, được kiểm soát chặt chẽ, các bác sỹ đảm bảo có đầy đủ chứng chỉ hành nghề.

Một trong các phòng khám đông y với thủ thuật Châm cứu thuộc top đầu của thành phố Hồ Chí Minh là Đông Y Hoa Sen, nằm ở 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Đây được xem là địa chỉ địa chỉ chữa đau vai gáy tốt nhất Sài Gòn, với các bác sỹ tên tuổi trong ngành đông y ở thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân viên y tế chất lượng, đều có chứng chỉ hành nghề theo quy định của bộ y tế. Ngoài phương pháp châm cứu, bệnh nhân có thể cắt thuốc thang, xoa bóp bấm huyệt, massage trị liệu kết hợp với xông ngải. Hầu hết những bệnh nhân đã từng đến phòng khám cho biết họ đều hài lòng với dịch vụ cũng như hiệu quả kết quả điều trị của phòng khám. Nhiều bệnh nhân đau vai gáy có thể  cải thiện đến 50% triệu chứng chỉ sau 2 - 3 buổi điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám để được tư vấn và sớm đặt lịch khám chữa bệnh. Điện thoại: 0778899207