Địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng

Nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng phụ sau khi sử dụng và điều trị, giá thành thấp hơn so với thuốc tây. Đây đều là những ưu điểm vượt trội khiến thuốc bắc ngày càng được ưa chuộng hơn với các bệnh nhân cần điều trị lâu dài. Chính vì vậy, nhu cầu tìm mua thuốc bắc ngày càng gia tăng, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn. Bài viết ngày sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng.

1. Thuốc bắc có công dụng gì?

Thuốc bắc có nguồn gốc tự nhiên, là các vị thảo dược quý, qua các phương thức bào chế: sấy khô, thủy chế, sao chế v.v..., phối hợp nhiều vị thuốc khác nhau để tạo nên các bài thuốc bắc. Có những bài thuốc bắc đã được lưu truyền hàng nghìn năm, từ trong từ điển y học Trung Hoa, cho đến những bài thuốc tân thời, nhưng vẫn gìn giữ và phát huy công dụng của thuốc bắc: chữa bệnh lâu dài và đạt hiệu quả chữa trị cao. 

Đối với các bệnh phải điều trị lâu dài như các căn bệnh về cơ xương khớp, viêm dây thần kinh... thì thuốc bắc được khuyến cáo nên dùng. Bởi thuốc bắc không để lại tác dụng phụ như thuốc tây y, lại còn giúp người bệnh trở nên khỏe khoắn hơn, hồi phục nguyên khí. Tuy nhiên, để có thể phát huy tốt công dụng của thuốc bắc thì bệnh nhân nên thăm khám y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền để kiểm tra tình trạng mình có phù hợp với việc dùng thuốc bắc hay không. Khi được khuyên dùng thuốc bắc, hãy nghe kỹ lời dặn của y, bác sĩ để tránh tiền mất, tật mang. Tìm địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng là nhu cầu thiết yếu của cả bệnh nhân và các y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền.

2. Các loại thuốc bắc phổ biến

Thuốc bắc có khoảng 108 vị theo từ điển y học Trung Hoa cổ đại, nhưng hiện nay, con số này đã lên đến vài trăm vị. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số loại thuốc bắc phổ biến.

Nhân trần thường được dân gian dùng làm nước uống hàng ngày thay cho nước chè, nước vối. Nhân trần còn được dùng để chữa các chứng bệnh sau: tiểu tiện vàng đục và ít, cấp tính, hoàng đản. Ăn uống tiêu hóa kém, cảm cúm ho, nhức đầu và đặc biệt là tốt cho phụ nữ sau khi đẻ.

Tam thất: nằm trong nhóm hoạt huyết hóa ứ dùng để chữa những chứng bệnh xuất huyết do huyết ứ, thủy thũng, ho ra máu… Ngoài ra, có thể dùng cho phụ nữ sau khi sinh, người mới ốm dậy, người già yếu. Các nghiên cứu mới còn phát hiện ra tam thất còn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các khối u.

Đông trùng hạ thảo: nó có tác dụng cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, tăng cường công năng của tuyến thượng thận, kháng virus, kháng khuẩn, phóng xạ và chống ung thư.

Phần cuối bài viết sẽ giới thiệu địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng cho bạn.

3. Địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng

Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc bắc: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc bắc có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Đông Y Hoa Sen là địa chỉ bán thuốc bắc ở sài gòn chất lượng được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.

https://www.facebook.com/dongyhoasen