Địa Chỉ Bấm Huyệt Chữa Đau Vai Gáy, Đau Lưng Hiệu Quả

Gọi ngay hotline 0778899207 để đặt lịch hẹn bấm huyệt ngay

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Cùng với sử dụng thuốc của đông y, song song với đó, sử dụng biện pháp vật lí trị liệu quan trọng không thể thiếu. Đặc biệt trong đó, bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng, điều trị cơ xương khớp – thần kinh cột sống giúp thôi thúc quá trình hồi phục bệnh nhanh hơn.

Hiện nay phòng Châm cứu- Bấm huyệt Hoa Sen đang áp dụng rất nhiều phương pháp vật lí trị liệu tham gia vào quá trình điều trị rất hiệu quả. Đồng thời, đây cũng là cơ sở y tế nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của hàng ngàn bệnh nhân đau lưng, đau vai gáy và cả bệnh nhân về xương khớp nói chung, cũng là địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng hiệu quả.

Bấm huyệt có tác dụng gì trong điều trị đau lưng, đau mỏi vai gáy?

Bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng là kỹ thuật dùng các ngón tay tác động trực tiếp lên các huyệt đạo trên cơ thể người bệnh, có tác dụng:

Cơn đau được giảm xuống nhanh chóng, giảm đau nhức, điều hòa âm dương, tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ, cột sống và các tế bào.

Lưu thông khí huyết, tăng cường số lượng máu tới các chi, cơ, xương khớp…

Hạn chế các tình trạng đau mỏi xương, vai gáy, cổ, hệ thống xương khớp được thư giãn, tăng cường các dịch khớp sản sinh nhằm bảo vệ và hoạt động có hiệu quả hơn.

Tăng cường sức khỏe cho hệ thống xương khớp, chữa -  phòng đau lưng cấp và mãn tính.

Tăng cường khả năng bảo vệ xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt liên quan trực tiếp đến cột sống….

Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người bệnh tinh thần thoải mái, ăn uống hay ngủ nghỉ đều tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc điều trị bằng thuốc Tây y hoặc phẫu thuật.

6 bước bấm huyệt trị đau vai gáy hiệu quả

Nhằm bấm huyệt trị đau vai gáy hiệu quả, tất cả các bác sĩ phải thực hiện đúng quy trình với 6 bước cụ thể:

Bước 1: Xoa bóp vùng hai vai, vùng cổ lưng, đồng thời vừa bóp vừa thoa nhẹ tới khi nào có cảm giác nóng lên ở bàn tay.

Bước 2: Dùng dụng cụ lăn trên vùng vai gáy tầm từ 2 đến 3 phút.

Bước 3: Bóp nhẹ nhàng từ cổ xuống lưng, cùng lúc người bệnh nghiêng cổ sang phải và trái. Thực hiện động tác trong khoảng từ 2 đến 3 phút.

Bước 4: Bấm huyệt giáp tích.

Bước 5: Ấn vào những điểm đau nhất của vai gáy bằng ngón tay cái, giữ nguyên tư thế 3 phút, người bệnh quay cổ sang phải và trái nhẹ nhàng.

Bước 6: Day và bấm các huyệt có liên quan, mỗi huyệt khoảng 1 phút.

Khi đau lưng nên bấm những huyệt nào để hạn chế nhanh chóng cơn đau?

Đối với đau lưng, đau cột sống, trước khi bấm huyệt chữa đau lưng, bác sĩ chuyên khoa cần thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân và mức độ đau lưng như thế nào. Sau đó mới các định những huyệt đạo nào nên bấm và không gây đau đớn cho người bệnh.

Huyệt đại trường du: có tác dụng giảm đau lưng nhanh chóng, hỗ trợ điều trị các bệnh đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, co cứng khớp lưng.

Huyệt thận du: Bấm huyệt này có tác dụng giảm đau nhanh chóng, giúp xương chắc khỏe, bổ thận. Phần lớn, huyệt thận du dùng cho người bị đau lưng xuất phát từ các bệnh lí liên quan đến thận.

Huyệt Thiên khu: Bấm huyệt có tác dụng giảm đau vùng lưng ngay tại vị trí bấm huyệt, lí khí tiêu trệ. Đây cũng là huyệt được sử dụng nhiều nhất vì chúng liên quan nhiều đến vùng thắt lưng.

Những lưu ý cần thiết đối với phương pháp bấm huyệt trị đau lưng, đau mỏi vai gáy

Dù là bấm huyệt chữa đau lưng, đau vai gáy thì nhất thiết, người bệnh phải nhớ những lưu ý:

Người bệnh không được tự ý bấm huyệt khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nhất thiết phải là bác sĩ y học cổ truyền mới thực hiện phương pháp đúng bài bản, hiệu quả cao, giảm cơn đau nhanh chóng.

Đối với những người trung niên phải kiểm tra mật độ khoáng chất trước khi tiến hành bấm huyệt chữa bệnh.

Đối với phương pháp bấm huyệt chữa đau mỏi vai gáy, đau lưng, phải thực hiện trong thời gian khá dài,. Điều này đòi hỏi người bệnh phải có tính kiên trì, bệnh  mới điều trị được dứt điểm.

Địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng hiệu quả

Thấu hiểu được nỗi bận lòng của bệnh nhân, chúng tôi giới thiệu đến người bệnh phòng khám Châm cứu-bấm huyệt Hoa Sen , một trong những cơ sở y tế nổi tiếng chất lượng, uy tín. Là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như: châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh  chức năng ban đầu. Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý, là địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng hiệu quả. Đông Y Hoa Sen luôn đặt mục tiêu vì sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, bệnh nhân khỏe mạnh là chúng tôi vui lòng. Để từ đó nhằm mang lại chất lượng dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho người bệnh.

Từ những lí do trên, chúng tôi đảm bảo rằng, Đông Y Hoa Sen địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207