Địa Chỉ Bấm Huyệt Chữa Đau Vai Gáy, Đau Lưng Hiệu Quả

Chúng tôi xin giới thiệu địa chỉ bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng hiệu quả

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Tình trạng đau vai gáy, đau lưng tập trung nhiều ở người cao tuổi, người lao động là những đối tượng dễ bị đau vai gáy, đau lưng nhưng  theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy, tỷ lệ người đau mỏi vai gáy, đau lưng đang có xu hướng trẻ hóa. Nhân viên văn phòng ngồi làm việc nhiều trước máy vi tính, lái xe đường dài… là những đối tượng dễ mắc phải căn bệnh xương khớp này. Song song với việc uống thuốc giảm đau thì sử dụng các biện pháp trị liệu cũng đóng góp 1 phần quan trọng không thể thiếu trong quá trình điều trị và phục hồi tình trạng đau vai gáy, đau lưng.Một trong những phương pháp tối ưu được nhiều người chọn để điều trị đó là phương pháp bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng, điều trị cơ xương khớp – thần kinh cột sống giúp thôi thúc quá trình hồi phục bệnh nhanh hơn,giảm tối đa sự lờn thuốc và các biến chứng nguy hiểm.

*Nguyên nhân của bệnh đau vai gáy, đau lưng?

1. Nguyên nhân cơ học:

Tư thế ngồi-nằm không đúng, thói quen gối đầu cao khi ngủ, nằm nghiêng, nằm ngủ tựa đầu lên ghế, dầm mưa lâu, tắm gội buổi tối… làm giảm sự cung cấp ô-xy cho các tế bào cơ, làm các cơ thiếu máu và dẫn đến đau nhức, người mệt mỏi, khó vận động xoay trở

2. Nguyên nhân tuổi tác:

Từ tuổi trung niên, do quá trình lão hóa tự nhiên, hệ mạch máu bị giảm tính dẻo dai, đàn hồi khiến việc lưu thông máu và trao đổi ô-xy trong cơ thể suy giảm, từ đó gây ra những biểu hiện như hoa mắt, nhức đầu, đau mỏi vai gáy,đau nhức lưng

3. Do bệnh lý khác:

Đau mỏi vai gáy,đau lưng không đơn thuần là một bệnh, nó còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý về xương khớp như thoái hóa đốt sống cổ, dính khớp bả vai, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, loãng xương…

Ngoài ra, thời tiết cũng là một trong những yếu tố khiến bệnh đau mỏi vai gáy,đau lưng trầm trọng hơn. Khi thời tiết trở lạnh, cơ thể yếu có thể bị nhiễm lạnh đột ngột, khí huyết ứ trệ, lượng ô-xy cung cấp cho máu bị giảm sút gây thiếu máu cục bộ ở các cơ dẫn đến đau nhức.

*Biểu hiện của đau mỏi vai gáy–đau lưng :

- Cơn Đau mỏi vai gáy-đau lưng thường có những đặc điểm sau:

Những cơ đau thường xuất hiện vào sáng sớm lúc ngủ dậy hoặc sau khi lao động nặng nhọc hoặc bị nhiễm lạnh.

Đau tăng khi đứng, đi, ngồi lâu, ho, hắt hơi, vận động cột sống cổ, khi thời tiết thay đổi; giảm khi nghỉ ngơi.

Cơn đau có thể nhanh chóng chấm dứt và không tái lại nhưng nó cũng có thể kéo dài vài ngày, vài tháng 

Cơn đau từ gáy lan xuống bả vai, cánh tay ở một bên hay cả ở hai bên, đau vùng thắt lưng chạy dọc theo đốt sống thắt lưng có thể đau 1 điểm hoặc lan rộng khiến nó bị tê mỏi , cảm giác nặng nề và khó khăn trong vận động.

 *Các phương pháp điều trị bệnh đau mỏi vai gáy,đau lưng hiện nay :

1. Thuốc giảm đau chữa đau mỏi vai gáy ,đau lưng (Chớ nên lạm dụng)

- Với những cơn đau mỏi vai gáy cấp, mọi người thường nghĩ ngay đến các loại thuốc giảm đau (đường uống, tiêm, cao dán). Các thuốc giảm đau thường được dùng là Acetaminiphen (paracetamol); thuốc bôi ngoài da chứa Capsaicin, Salicylat, một số loại kháng viêm không steroid; thuốc chứa corticoid. Tuy nhiên, người bệnh khi dùng các thuốc này cần lưu ý một số tác dụng ngoại ý như gây xuất huyết tiêu hóa, viêm loét dạ dày, thủng dạ dày, ảnh hưởng tới gan, da…thậm chí sử dụng kéo dài có thể gây giòn xương, lờn thuốc.

2. Dùng thực phẩm chức năng – An toàn nhưng hiệu quả không cao

- Có rất nhiều loại viên uống bổ sụn khớp, bổ sung các dưỡng chất, khoáng chất giúp xương khớp chắc khỏe. Dùng các sản phẩm này tương đối an toàn nhưng tác dụng lại chưa cao do chỉ mang tính chất hỗ trợ rất nhẹ, không thể điều trị bệnh.

3. Y học cổ truyền là phương pháp tốt nhất

- Y học cổ truyền quan niệm đau mỏi vai gáy,đau lưng do nhiều nguyên nhân với nhiều thể khác nhau. Với mỗi thể, mỗi chứng trạng lại có những phép chữa riêng, bài thuốc và các vị thuốc gia giảm khác nhau để trị đúng căn nguyên của bệnh và cho kết quả dứt điểm, đồng thời điều hòa cơ thể, bồi bổ ngũ tạng ngăn ngừa bệnh tái phát.

Đau mỏi vai gáy,đau lưng thể Phong hàn:

Triệu chứng: Phong hàn xâm nhập vào các đường kinh mạch ở vai gáy gây ra tình trạng vai gáy đột nghiên cứng, quay đầu khó; ấn vào các cơ thang, đòn chũm thấy đau, co cứng so với bên lành; sợ lạnh, rêu trắng, mạch phù.

Phép chữa: Khu phong tán hàn, hành khí.

Đau mỏi vai gáy ,đau lưng thể Phong đờm:

Triệu chứng: Gáy cứng lâu ngày, đau nhức, xoay chuyển khó khăn, chân tay tê dại, miệng mắt méo xệch hoặc chân tay đau mỏi.

Phép chữa: hoạt hyết hóa ứ, trừ thấp quét đàm, hành khí thông lạc.

Đau mỏi vai gáy,đau lưng thể Thận hư phong thấp:

Triệu chứng: Lưng và cột sống cử động khó khăn, gáy cứng, chân tay tê dại.

Phép chữa: Bổ thận trừ thấp.

Đau mỏi vai gáy,đau lưng thể Can thận hư:

Triệu chứng: Can thận hư yếu thì gân xương không được cấp dưỡng đầy đủ, nội phong tự sinh khiến gáy cứng đau, cúi xuống hoặc quay đầu khó khăn; khi vận động thì đau nhiều, có khi đau giật hoặc đau từng cơn, nằm nghỉ thì đỡ đau; rêu lưỡi đỏ nhạt không tươi.

Phép chữa: Bổ thận tráng cân.

Đau mỏi vai gáy,đau lưng thể Âm hư dương cang:

Triệu chứng: Âm hư dương cang khiến cổ gáy đơ cứng khói chịu, bệnh trình dai dẳng, ù tai chóng mặt, lưng đùi mềm, mặt mắt đỏ, đi đứng lảo đảo, đầu nặng chân nhẹ, mạch huyền tế.

Phép chữa: Bình can tiềm dương, nhu cân tức phong.

*Bấm huyệt có tác dụng gì trong điều trị đau lưng, đau mỏi vai gáy?

Bấm huyệt chữa đau vai gáy, đau lưng là kỹ thuật dùng các ngón tay tác động trực tiếp lên các huyệt đạo trên cơ thể người bệnh, có tác dụng:

➔ Cơn đau được giảm xuống nhanh chóng, giảm đau nhức, điều hòa âm dương, tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ, cột sống và các tế bào.

➔ Lưu thông khí huyết, tăng cường số lượng máu tới các chi, cơ, xương khớp…

➔ Hạn chế các tình trạng đau mỏi xương, vai gáy, cổ, hệ thống xương khớp được thư giãn, tăng cường các dịch khớp sản sinh nhằm bảo vệ và hoạt động có hiệu quả hơn.

➔ Tăng cường sức khỏe cho hệ thống xương khớp, chữa -  phòng đau lưng cấp và mãn tính. 

➔ Tăng cường khả năng bảo vệ xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt liên quan trực tiếp đến cột sống….

➔ Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho người bệnh tinh thần thoải mái, ăn uống hay ngủ nghỉ đều tốt hơn.

➔Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc điều trị bằng thuốc Tây y hoặc phẫu thuật.

Bấm huyệt ở đâu chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh?

Giữa đô thị Sài Gòn phồn hoa, những cơ sở y tế mọc lên khá nhiều. Do đó, việc tìm kiếm một cơ sở uy tín chất lượng tương đối khó khăn đối với người bệnh. Thấu hiểu được nỗi bận lòng của bệnh nhân, chúng tôi giới thiệu đến người bệnh phòng khám đông y Hoa Sen là một trong những cơ sở y tế nổi tiếng chất lượng, uy tín hàng đầu tại Sài Gòn.

Nắm bắt được nguyên lý,diễn biến và những biến chứng nguy hiểm của bệnh đau vai gáy,đau lưng các y bác sĩ tại Phòng Khám Đông Y Hoa Sen đang áp dụng rất nhiều phương pháp bấm huyệt trị liệu tham gia vào quá trình điều trị tình trạng đau mỏi vai gáy,đau lưng rất hiệu quả cho nhiều bệnh nhân,bên cạnh đó nhiều trường hợp bệnh nhân bấm huyệt trị liệu không dùng thuốc nhưng bênh nhân vẫn dứt điểm hoàn toàn. Đồng thời, đây cũng là cơ sở y tế nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của hàng ngàn bệnh nhân đau lưng, đau vai gáy và cả bệnh nhân về xương khớp nói chung. 

Mặc dù bấm huyệt là phương pháp truyền thống nhưng ngày nay đang được đổi mới, hiện đại hóa, nhờ vậy mà bấm huyệt đã giúp cho hàng ngàn người bị đau lưng, đau mỏi vai gáy và rất nhiều loại bệnh khác thoát khỏi những nỗi đau hành hạ.

Từ những lí do trên, chúng tôi đảm bảo rằng, đông y Hoa Sen là địa chỉ bấm huyệt chữa đau lưng, đau mỏi vai gáy uy tín hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang bị đau vai gáy,đau lưng thì hãy nhanh chóng đến phòng khám đông y Hoa Sen để chúng tôi giúp bạn thoát khỏi nỗi đau bị bệnh tật hành hạ

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Webstie: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #bamhuyetchuadauvaigay #bamhuyetchuadaulung



https://www.facebook.com/dongyhoasen