Gợi ý cho bạn các cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh, an toàn và hiệu quả

Sau sinh, tình trạng bụng tích mỡ do tăng cân trong quá trình mang thai là nỗi sợ hãi của nhiều mẹ bỉm, bởi vị trí này rất khó giảm mỡ. Đừng lo lắng nữa, vẫn có giải pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả cho bạn. Mời bạn hãy tham khảo các phương pháp làm tan mỡ hiệu quả sau đây.

1. Giảm mỡ vùng bụng sau sinh từ rượu, nghệ và gừng

Trong gừng có chứa lượng lớn gingerol, giúp làm giảm cholesterol trong máu. Mặt khác, gừng có tính nóng, khi bôi lên da sẽ đẩy nhanh quá trình đốt mỡ, khiến mỡ bị triệt tiêu nhanh chóng.

Tương tự gừng, nghệ cũng là nguyên liệu giúp cơ thể giảm cholesterol hiệu quả. Ngoài ra, trong nghệ còn chứa curcumin, giúp chống oxy hóa hiệu quả, là nguyên liệu chăm sóc da rất tốt cho phái đẹp.

Bạn hãy dùng gừng và nghệ giã nhuyễn, cùng với rượu làm chất dẫn rồi thực hiện theo công thức với tỷ lệ 2:2:6 tương ứng là gừng, nghệ và rượu ngâm trong vòng 3 tháng. Dùng hỗn hợp để massage bụng trong vòng 1-2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả giảm mỡ bụng sau sinh rõ rệt. 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Giảm mỡ vùng bụng sau sinh bằng cách chườm muối nóng

Chườm muối nóng là phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản nhưng hiệu quả, được các bà, các mẹ truyền lại. Chỉ cần dùng vải sạch đựng muối rang nóng rồi chườm vào bụng dưới mỗi ngày, bụng dưới sẽ nhỏ lại vì tan mỡ sau một thời gian sử dụng phương pháp này. Lưu ý là bạn chỉ nên chườm vào bụng, đừng chà xát lên da sẽ khiết da dễ xước và bỏng.

3. Giảm mỡ vùng bụng sau sinh bằng cách mang gen bụng

Gen nịt bụng đã được nghiên cứu và công nhận sự hiệu quả của nó cho chị em khi muốn làm nhỏ bụng sau sinh, đặc biệt là sinh mổ. 

Cách giảm mỡ bụng sau sinh bằng gen nịt bụng rất đơn giản: chỉ cần bạn đeo gen mỗi ngày, lúc đầu từ 2-4 giờ (có thể tăng thêm 1 giờ khi đã quen) để cố định vòng 2. Sau vài ngày tăng lên 8 giờ- 12 giờ sẽ đạt hiệu quả giảm mỡ nếu bạn kiên trì thực hiện. 

Khi sử dụng lâu, ngoài việc cố định vòng 2, không cho mỡ thừa xâm lấn thì lượng mỡ thừa cũng bị đốt cháy dần dần, mang đến cho bạn vòng bụng nhỏ như mong muốn. Ngoài ra, nịt bụng cũng giúp bạn cố định cột sống, mang đến vóc dáng thẳng, đẹp chuẩn hơn.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

4. Giảm mỡ bụng nhanh sau sinh bằng công nghệ mới, không cần phẫu thuật

Nếu như bạn muốn đánh tan mỡ nhanh hơn, hiệu quả và tận gốc hơn, bạn có thể tham khảo cách giảm mỡ bằng công nghệ hiện đại- cấy tinh chất tan mỡ. Phương pháp này đốt cháy mỡ đến tận gốc, nhờ vậy việc tích tụ lại mỡ cũng giảm thiểu đáng kể.

Ngoài ra, khi thực hiện phương pháp này, bạn không cần phẫu thuật. Do đó, không gây đau đớn cho bạn và bạn có thể về nhà bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Đây cũng là ưu điểm mà nhiều chị em yêu thích.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ cấy tinh chất tan mỡ tại Đông Y Hoa Sen- địa chỉ uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn sẽ được các y bác sỹ có tay nghề cao thực hiện cho bạn cùng với máy móc hiện đại sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất.

Đó là các phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn nhanh chóng đạt được vóc dáng cân đối như mong muốn nhé.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen