Giảm mỡ bụng bằng muối như thế nào?

Muối ngoài công dụng để làm gia vị cho các món ăn, việc giảm mỡ bụng bằng muối đang được nhiều chị em áp dụng để lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Bài viết sau sẽ chia sẻ 1 vài cách cách giảm mỡ bụng bằng muối nhé.

1. Giảm mỡ bụng bằng muối hột rang

Cách này đơn giản và dễ làm với nguyên liệu sẵn có.

Bạn rang nóng muối hột tùy theo lượng vừa dùng, đợi khoảng 5–10 phút cho bớt nóng, sau đó bạn bọc muối vào lớp vải mỏng.

Bạn chườm túi muối đã bọc lên bụng, mát xa theo chiều kim đồng hồ, tiếp tục mát xa theo chiều từ trên xuống dưới đến khi muối hết nóng.

Bạn áp dụng công thức này 2-3 lần/tuần và tốt nhất là bạn nên thực hiện sau bữa ăn tối khoảng 1 giờ để đạt hiệu quả cao hơn.

2. Giảm mỡ bụng bằng việc kết hợp muối và gừng

Muối và gừng là sự kết hợp hoàn hảo và đem lại hiệu quả rất tối ưu với cách thực hiện đơn giản như sau:

Lấy 1kg gừng tươi rửa sạch, làm sạch vỏ rồi sau đó giã dập ra.

Dùng gừng đã giã dập cho vào chảo, rang nóng khoảng 15-20 phút, sau đó cho thêm khoảng 0,5kg muối hột vào chảo rang nóng cho đến khi cả muối và gừng săn lại.

Cho hỗn hợp đó vào khăn mỏng rồi chườm quanh khu vực tích tụ mỡ. Bạn xoa đều tay, nhẹ nhàng và liên tục cho đến khi nguội. Bạn có thể thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Giảm mỡ bụng bằng muối và ngải cứu

Áp dụng cách này không chỉ giúp nhanh chóng giảm mỡ bụng mà còn giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, rất tốt cho cơ thể với cách làm đơn giản sau:

Lấy 1 nắm ngải cứu rửa sạch và phơi cho ráo nước.

Sau đó rang ngải cứu lên tới khi lá chuyển sang màu thẩm thì tiếp tục cho thêm 0,5kg muối hột vào rang tiếp khoảng 10 phút.

Cho hỗn hợp vừa rang vào chiếc khăn dày và gói lại sau đó chườm nhẹ lên vùng bụng một cách nhẹ nhàng cho tới khi nguội hẳn.

4. Giảm mỡ bụng bằng muối và chanh

Với cách này, bạn sẽ uống trực tiếp vào cơ thể luôn thay vì chườm nóng lên ngoài vùng bụng như những phương pháp kể trên.

Bạn dùng 1 quả chanh vắt lấy nước, sau đó cho thêm 5g muối và 200ml nước ấm vào cốc khuấy đều lên được hỗn hợp nước chanh muối.

Bạn uống hỗn hợp nước chanh muối này sau mỗi bữa ăn khoảng 20 phút sẽ giúp ngăn chặn được quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo trong cơ thể.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

5. Giảm mỡ bụng bằng cách tiêm tinh chất tan mỡ

Ngoài việc áp dụng các cách trên công với chế độ ăn uống và vận động luyện tập, nếu muốn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên sử dụng kết hợp với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ.

Các chuyên gia sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp này hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... nhất là với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh.

Tinh chất sau khi cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài một cách an toàn. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể.

Phương pháp này được nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan...rất ưa chuộng.

 Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline Tư Vấn: 0778899207

Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc của mình!

https://www.facebook.com/dongyhoasen