Dịch vụ châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen có giá thế nào?

Hãy tham khảo mức giá châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen. Mức giá phải chăng, chất lượng dịch vụ tốt

Châm cứu tại nhà là dịch vụ còn khá mới lạ đối với các người bệnh. Châm cứu là một phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả cao, tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn và lo lắng về mức giá châm cứu tại nhà hoặc chất lượng của đội ngũ kĩ thuật viên, y bác sĩ.

1. Đôi nét về dịch vụ châm cứu

Châm cứu là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc nhưng hiệu quả chữa bệnh cao đồng thời mang lại tác dụng lâu dài. Châm cứu là một “ phương thuốc” vô cùng hiệu quả, đặc biệt chi phí chữa bệnh thấp. Chính vì, người bệnh đã tin tưởng tuyệt đối vào phương pháp điều trị này.

Châm cứu là một thủ thuật kết hợp của hai phương thức châm và cứu, sử dụng kim châm và nhiệt để tác động lên các huyệt đạo nhằm phục vụ cho việc chữa trị. Ngoài ra, châm cứu còn được biết đến với vai trò phòng chống bệnh tật rất tốt, không chỉ giúp giải tỏa tâm trạng, stress mà còn giúp tăng cường sức đề kháng chống chọi lại những tác hại xấu xâm nhập vào cơ thể.

2. Giá châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen

Với dịch vụ châm cứu tại nhà, bạn không những không phải chịu đựng sự cảm giác khi phải chờ hàng tiếng đồng hồ để đến lượt khám bệnh. Hiện nay,với những thủ tục hành chính đơn giản, bạn còn có thể được các bác sỹ tay nghề cao chăm sóc sức khỏe một cách chu đáo và tận tâm nhất, bởi thế mà thời gian hồi phục sức khỏe của bạn sẽ được rút ngắn lại.

Châm cứu tại nhà đang được áp dụng với tất cả các chứng bệnh, đặc biệt cho những người bị tai biến mạch máu não, liệt nửa người, trẻ em bị bại não, tự kỷ…., hoặc những người không có thời gian đến trung tâm y tế…

Hãy nhớ đến những tiện lợi mà nó mang lại như: không tốn thời gian, chữa bệnh đảm bảo, được chăm sóc nghỉ ngơi tại nhà… để có một quyết định thật sáng suốt các bạn nhé.

Đến với phòng khám Đông Y Hoa Sen để sử dụng các dịch vụ đa dạng từ châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ hay các dịch vụ tại nhà nhưchâm cứu tại nhàbấm huyệt tại nhà,…với mức giá vô cùng hợp lý, đem lại sự hài lòng, tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.!

https://www.facebook.com/dongyhoasen