Có nên dùng máy tiêm tinh chất tan mỡ để giảm béo?

Gần đây, các chị em thường rỉ tai nhau về cách giảm béo bằng máy tiêm tinh chất tan mỡ vừa nhanh, vừa hiệu quả. Đây là thiết bị gì? Có thật sự giúp bạn giảm mỡ hiệu quả? Nếu bạn cũng đang muốn tìm hiểu về loại thiết bị này, mời bạn đọc ngay bài viết sau đây nhé.

1. Máy tiêm tinh chất tan mỡ là gì?

Máy tiêm tinh chất là loại thiết bị thẩm mỹ cao cấp, dùng cho những liệu trình chăm sóc thẩm mỹ chuyên nghiệp. Máy có công dụng đưa serum, huyết thanh, tế bào gốc,.. vào sâu trong da. Trong quá trình thực hiện không cần phẫu thuật, cũng không gây đau đớn cho người sử dụng.

Khi sử dụng máy tiêm dưỡng chất với mục đích giảm cân, người ta sẽ để tinh chất tan mỡ vào trong máy rồi cấy vào vùng cần giảm mỡ. Điểm nổi bật của dòng máy này chính là chỉ giảm mỡ ở nơi bạn tiêm tinh chất và không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Vì sao dùng máy tiêm dưỡng chất tan mỡ lại giúp giảm cân nhanh hơn?

Trên thực tế, sử dụng máy tiêm tinh chất giảm béo này giúp bạn giảm cân nhanh hơn các phương pháp khác bởi, tinh chất tác dụng trực tiếp vào mô mỡ. Mỡ trong cơ thể sẽ bị các tinh chất tiêm vào phá hủy kết cấu, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và khó hồi cân vì đã tiêu diệt tận gốc mô mỡ. 
Ngay cả những người có cơ địa khó giảm mỡ, mỡ tích tụ lâu năm, mỡ nội tạng cứng đầu,…cũng dễ dàng bị phá hủy khi bạn dùng phương pháp cấy tinh chất tan mỡ này. Chỉ sau một lần sử dụng duy nhất, bạn có thể giảm được 5-10cm vùng mỡ thừa. 
 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện.

3. Địa chỉ nào thực hiện dịch vụ dùng máy tiêm dưỡng chất tốt nhất?

Bạn có thể gửi gắm niềm tin tại Đông y Hoa Sen, vì hiện tại có rất nhiều lượt khách đến đây để sử dụng công nghệ tan mỡ hiện đại này. Tại đây có đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ bác sỹ có tay nghề cao sẽ  phục vụ cho bạn tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0778899207 để được tư vấn trực tiếp từ bác sỹ, đồng thời giúp bạn giải đáp những băn khoăn về công nghệ tiêm chất tan mỡ này. Chỉ sau 1 lần đến Đông Y Hoa Sen dùng dịch vụ máy tiêm tinh chất, bạn sẽ nhanh chóng đạt được vóc dáng cân đối như mong đợi.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen