Chữa di chứng tai biến mạch máu não hiệu quả bằng châm cứu

Tai biến mạch máu não để lại rất nhiều di chứng cho bệnh nhân như: liệt nửa người, méo miệng,… Nếu được thăm khám và điều trị sớm, khả năng phục hồi rất cao

Tai biến mạch máu não là căn bệnh nguy hiểm, để lại rất nhiều di chứng đối với người bệnh như: bị liệt, méo miệng,… Bởi thế, nếu phát hiện sớm, người bệnh nên điều trị kịp thời.

Trường hợp như ông Đỗ Hữu Hùng, 66 tuổi, hiện đang sống ở quận 1. Đỗ Hữu Vinh, con trai của ông Hùng đặt câu hỏi: "Bố tôi có tiền sử bị huyết áp và tiểu đường, cách đây 2 tháng bị tai biến. Tôi đã kịp thời đưa bố đi cấp cứu sau đó ông bị liệt nửa người. Xin hỏi hướng điều trị như thế nào thì thích hợp với bệnh của bố tôi? Nếu bệnh thuyên giảm mà chân, tay, miệng vẫn tê liệt thì có châm cứu được không?"

Đông Y Hoa Sen xin trả lời: "Trường hợp của bố bạn, nguyên nhân là do bị tai biến trên bệnh nhân có tiền sử huyết áp và tiểu đường. Việc điều trị nguyên nhân của bệnh là quan trọng, đó là điều trị tăng huyết áp vì đây là nguyên nhân chính dẫn đến tai biến. Hiện tại, nếu bố bạn đã qua cơn nguy kịch cthì việc phục hồi sau tai biến như phục hồi vận động, kết hợp điều trị bằng Đông y như xoa bóp, châm cứu bấm huyệt có thể sẽ mang lại hiệu quả rất tốt trong việc kiểm soát bệnh huyết áp theo chỉ định của các bác sĩ."


Và tôi đã mời các bác sĩ của Đông Y Hoa Sen để điều trị. Sau hơn 1 tháng và bây giờ ông đã co duỗi tay chân và cử động được. Tuy còn yếu nhưng đã cải thiện rất nhiều. Kỹ Thuật Viên của Đông Y Hoa Sen rất nhiệt tình, chịu khó. Thái độ làm việc nghiêm túc, vui vẻ. Tuy khám tại nhà vất vả hơn so với làm tại phòng khám cho các y bác sỹ nhưng chi phí ở đây không hề cao và rất nhiều lần từ chối tiền hỗ trợ thêm từ phía vợ chồng tôi. Tôi cảm thấy đây là 1 địa chỉ rất uy tín để điều trị bệnh lâu dài.

Đến với Đông Y Hoa Sen, người bệnh có thể sử dụng các dịch vụ vô cùng đa dạng từ châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ hay các dịch vụ tại nhà như châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,…với mức giá vô cùng hợp lý, đem lại sự hài lòng, tận tâm trong suốt quá trình điều trị.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen