Chữa Bệnh Vô Sinh Hiếm Muộn Ở Đâu?

Đông Y Hoa Sen – Địa chỉ chữa bệnh vô sinh hiếm muộn tốt TP.HCM

Hotline: 0778 899 207

Địa Chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất và hiệu quả? Một trong những câu hỏi mà rất nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn hiện nay đang thắc mắc. Vậy đâu mới là địa chỉ tin cậy cho các cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn?

Nguyên nhân của bệnh vô sinh hiếm muộn

Trước khi tìm hiểu về nơi điều trị tốt nhất thì các bạn cần phải tìm hiểu các căn nguyên gây ra vô sinh hiếm muộn. Do rất nhiều tác nhân mà ở mỗi con người cũng có sự thay đổi riêng. Nói về tác nhân gây vô sinh hiếm muộn thì phải xét đến khía cạnh của con người, trong con người có âm và dương. Khi đi chữa bệnh hiếm muộn cũng phải xét từ hai phía, người nam và người nữ để tìm ra nguyên nhân chính xác từ đó có hướng giải quyết cụ thể.

Trong việc điều trị bệnh hiếm muộn bằng Đông y người ta xét theo thận âm và thận dương. Chuyện sinh sản của con người đều do thận quyết định. Vì thế các bài thuốc về điều trị hiếm muộn chủ yếu dựa trên nguyên lý tác động vào thận, lưu thông khí huyết. Những thầy thuốc xưa cũng áp dụng theo phương pháp trên để điều trị bệnh hiếm muộn tốt nhất. Muốn có con tinh trùng tốt, trứng tốt là chưa đủ, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa như môi trường, nhiệt độ.

Theo y học ở nam giới tinh trùng thường sống trong môi trường với nhiệt độ nhất định nên khi có sự thay đổi về nhiệt độ, hay khi có tác động cấy ghép từ bên ngoài vào khiến nhiệt độ thay đổi thì cũng không thành công. Có những trường hợp sau khi đi khám tây y ra, thậm chí mổ nội soi nhưng vẫn không tìm ra được nguyên nhân gây hiếm muộn.

Còn ở nữ giới thông thường việc không đậu được thai là do: Tử cung hàn, Tử cung nhiệt và Vợ chồng âm dương không hòa hợp.

Những người nào bị mắc Tử cung lạnh tức là không bao giờ có thai là do mạch Nhâm bị tổn thương, khí huyết không thể lưu thông nên sinh ra hàn. Những người mắc phải chứng này cần uống thuốc bổ sung mệnh môn hỏa để giúp đẩy khí hàn ra.

Những người nào bị mắc Tử cung nhiệt tức là có thai nhưng thường dễ bị sẩy do thận âm quá kém, thiếu thủy trầm trọng dẫn đến thủy hỏa không cân bằng làm Tử cung bị nhiệt. Hay nói cách khác là do mạch Xung bị kém những người bị mắc chứng này cần phải uống thuốc mát tử cung để dung hòa thủy hỏa..

Thường những chứng bệnh này thuốc đông y là chữa hiệu quả nhất mà lại an toàn. Còn những chứng như niêm mạc, tinh trùng yếu, ít, tắc vòi trứng…thì dùng biện pháp can thiệp của tây y sẽ tốt nhất.

Về việc vợ chồng âm dương không hòa hợp có thể là do: tinh trùng của người chồng bị hàn khi di chuyển vào đến tử cung thì chết không thể hợp thành phôi thai, hoặc là do tử cung của người vợ bị hàn khiến cho tinh trùng vừa đi vào gặp lạnh và bị chết. Những trường hợp này rất khó chữa trị.

Nguyên nhân gây vô sinh chủ yếu của nam giới là do tinh trùng quyết định thường phải đạt độ tốt tới 65% trở lên và nhanh từ 25% trở lên tinh trùng mới có thể thâm nhập vào trong noãn và đậu được thai.

Muốn chữa bệnh vô sinh hiếm muộn có thể dùng nhiều phương pháp khác nhau, có thể kết hợp cả Đông Tây Y để cho kết quả như ý muốn.

Chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Vô sinh hiếm muộn hiện nay ngày càng phổ biến, nó không phải vấn đề của 1, 2 người hay 1, 2 cặp vợ chồng nữa mà con số đã tăng lên rất nhiều lần. Nhưng, y học hiện nay cũng đã phát triển hơn, mang lại niềm hy vọng cho rất nhiều cặp vợ chồng đang cùng chung tình cảnh khó khăn này.

Tuy nhiên, không hẳn cứ có nhiều phương pháp chữa trị hiệu quả là sẽ giúp người bệnh sẽ khỏi bệnh, mà nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố, trước hết là cần đi khám để xác định tình trạng, nguyên nhân gây bệnh. Nhưng để đi khám cần chọn được địa chỉ tin cậy, có uy tin và cơ sở vật chất tốt nhất, các chuyên gia bác sĩ có tay nghề… có như vậy mới chẩn đoán chính xác bệnh lý và có hướng điều trị hiệu quả.

Vậy nên chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

“Vợ chồng tôi lấy nhau đã được 2 năm, ngay từ ngày quyết định cưới chúng tôi đã xác định sẽ sinh con luôn, thế nhưng dự định đó và biết bao nhiêu dự định khác đều chưa thể thực hiện được, niềm mong ước có một đứa trẻ trong nhà của hai vợ chồng thật lớn nhưng lại chẳng dễ dàng. Cho đến khi được người quen giới thiệu đên phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN khám và chữa trị có thể nói vợ chồng tôi như gặp được thần y trên đời sau thời gian điều trị với phương pháp chữa bệnh bằng đông y hiệu quả vợ chồng tôi sắp đón thêm thành viên mới trong gia đình. 

Chân thành cảm ơn đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Đông Y Hoa Sen đã mang đến niềm vui cho vợ chồng tôi trong cuộc sống”

Đây là tâm sự của một trong số nhiều trường hợp chữa vô sinh hiếm muộn thành công tại phòng khám Đông Y Hoa Sen. Người bệnh có thể tìm đến đây và gặp  đội ngũ y bác sĩ để được khám, bắt mạch và điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp – bài thuốc hiệu quả. Với tâm huyết với nghề, nghiên cứu và phát triển những bài thuốc thảo dược chữa trị bệnh hiệu quả. Đến với phòng khám, chắc chắn các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn sẽ không phải “tay trắng đi về” và sẽ không còn phải băn khoăn đi tìm nơi chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất nữa. 

Ưu điểm của phòng khám Đông Y Hoa Sen

+ Đội ngũ bác sĩ, lương y có tay nghề và chuyên môn cao khám chữa bệnh nam khoa, chữa yếu sinh lý, vô sinh hiếm muộn hiệu quả.

+ Người bệnh được khám chữa và chăm sóc nhiệt tình

+ Các bài thuốc được kê đơn có gia giảm các thành phần tuỳ theo từng thể trạng, nên hiệu quả điều trị phù hợp với từng cơ địa

+ Các bài thuốc thảo dược có nguồn gốc tự nhiên và đảm bảo lành tính, an toàn và hiệu quả.

+ Nhà thuốc cam kết hiệu quả bài thuốc 100% nếu người bệnh áp dụng cách điều trị cụ thể theo hướng dẫn.

+ Thời gian làm việc linh động thuận tiện cho bệnh nhân có thể lựa chọn khung giờ khám phù hợp là 8h30-19h tất cả các ngày trong tuần.

Người bệnh có nhu cầu đến thăm khám có thể theo địa chỉ phòng khám như sau:  

Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

Trên đây là những giải đáp địa chỉ chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở đâu tốt nhất. Hy vọng người bệnh sẽ có quyết định sáng suốt và mau chóng đánh bay chứng bệnh vô sinh hiếm muộn nan giải này.

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #chuabenhvosinhhiemmuon #chuabenhvosinhhiemmuonodau






https://www.facebook.com/dongyhoasen