Châm cứu liệu có hại hay tác dụng phụ nào không?

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn phương pháp châm cứu để chữa trị đau vai gáy tại nhà vô cùng hiệu quả. Hi vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất.

1. Châm cứu và hiệu quả chữa bệnh tích cực

Châm cứu là phương pháp chữa trị rất hiệu quả đối với các bệnh liên quan đến  xương khớp, bệnh về thần kinh, ngoại khoa, nội khoa… Tuy nhiên, có rất nhiều trường hợp, người bệnh nên xem xét hoặc lắng nghe ý kiến tư vấn kĩ lưỡng từ phía các bác sĩ sao cho đưa ra liệu pháp điều trị châm cứu hiệu quả nhất.

 Sử dụng châm cứu đòi hỏi thầy thuốc phải có tay nghề cao nhằm đảm bảo độ chuẩn xác, đúng các huyệt đạo cần châm cứu bởi nếu châm cứu không đúng cách dễ dẫn đến rủi ro hoặc gây nguy hiểm đối với người bệnh.

Do đó, người bệnh nên tìm đến các phòng khám hay bệnh viện lớn, uy tín để đảm bảo không xảy ra bất kì rủi ro gì đáng tiếc.


 

2. Châm cứu liệu có hại hay tác dụng phụ nào không?

 Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể, phương pháp châm cứu nên sử dụng nhiều hay ít?

Mỗi bệnh lý và mỗi cơ địa khác nhau của từng người thì liệu trình châm cứu chữa bệnh sẽ khác nhau. Có người chỉ châm 2 – 3 lần có thể khỏi nhưng có người chỉ một lần châm cứu đã có thể cảm nhận rõ rệt được những cải thiện của bệnh.

 Nhưng không vì thế, người bệnh quá lạm dụng phương pháp châm cứu, thay vào đó nên kết hợp thêm việc sử dụng thuộc hay chế độ ăn sao cho hợp lý, mang lại hiệu quả tốt nhất.

 Hiện nay, phương pháp châm cứu được ứng dụng khá phổ biến, bởi thế, rất nhiều các phòng khám mở ra nhưng để lựa chọn được một địa chỉ uy tín và tin cậy để thực hiện việc châm cứu không phải là vấn đề dễ dàng.

 Phòng châm cứu bấm huyệt Hoa Sen hân hạnh sẽ là người bạn đồng hành, giúp bạn xua tan những cơn đau do các bệnh về xương khớp hay các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như: đau đầu, mất ngủ,…

 Ngoài ra, tại phòng khám Đông Y Hoa Sen, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại nhà, điển hình là châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,…với mức giá vô cùng hợp lý, đặc biệt là tiết kiệm thời gian đi lại.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen