Châm Cứu Chữa Thoái Hóa, Thoát Vị Đĩa Đệm

Tìm hiểu xem liệu châm cứu có hết thoái hóa và thoát vị đĩa đệm không?

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Châm cứu kết hợp với bấm huyệt là một trong những phương pháp chữa bệnh của y học cổ truyền từ ngàn đời năm nay. Tuy phương pháp rất đơn giản nhưng tính hiệu quả của nó vô cùng lớn. Thậm chí chữa thoái hóa, thoát vị không cần dùng thuốc bằng châm cứu mà lành bệnh, khiến nhiều người ngạc nhiên.

Châm cứu có chữa khỏi thoái hóa, thoát vị không?

Chúng tôi bảo đảm với bạn chữa thoái hóa, thoát vị bằng châm cứu hoàn toàn điều tị dứt điểm nếu người bệnh kiên nhẫn, kiên trì theo đuổi. Phải thực hiện đúng, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi…

Tại sao nên chữa thoát vị, thoái hóa bằng phương pháp châm cứu?

Chữa thoái hóa, thoát vị không dùng thuốc bằng châm cứu có nghĩa là dùng tay day huyệt sau đó sử dụng kim châm trực tiếp lên các huyệt vị. Tại các huyệt vị là nơi tập trung nhiều mạch máu và hệ thống các dây thần kinh. Do đó, khi có tác động từ day huyệt và châm cứu sẽ nhận được tín hiệu bên ngoài đưa vào trong cơ thể, kích thích các huyệt đạo nhằm tăng cường lưu thông máu, đả thông kinh mạch, giúp điều tị bệnh hiệu quả.

Hiện nay có 2 phương pháp dùng kim châm cứu chia làm: châm cứu có điện và châm cứu không cần xung điện.

Chữa thoái hóa, thoát vị không dùng thuốc bằng châm cứu giúp người bệnh giảm đau nhanh chóng, thúc đẩy quá trình phục hồi các đĩa đệm hay đốt sống đã bị thoái hóa…. Đặc biệt hơn, châm cứu còn có tác dụng làm giãn cơ, hạn chế cứng cơ, tổn thương, giúp điều hòa khí huyết, ngăn chặn tình trạng tích tụ máu, chèn ép các hệ thống dây thần kinh, đưa dây thần kinh về đúng vị trí ban đầu. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong điều trị, chữa thoái hóa, thoát vị hay đau nhức….

Châm cứu chữa thoát vị, thoái hóa như thế nào?

Để chữa chữa thoái hóa, thoát vị không dùng thuốc bằng châm cứu, chúng ta phải thực hiện theo đúng thao tác yêu cầu:

- Day huyệt làm giãn cơ vùng lưng, hông, cổ

- Châm cứu lên cột sống

+ Xác định vị trí cần châm để mang lại hiệu quả tốt nhất

+ Dùng điện châm tác động lên các huyệt vị gần chỗ đau. Sử dụng tần số điện châm thích hợp đối với từng bệnh nhân.

+ Thời gian kéo dài từ 20 đến 40 phút

+ Sau khi châm cứu, bệnh nhân được bác sĩ hướng dẫn thực hiện một số động tác giúp quá trình hồi phục cột sống, đĩa đệm nhanh hơn.

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp châm cứu chữa thoái hóa, thoát vị

Điều trị thoát vị, thoái hóa bằng châm cứu là phương pháp chữa trị an toàn mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này có thể áp dụng được cho tất cả mọi người dù bất cứ độ tuổi hay giới tính nào. Tuy vậy dù là đơn giản nhưng khi châm cứu chúng ta cần có những lưu ý như sau:

- Bệnh nhân không được tự ý thực hiện ở nhà, nếu không biết cách châm cứu. Bởi nếu vô tình châm cứu sai huyệt vị có thể dẫn tới tử vong.

- Chọn đúng huyệt và độ sâu khi châm nó liên quan trực tiếp đến hiệu quả sau khi điều trị.

- Những bệnh nhân đã qua phẫu thuật cột sống không nên áp dụng châm cứu.

- Người bệnh phải lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, bác sĩ giỏi để châm cứu

Châm cứu chữa thoái hóa, thoát vị ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh ?

Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen đã và đang trở thành địa chỉ châm cứu, chữa bệnh hiệu quả nhất hiện nay. Cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tràn đầy nhiệt huyết.

Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen nằm ở địa chỉ : 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh  chức năng ban đầu. Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Bác Sĩ Tư Vấn qua số : 0778 899 207

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #bamhuyetchuathoaihoa #bamhuyetchuathoatvidiadem #chamcuuchuathoaihoa #chamcuuchuathoatvidiadem


https://www.facebook.com/dongyhoasen