Châm cứu chữa liệt mặt tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay, phương pháp châm cứu chữa liệt mặt ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Lý do là bởi phương pháp này giúp cải thiện rất hiệu quả tình trạng liệt nửa mặt, méo mặt hay liệt dây thần kinh số VII. Giúp người bệnh cải thiện tình trạng sức khỏe một cách đáng kinh ngạc chỉ sau một vài liệu trình châm cứu đơn giản.

1.      Châm cứu chữa liệt mặt có hiệu quả không? 

Trước khi tìm hiểu về phương pháp châm cứu chữa liệt mặt, chúng ta cần biết được những thông tin về tình trạng liệt mặt, méo mặt cũng như những nguyên do nào gây ra tình trạng này. Từ đó, mới có thể lựa chọn phương pháp điều trị phục hồi phù hợp và hiệu quả được.

 Liệt nửa mặt, méo mặt là một chứng bệnh tê liệt thần kinh vùng mặt. Bệnh này xảy ra khi dây thần kinh điều khiển cơ mặt (dây thần kinh số VII ngoại biên) bị viêm và bị chèn ép. Đây là chứng bệnh phổ biến hiện nay và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi.

Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng liệt nửa mặt, méo mặt?

Một số nguyên nhân gây tổn thương dây thần kinh số VII ngoại biên là: nhiễm virus, viêm tai giữa, cảm cúm hay cảm lạnh, tiểu đường, chấn thương mặt…

Khi dây thần kinh mặt ngoại biên bị tổn thương thì gần như toàn bộ nửa vùng mặt cùng bên sẽ bị liệt hoàn toàn. Ngoài ra, khi bị liệt dây thần kinh số VII ngoại biên thì cũng gây nhiều ảnh hưởng đến việc bài tiết của tuyến lệ, tuyến nhầy niêm mạc mũi, miệng, hầu và các tuyến nước bọt dưới hàm, dưới lưỡi…
Xem thêm Châm cứu bấm huyệt chữa liệt mặt hiệu quả 

Những biểu hiện chung khi bị liệt nửa mặt, méo mặt:

Sau khi bệnh khởi phát, người bệnh sẽ cảm thấy khó khăn trong lúc nói, cười. Khi súc miệng, nước sẽ bị tràn ra mép ở bên liệt, mắt nhắm không được và miệng méo lệch sang bên còn lại. Biểu hiện rõ nhất khi bị liệt nửa mặt chính là sự mất cân xứng giữa hai bên mặt. Các đường nét nửa bên mặt bị liệt sẽ mờ hơn, nhất là khi thực hiện các động tác như: thổi sáo, phồng má. Ngoài ra, một nửa bên mặt bị tê cóng do rối loạn cảm giác sâu.

Khi bị liệt mặt, méo mặt nên làm gì?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa trị tình trạng liệt nửa mặt, méo mặt. Trong đó, châm cứu được xem là một giải pháp tối ưu, được nhiều người lựa chọn để điều trị chứng liệt nửa mặt, méo mặt.

Đặc biệt, phương pháp này đã được nghiên cứu và ứng dụng từ rất lâu. Không những vậy, nó còn rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì những kết quả vô cùng khả quan mà phương pháp này mang lại khi điều trị chứng liệt mặt, méo mặt. 

Phòng khám Đông y Hoa Sen là phòng khám uy tín hàng đầu hiện nay. Đây là địa chỉ luôn đi đầu trong việc chữa trị bằng các phương pháp cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt. Nhằm mang đến cho các bệnh nhân một sức khỏe tốt hơn, mà lại rất an toàn và tiện lợi.

Với đội ngũ y, bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân không còn lo lắng về các chứng bệnh đau nhức xương khớp, đau đầu, mất ngủ…Và đặc biệt là chứng liệt nửa mặt, méo mặt.

Tại phòng khám Đông y Hoa Sen, liệu trình châm cứu chữa liệt mặt, méo mặt được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ gần 60 phút/liệu trình. Với nhiều loại thuốc hiệu quả và an toàn, giúp điều trị các loại bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hoàn toàn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng khi đến điều trị tại phòng khám Đông y Hoa Sen. Chính vì thế, hãy yên tâm lựa chọn điều trị phòng khám Đông y Hoa Sen nhé. 

Nhanh chóng đặt lịch tại trung tâm ngay hôm nay để được hỗ trợ tận tình nhất!

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Địa chỉ : 95/6 Lương Định Của ( D1), Phường An Khánh, Quận 2

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207 - 0932.518131

https://www.facebook.com/dongyhoasen