Châm Cứu Chữa Dứt Điểm Liệt Thần Kinh Ngoại Biên Số 7 Ở Đâu Tốt Nhất?

Liệt thần kinh ngoại biên số 7 hay còn gọi là liệt mặt, rất dễ gây biến chứng nếu không điều trị triệt để

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Liệt thần kinh ngoại biên số 7 là một trong những căn bệnh phổ biến nhất ngày nay ở mọi lứa tuổi khác nhau đều dễ mắc phải. Đây là một trong những căn bệnh diễn biến rất phức tạp và rất khó điều trị dứt khoát bằng thuốc Tây. Do đó, tỉ lệ người bệnh đang có xu hướng tìm đến y học cổ truyền để điều trị. Trong đó, châm cứu là một trong những phương pháp có thể điều trị dứt điểm căn bệnh tai quái này.

Những điều cần biết về chứng bệnh liệt thần kinh ngoại biên số 7

bệnh liệt thần kinh ngoại biên hay còn gọi với tên khác là bệnh Bell’s Palsy, một loại bệnh xảy ra khi dây thần kinh điều khiển các cơ bị viêm hoặc bị chèn ép. Thông thường mọi lứa tuổi đều dễ mắc bệnh, dù vậy bệnh lại rất ít gặp ở những người dưới 15 và trên 60 tuổi.

Dây thần kinh số 7 là gì?

Dây thần kinh số 7 được gọi là thần kinh mặt, là dây thần kinh hỗn hợp có chức năng điều khiển vận động thuộc về cảm giác và vị giác. Cùng với đó, các sợi vận động cũng xuất phát từ hai nhóm nhân thần kinh mặt, đi đến vận động các cơ bám da mặt và cổ. Nó điều khiển trạng thái vui buồn, giận dữ…. trên khuôn mặt của chính ta.

Bệnh liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên thường gây mất hoặc giảm khả năng hoạt động cơ mặt, kèm theo đó là những rối loạn về các phản xạ, việc bài tiết tuyến lệ và tuyến nước bọt.

Nguyên nhân dẫn tới bệnh liệt thần kinh ngoại biên số 7

Các chuyên gia bác sĩ phòng khám đông y Vạn Phúc cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh liệt thần kinh ngoại biên số 7, cụ thể như sau:

Bị nhiễm virus cảm cúm: Khi cơ thể ta tiếp xúc với các virus cảm cúm từ người khác ( hoặc do chính cơ thể chúng ta sản sinh), chúng tấn công mạnh mẽ vào dây thần kinh số 7 khiến chúng ta bị sưng mà dẫn tới tê liệt.

Bị nhiễm lạnh bất ngờ: Vị trí dây thần kinh thứ 7 ngoại biên nằm trong ống xương đá, cơ bản nó đã bị lãnh do không có cơ che phủ nó.  Khi người bệnh bị nhiễm lạnh đột ngột khiến dây thần kinh sưng to và bị chèn ép, từ đó dẫn tới tê liệt.

Do bị chấn thương:  Do quá trình phẫu thuật liên quan đến các vị trí xương đá, u tuyến hay viêm tai. Từ đó nó tác động trực tiếp lên dây thần kinh số 7. Nó cũng được liệt kê trong danh sách nguyên nhân dẫn tới tê liệt dây thần kinh ngoại biên số 7.

Biểu hiện cụ thể của chứng liệt dây thần kinh ngoại biên số 7

Chứng liệt dây thần kinh ngoại biên số 7, cần phải có nhận thức rõ ràng về các biểu hiện của nó. Bởi các triệu chứng bệnh rất dễ với nhiều bệnh khác. Đối với căn bệnh này chúng có những biểu hiện cụ thể như sau:

Mặt bị lệch một bên khác thường sau khi ngủ dậy: Sau một đêm dài ngủ dậy, khuôn mặt của bạn bị lệch sang một bên, không giống bình thường, một số trường hợp kèm theo hiện tượng đơ cứng. Khi bạn soi gương sẽ thấy mặt mình bị méo sang một bên, nhân trung lệch, mắt xếch…. Vào thời điểm này, bệnh nhân rất khó để khép chặt miệng hay nhắm mắt. Đồng thời cũng không kiểm soát được tuyến nước bọt và tuyến lệ.

Bên cạnh các biểu hiện tiêu  biểu, chứng liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 còn khiến người bệnh không còn vị giác, cứng lưỡi, chảy nước mắt nhiều….

Châm cứu – biện pháp tối ưu cho người bị chứng liệt dây thần kinh ngoại biên số 7

Mặc dù chứng liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 không gây nguy hiểm đến tính mạng con người, nhưng nó là bệnh diễn biến rất phức tạp và rất khó điều trị dứt điểm bằng thuốc tây. Do vậy khi có những biểu hiện khác thường, bạn cần gặp bác sĩ để có biện pháp xử lí tối ưu nhất.

Hiện nay đông y được xem là phương pháp chữa bệnh tối ưu nhất, an toàn nhất, hiệu quả dứt điểm lâu dài nhất không chỉ riêng chứng bệnh này mà còn rất nhiều bệnh mãn tính khác. Trong đó, nổi bật nhất chúng ta phải kể đến tính kì diệu trong châm cứu chữa dứt điểm bệnh liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 với thời gian ngắn nhất.

Châm cứu chữa liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 được sử dụng kết hợp châm cứu vào các huyệt đạo cơ thể cùng xoa bóp và bấm huyệt mang lại tính hiệu quả rất cao. Trong khoảng thời gian từ 8-10 ngày bệnh sẽ khỏi đến 90% và lành hoàn toàn.

Tuy nhiên, châm cứu chữa dứt điểm bệnh liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 đòi hỏi phải có sự hợp tác chặt chẽ giữa người bệnh với bác sĩ. Bệnh nhân cần phải tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của bác sĩ trong chế độ phòng ngừa và điều trị.

Chữa bệnh liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 ở đâu tốt nhất ?

Tính đến thời điểm hiện tại Phòng khám đông y Hoa Sen đã cứu cho hàng ngàn người mắc các chứng bệnh mãn tính mà Tây y đã bỏ tay bằng chính phương pháp y học cổ truyền trong đó phổ biến nhất là tình trạng liệt thần kinh số 7.

Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen nằm ở địa chỉ : 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt , xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ , phục hồi nhanh  chức năng ban đầu. Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Bác Sĩ Tư Vấn qua số : 0778 899 207

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #chamcuulietmat #chamcuulietdaythankinhngoaibienso7 #chamcuuliet7 #chamcuulietmat7 #chamcuulietdaythankinhso7




https://www.facebook.com/dongyhoasen