Châm cứu chữa đau vai gáy hiệu quả tích cực

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn phương pháp châm cứu để chữa trị đau vay gáy tại nhà vô cùng hiệu quả. Hi vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất.

Đau vai gáy là một bệnh rất thường gặp ở mọi lứa tuổi khác nhau, khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi, gây khó khăn trong quá trình sinh hoạt đồng thời ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc. Bởi thế, lựa chọn được một phương pháp điều trị đơn giản tại nhà và hiệu quả đang là vấn đề gặp khó khăn của không ít người.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn phương pháp châm cứu để chữa trị đau vay gáy tại nhà vô cùng hiệu quả. Hi vọng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và thiết thực nhất.

1. Đau vai gáy là gì?

Bệnh đau vai gáy là hiện tượng ê mỏi, cử động khó khăn, thường liên quan đến rối loạn thần kinh cơ ở cổ và vai gáy gây ra. Đối với những người ngồi nhiều, ít vận động khiến máu lưu thông đến đốt sống cổ và vai gáy kém dễ dẫn đến các đau nhức vùng vai váy hoặc những người mang vác nặng, làm kéo dãn các dây thần kinh quá mức, gây ra chứng co rút và đau nhức cục bộ.

Trong trường hợp, đau vai gáy diễn biến dài ngày dai dẳng, bệnh nhân nên đến các bệnh viện hoặc các cơ sở khám chữa bệnh uy tín để sớm tìm ra nguyên nhân và đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả nhất.

2. Nguyên nhân dẫn đến đau vai gáy

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh đau vai gáy nhưng  chủ yếu là do:

Ngủ sai tư thế, dùng gối cao hoặc vật cứng để gối đầu
+ Làm việc quá sức

+ Phụ nữ mang thai thường xuất hiện đau vị trí vùng vai gáy do ảnh hưởng từ quá trình tăng cân và thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.
+ Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng

+ Chấn thương do va đập hay tai nạn giao thông gây r

Các bệnh viêm màng não, ung thư máu, lyme ở trẻ em cũng biểu hiện bằng các cơn đau vùng vai gáy.

Ngoài ra, những cơn đau vai gáy thường bắt nguồn từ các bệnh liên quan đến xương khớp như: Thoái hóa xương khớp, cong vẹo cột sống cổ, viêm khớp dạng thấp,…

3. Châm cứu chữa đau vai gáy hiệu quả

Theo phương pháp đông y, đau vai gáy nghĩa là khí huyết không lưu thông, dẫn đến tê mỏi, đau nhức. Bởi thế, điều trị đau vai gáy mục đích nhằm giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sinh lực cho gân cơ, làm giãn các mạch máu.

Do đó, châm cứu bằng đông y sẽ là một phương pháp thực sự hiệu quả, giúp giảm đau nhanh chóng.

Châm cứu chữa đau vai gáy là châm vào các huyệt đạo vùng vai gáy, nhằm lưu thông, khí huyết, kinh lạc làm chống viêm, giảm đau. Đồng thời, sử dụng phương pháp châm cứu còn có tác dụng mang lại cảm giác thư thái cho cơ thể, nhất là làm giảm đáng kể các triệu chứng đau như đau đầu, đau vai gáy, đau lan ra cánh tay....

Chữa trị đau vai gáy bằng châm cứu chỉ cần châm vào đúng các huyệt trên những vị trí chính xác, nó có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa và làm giảm sự co thắt và dịu bớt cơn đau.

Phương pháp châm cứu đã được chứng minh là hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn, đặc biệt là ít xâm nhập hơn so với phương pháp phẫu thuật hay uống thuốc giảm đau. Không chỉ thế, với rất nhiều dịch vụ châm cứu tại nhà đang mở ra, sẽ là xu hướng lựa chọn hàng đầu đối với những trường hợp bệnh nặng, bất tiện trong quá trình đi lại hay quá bận rộn trong công việc, không có thời gian để đến các địa điểm châm cứu y học cổ truyền.

Hiện nay,  có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh chuyên châm cứu hoặc châm cứu tại nhà nhưng để chọn được một nơi uy tín, đáng tin cậy. Phòng khám Đông Y Hoa Sen sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ chuyên nghiệp cùng thái độ chăm sóc tận tâm, Đông Y Hoa Sen hân hạnh sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, nơi gửi gắm niềm tin tuyệt đối trong suốt quá trình phối hợp điều trị và phục hồi.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen