Cấy tinh chất collagen lên da – lấy lại tuổi xuân cho bạn

Cùng Bác Sĩ Đông Y Hoa Sen tìm hiểu về phương pháp cấy tinh chất collagen lên da. Phương pháp giúp lấy lại tuổi xuân và sắc đẹp cho chị em phụ nữ

Theo lẽ tự nhiên, da của chúng ta sẽ bị lão hóa. Tuy nhiên, chẳng ai muốn điều đó xảy ra và chúng ta vẫn muốn níu kéo “thời thanh xuân” bằng cách này hay cách khác. Một trong những cách phổ biến hiện nay là sử dụng collagen và vitamin để chống lão hóa. Việc cấy tinh chất collagen vào da liệu có thực sự an toàn và hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Cấy tinh chất collagen là gì?

Collagen là một loại protein, chiếm từ 25%-35% khối lượng protein cơ thể. Đây là thành phần chủ yếu của mô liên kết, mô thịt, là chất keo kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Không có collagen, cơ thể sẽ chỉ là những phần rời rạc.

Collagen là thành phần chính, chiếm khoảng 70% cấu trúc da, nằm chủ yếu ở lớp hạ bì, giúp da đàn hồi. 

Các tính chất của da như độ căng mịn, co giãn trên da phụ thuộc vào sự hoạt động của hệ thống collagen có chức năng nâng đỡ bên dưới.

Theo thời gian, khi collagen bên dưới da bị thoái hóa, suy giảm thì sẽ xuất hiện các nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ da…

Muốn khắc phục tình trạng lão hóa da thì mọi tác động từ bên ngoài đều không vô ích. Thay vào đó, nếu làn da muốn được tái tạo phải đi theo nguyên lý khôi phục lại chất keo kết nối, xây dựng lại hệ thống collagen nâng đỡ bằng cách tăng sinh và tái tạo đúng cách từ bên trong.

Một trong những cách thức hiệu quả nhất hiện nay là cấy tinh chất collagen để điều trị da lão hóa.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Có nên cấy tinh chất collagen vào da không?

Các nhà khoa học, chuyên gia sức khỏe đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ collagen tươi và vitamin. Công nghệ này cung cấp dưỡng chất trực tiếp gồm collagen tươi và nhiều vitamin cần thiết giúp da căng bóng, khỏe mạnh. Đây là công nghệ được cấp bằng sáng chế tại Hàn Quốc.

Hơn 5000 viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc áp dụng, được hàng chục nghìn bác sĩ uy tín khuyên dùng. Hơn nữa, công nghệ này còn đứng đầu danh sách các dịch vụ được chuyên gia khuyên trị liệu, trẻ hóa da 

Tái tạo hệ thống collagen có sẵn bên dưới da đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, giảm thiểu các nếp nhăn, khắc phục da chùng nhão, phục hồi sự căng mịn cho da.

Tác động làm co các bó sợi cơ và sợi collagen giúp định hình lại cấu trúc gương mặt theo dáng V-line thon gọn hơn.

Ưu điểm nữa là không cần phẫu thuật, không xâm lấn, an toàn, không để lại biến chứng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ với một lần điều trị lão hóa bằng cấy tinh chất collagen, làn da sẽ như được trẻ hóa và những dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ sẽ không còn. Làn da khỏe khoắn, mịn màng tươi trẻ giúp phái đẹp kéo dài thời thanh xuân của mình.


 
 
Phương pháp cấy tinh chất giảm béo Bụng - Bắp Tay- Đùi do Bác Sĩ thực hiện
Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Muốn lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn thì sao?

Ngoài việc cải thiện và “nâng cấp” làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, nếu muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc, bạn có thể sử dụng các bài tập vận động, chế độ ăn uống kết hợp với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ.

Các chuyên gia sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp này hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... nhất là với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh. 

Tinh chất sau khi cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài một cách an toàn. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. 

Phương pháp này được nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan...rất ưa chuộng.

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM 

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen