Cần tìm địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm sao cho uy tín?

Các vị thuốc nam từ lâu đã được mọi người tin dùng bởi công hiệu tốt, hiệu quả lâu dài và không gây tác dụng phụ. Thế nhưng để tìm được địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm uy tín thì lại không dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về thuốc nam cũng như địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm sao cho uy tín.

1. Thuốc nam là gì?

Ra đời từ câu nói nổi tiếng của ông tổ nghề y Việt Nam – Tuệ Tĩnh “Nam dược trị nam nhân”, thuốc nam dùng để chỉ các bài thuốc, các vị thảo dược của chính người Việt Nam chúng ta, do kinh nghiệm dân gian đúc kết, hoặc được truyền miệng. Xuất phát từ việc thấy giá thuốc bắc tăng quá cao, trong khi ở ngay đất ta cũng có những vị thuốc tốt không kém, danh y Tuệ Tĩnh đã tìm cách phát huy các bài thuốc nam trong nhân dân. Thuốc nam dễ tìm, là cây thuốc ở ngay xung quanh ta, hợp với cơ địa người Việt Nam, giá thành lại tốt hơn. Chính vì thế mà đến tận bây giờ, thuốc nam vẫn được tin dùng trong Y Học Cổ Truyền. Tìm địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm là nhu cầu thực tế của nhiều người.

2. Công dụng của thuốc nam trong chữa bệnh?

Thuốc nam được bào chế bằng cách phơi hoặc sấy khô. Các vị thuốc nam rất đa dạng, tùy theo công dụng, các vị thuốc sẽ được dùng riêng lẻ hoặc phối hợp với nhau để chữa bệnh.

Các vị thuốc có tính kháng viêm: gừng, cây húng chanh, cây rẻ quạt hay lá tía tô,… các vị thuốc này thường được dùng để chữa ho, đau họng, ho có đờm.

Những cây thuốc nam chữa trị viêm khớp, đau lưng và bệnh đau nhức xương khớp: Cây xấu hổ, cây huyết đắng bài thuốc nam trị đau lưng, cây dây đau xương, cây ngải cứu bài thuốc dân gian chữa bệnh viêm khớp,cây cỏ xước, cây lá lốt, cây đỗ trọng, cây đơn châu chấu.

Những cây thuốc nam điều trị bệnh mất ngủ: Hoa tam thất, củ bình vôi, lá vông, cây lạc tiên,tâm sen, cây xạ đen.

Và nhiều vị thuốc nam khác nữa được dùng để điều trị các bệnh lý như đau đầu, cảm cúm, đau cổ vai gáy v.v...

Thuốc nam có nhiều công dụng tốt, giá thành mềm nhưng tìm nơi bán, nhất là địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm sao cho uy tín thì lại không dễ dàng.

3. Địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm uy tín

Phòng khám Đông Y Hoa Sen sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm rất uy tín:

- Bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc nam có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Đông Y Hoa Sen là địa chỉ bán thuốc nam ở tphcm được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.


https://www.facebook.com/dongyhoasen