Cách giảm mỡ bụng trong 7 ngày hiệu quả

Mỡ bụng là một trong những nổi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Béo bụng không chỉ gây mất cân đối, thiếu tự tin mà còn liên quan đến nhiều bệnh khác vì đây là chất béo có hại nhất trong cơ thể. Hãy tham khảo típ 7 ngày giảm mỡ bụng dưới đây để biết cách đốt cháy mỡ bụng tốt nhất cho bạn nhé!

1. Tập luyện thể dục đều đặn bao gồm các bài tập aerobic

Nếu bạn muốn đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng thì cần phải tập luyện thể dục thường xuyên. Nhiều nghiên cứu cho thấy đây là hình thức tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. 

Bằng cách đốt cháy nhiều calo hơn, sức khỏe của bạn được cải thiện. Do đó, hãy bắt đầu tập luyện cường độ cao với các lớp chạy, bơi hoặc aerobic, nhưng hãy nhớ rằng tần suất và thời lượng là yếu tố cần thiết để đạt được kết quả như ý.

2. Giảm lượng carbs tinh chế trong khẩu phần ăn của bạn

Nên tránh carbs tinh chế để giảm mỡ xung quanh vùng bụng và tăng cường sức khỏe tốt.

Không nhất thiết phải tuân theo một chế độ ăn kiêng low-carb nghiêm ngặt, nhưng hãy thay thế nó bằng carbs chưa qua chế biến. Thay vì ăn bánh mì, cơm trắng, hãy ăn nhiều rau và ngũ cốc nguyên hạt.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Thêm các loại cá béo vào chế độ ăn uống

Các loại cá béo như cá hồi, cá mòi hoặc cá ngừ là những thực phẩm giàu protein chất lượng cao và giàu omega-3. Bằng cách ăn 2-3 phần mỗi tuần, bạn có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim và cũng như đốt cháy mỡ bụng.

Các nghiên cứu tiết lộ rằng Omega-3 có khả năng làm giảm chất béo nội tạng xung quanh bụng của bạn.

4. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng giàu protein

Bắt đầu ngày mới với sữa chua Hy Lạp, lòng trắng trứng hoặc cháo. Sau khi ăn protein vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy no cho đến bữa trưa mà không hề cảm thấy đói. 

Protein làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong khi vẫn giữ được khối lượng cơ trong quá trình giảm cân. Bạn cũng có thể thêm protein như trứng, cá, thịt gà, đậu hoặc sữa trong mỗi bữa ăn khác. 

Odoo • Văn bản và hình ảnh

5. Ăn các loại thực phẩm chứa chất xơ hòa tan

Chất xơ hòa tan sẽ giúp làm chậm quá trình tiêu hóa, bên cạnh đó, bạn không hấp thụ được chất xơ nên sẽ cảm thấy no lâu hơn và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. Từ đó, lượng calo nạp vào cơ thể sẽ ít hơn, giúp bạn dễ dàng đạt được cân nặng như mong muốn.. Bạn có thể tìm thấy chúng trong các loại yến mạch, lúa mạch, hạt, đậu và các loại trái cây thuộc họ cam, quýt

6. Luôn đảm bảo uống đủ nước mỗi ngày

Ngay cả khi bạn không muốn giảm cân, thì việc cung cấp đủ nước vẫn rất quan trọng đối với sức khỏe chung của bạn. Nên uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày tùy vào thể trạng của mỗi người và sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. 

Ngoài ra, uống ngay trước khi ăn sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn cũng nhưgiảm lượng calo nạp vào cơ thể. Phải đảm bảo tránh bất kỳ đồ uống nào khác có chứa nhiều đường và calo. 

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

7. Giảm mỡ bụng trong 7 ngày với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn những lời khuyên cho 7 ngày giảm mỡ bụng. Tuy nhiên, để kết quả giảm cân đạt hiệu quả nhanh chóng bạn nên sử dụng kết hợp với phương pháp tiêm tinh chất tan mỡ.

Các bác sĩ sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp cực kì hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... phù hợp với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh, người không có thời gian luyện tập, vận động.

Tinh chất sau khi được cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. Phương pháp này rất phổ biến ở các nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan…

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/ vùng cấy/ sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207

Chúc các bạn giảm mỡ bụng trong vòng 7 ngày hiệu quả nhé!

https://www.facebook.com/dongyhoasen