Các lợi ích bất ngờ của châm cứu

Châm cứu đem lại nhiều lợi ích bất ngờ và hiệu quả đối với bệnh nhân. Hãy cùng tìm hiểu về các lợi ích đó trong bài viết dưới đây

Châm cứu là một phương pháp ra đời sớm nhất ở Phương Đông và được áp dụng rộng rãi đến ngày nay trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc hệ thần kinh, đem lại hiệu quả rất tốt đối với người bệnh.

Nhưng để hiểu hết những lợi ích không ngờ từ phương pháp châm cứu thì không phải ai cũng biết được. Trong bài viết này, những lợi ích bất ngờ từ châm cứu sẽ được Đông Y Hoa Sen chia sẻ.

1. Châm cứu cai nghiện thuốc lá

Ngày nay, với rất nhiều dịch vụ châm cứu tại nhà vô cùng thuận tiện đối với những người bận rộn, đang sử dụng thuốc lá mong muốn được cai thuốc nhưng không có thời gian. Sử dụng các dịch vụ tại nhà như thế này, sẽ vô cùng tiện lợi đối với người bệnh, vừa tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu tối đa chi phí.

Trong thuốc lá chứa chất Nicotine có khả năng gây nghiện cao. Bởi thế, khi muốn bỏ thuốc lá, bạn sẽ cảm giác cáu gắt, mất ngủ, thèm ăn, lo lắng, mệt mỏi và rất khó tập trung vào công việc. Do đó, phương pháp châm cứu trong việc cai những cơn nghiện thuốc lá là vô cùng hiệu quả. Các bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch, liệu trình điều trị cụ thể như: chế độ ăn uống, luyện tập thể thao, bổ sung bằng các thực phẩm chức năng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đối với những người nghiện thuốc.

2. Châm cứu chữa vô sinh

Khi hệ thống sinh lý trong cơ thể mệt mỏi hoặc các dây thần kinh không cân bằng và các hooc môn được kích thích không lành mạnh, rất dễ dẫn đến bệnh vô sinh. Phương pháp châm cứu sẽ giúp thiết lập lại các mạch thần kinh, giảm sự mất cân bằng nội tiết tố, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người bệnh.

3. Châm cứu giảm cân hiệu quả

Châm cứu là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả đối với những người béo. Nó sẽ kích thích vùng dưới đồi, tắt các tín hiệu của cơn đói, đặc biệt điều tiết những cơn thèm ăn của người béo. Ngoài ra, châm cứu còn giảm sự căng thẳng, khống chế hội chứng ăn nhiều vì stress và đào thải khỏi cơ thể cortisol.


Với những công dụng tuyệt vời từ châm cứu, chắc hẳn sẽ mang đến cho quý độc giả những thông tin hữu ích, thiết thực nhất.

Nếu những ai đang có nhu cầu khám chữa bệnh bằng phương pháp đông y nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, tin cậy. Đến với phòng khám Đông Y Hoa Sen, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ  tay nghề cao tại đây cũng như thái độ chăm sóc ân cần, chu đáo đối với người bện trong suốt quá trình điều trị. Nổi bật hơn cả, mức giá dịch vụ vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, tại Đông Y Hoa Sen, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại nhà như: châm cứu tại nhàbấm huyệt tại nhà,…vô cùng thuận tiện đối với người bệnh.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen