Bí Quyết Chữa Vô Sinh Ở Nam Giới

Đông Y Hoa Sen xin hướng dẫn các bí quyết chữa vô sinh ở nam giới

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Những bệnh lý gây vô sinh ở nam giới ngày càng nhiều. Khi nam giới bị vô sinh họ thường ngại và cảm thấy xấu hổ nên không đi khám và điều trị sớm. Trên thực tế đã có rất nhiều người bệnh vô sinh nam đã được điều trị và có con như những người bình thường khác, nếu sớm tìm ra nguyên nhân vô sinh và cách điều trị hợp lý.

Có những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới là do những bệnh lý có thể bị từ nhỏ mà nhiều người không để ý nên không biết cách điều trị sớm, để tới khi trưởng thành lấy vợ thì phát hiện bị vô sinh thì không thể chữa được. Dưới đây là những bệnh lý gây vô sinh ở nam giới mà bạn cần chú ý:

Những bệnh lý gây vô sinh ở nam giới

Bệnh quai bị có thể gây vô sinh: 

Bệnh quai bị thường gặp ở trẻ nhỏ, cũng có thể ở người lớn, đối với nữ thì không ảnh hưởng gì nhiều. Tuy nhiên với nam giới bệnh quai bị gây ra biến chứng viêm tinh hoàn. Biến chứng này thường xuất hiện sau khi bị viêm cấp tính từ 1 – 6 tháng, bệnh khiến cho việc sinh tinh giảm dần hoặc mất hẳn.

Viêm tinh hoàn là biến chứng phổ biến nhất của nam giới ở tuổi dậy thì khi bị quai bị, khi xuất hiện biến chứng viêm tinh hoàn thì tinh hoàn bị sưng và đau kèm theo là sốt nhẹ. Nếu cha mẹ chú ý thì có thể đưa trẻ đi khám sớm và có thể khắc phục tình trạng vô sinh bằng cách nuôi tinh hoàn. Vì có tới 50% số trẻ bị mắc bệnh viêm tinh hoàn nguyên nhân từ quai bị là vô sinh hoàn toàn, không thể chữa được.

Bệnh giãn tĩnh mạch là một trong những bệnh lý gây vô sinh ở nam giới?

Nhiều người bị bệnh giãn tĩnh mạch tinh cứ nghĩ rằng mình bị yếu sinh lý thông thường nên không chữa và điều trị kịp thời nên dẫn tới vô sinh vĩnh viễn. Có những trường hợp mắc bệnh giãn tĩnh mạch tinh đã được chữa khỏi, xuất tinh có con tự nhiên, là do những trường hợp này phát hiện và điều trị sớm.

Giãn tĩnh mạch tinh là tình trạng giãn hệ thống tĩnh mạch tinh bao gồm giãn tĩnh mạch tinh trong, mạch tinh sau và tĩnh mạch tinh bỉu. Tùy vào thực trạng của bệnh có thể phát hiện bệnh bằng cách sờ thấy hoặc có những trường hợp có thể nhìn thấy tĩnh mạch bị sưng lên, tinh hoàn có thể bên to bên nhỏ. Do bên nào bị giãn tĩnh mạch thì dẫn tới tinh hoàn bị teo nên nhỏ hơn bình thường.

Bệnh giãn tĩnh mạch tinh là cho nhiệt độ trong tinh hoàn tăng làm cho việc sản xuất ra tinh trùng giảm xuống nên dẫn tới vô sinh. Làm cho ứ máu tĩnh mạch tại tinh hoàn làm quá trình chuyển hóa tại tinh hoàn bị ứ đọng đào thải tại tinh hoàn chậm lại gây ra ngộ độc tế bào sinh tinh trùng.

Ngoài ra bệnh giãn tĩnh mạch tinh còn làm cho máu của động mạch đến nuôi tinh hoàn giảm, oxy và dưỡng chất đến nuôi tinh hoàn cũng giảm nên ảnh hưởng tới việc sinh tinh trùng. Làm cho nội tiết tố sinh dục bị rối loạn ảnh hưởng đến việc sản xuất tinh trùng.

Những bệnh lý gây vô sinh ở nam giới kể trên rất cao. Tuy nhiên, đã có những trường hợp được điều trị và chữa khỏi bệnh vô sinh nguyên nhân do 2 bệnh lý trên gây ra, bằng cách phát hiện và điều trị vô sinh sớm. Để tránh trường hợp vô sinh đáng tiếc xảy ra bạn nên chú ý những sự thay đổi trong cơ thể để đi khám và điều trị kịp thời.

Chữa vô sinh ở nam giới bằng thuốc Đông Y

Có nên chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y hay không và hiệu quả của nó như thế nào? Đây là những câu hỏi thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng không may gặp vấn đề khó khăn trong chuyện con cái. Và việc áp dụng Đông y trong chữa trị vô sinh hiếm muộn hiện nay khá phổ biến, nhưng nhiều cặp đôi còn nghi ngại chưa dám thử. Vậy nên, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu quá trình điều trị, những lưu ý cần tuân thủ khi áp dụng Đông y trong việc điều trị chứng bệnh nan giải này cụ thể ra sao.

Ưu điểm khi điều trị vô sinh bằng Đông y

Đông y là một phương pháp được rất nhiều người áp dụng hiện nay, về bản chất thì đây là phương pháp lành tính, hầu hết đều xuất phát từ những thảo dược ngoài tác dụng chữa trị bệnh còn giúp bồi bổ cơ thể và đặc biệt là ít để lại tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến người bệnh. Khi điều trị bằng phương pháp này, trước hết người bệnh sẽ được lương y bắt mạch để chẩn đoán bệnh và từ đó sẽ kê đơn thuốc cụ thể theo từng dạng bệnh, nguyên nhân…

Theo nhận định của Đông y, vấn đề sinh sản của nam và nữ thường do tạng thận quyết định, vì thế mà cách chữa vô sinh hiếm muộn bằng Đông y sẽ đều tác động đến thận, giúp bồi bổ khí huyết… Đặc biệt, việc điều trị sẽ phải bắt đầu tư nguyên nhân, gốc rễ của bệnh như vậy mới điều trị vô sinh triệt để được. Ngoài ra, một ưu điểm không thể không nhắc đến đó chính việc chữa vô sinh bằng Đông y sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều các phương pháp Tây y.

Theo các bác sỹ chuyên khoa, vô sinh ở nam giới thường được phân thành 2 nhóm nguyên nhân. Cụ thể:

-Nhóm thứ nhất là do rối loạn quá trình tạo tinh trùng nội tiết tố như tuyến yên, Thiếu thụ thể Androgen, sơ gan, suy thận, 

-Nhóm thứ 2 là do thực thể tổn thương có thể nhìn thấy được như khối u tinh hoàn, khối u ở ống dẫn tinh, teo ống dẫn tinh,..Hoặc cũng có thể do một số hậu quả của các cuộc phẫu thuật trước đó.

Theo đông Y, vô sinh hiếm muộn ở nam giới thường liên quan đến 4 yếu tố chính đó là tâm,can, tỳ, thận, trong đó thận là quan trọng nhất dẫn đến vô sinh ở nam giới.

Một số bài thuốc đông Y chữa vô sinh ở nam giới được áp dụng

Ngoài tây y hiện đại những bài thuốc đông y cũng rất tốt cho việc điều trị vô sinh

Thể mệnh môn hỏa suy

Bài thuốc này thường được áp dụng với những trường hợp sau đây: Biểu hiện chủ yếu là nam giới bị liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng chất lượng kém, chân tay hay bị lạnh và hay sợ rét, chất lưỡi nhạt, thường bị tiểu rắt, tiểu nhiều.

Pháp điều trị: nhằm bổ thận tráng dương

Cách làm như sau: Thang thuốc sẽ gồm những vị sau đây: Tiên mao 12g, phụ tử chế 6 đến 7 g, thỏ ty tử 30g, vị tiên linh tỳ 12g, Xà sàng tử 12g, Phỉ thái tử 12g, , Tang thầm 15g, Nữ trinh tử 15g, Câu kỷ tử 12g, Ngũ vị tử 6g, Phúc bồn tử 12g, Xa tiền tử 15g. Nam giới cần uống 1 ngày 1 thang.

Thể thận âm suy hư

Dùng cho trường hợp nam giới xuất tinh sớm, liệt dương, số lượng tinh trùng thường ít, chất lượng hoạt động của tinh trùng yếu, nam giới tinh thần mệt mỏi, chất lưỡi đỏ, rêu mỏng..

Pháp điều trị: nhằm tư âm bổ thận

Cách làm: Thang thuốc gồm các vị sau đây: Tri mẫu 12g, Hoàng bá 12g, Tang thầm 15g, Thục địa 15g, Sơn thù nhục 6g, Nữ trinh tử 15g, Đan bì 12g, Trạch tả 12g, Sinh địa 12g, Ngũ vị tử 6g, Vương bất lưu hành 12g. Người bệnh sắc uống mỗi ngày một thang thuốc.

Thể thấp nhiệt

Phép điều trị: nhằm thanh nhiệt lợp thấp.

Bài thuốc này bao gồm những vị sau đây: Long đởm thảo 6g, Sinh địa 12g, Hoàng cầm 12g, Sơn chi 12g, Bạch truật 9g, Trạch tả 12g, Mộc thông 9g, Xa tiền tử 15g, Đương quy 9g, Cam thảo 6g, Phục linh 12g. Người bệnh nên sắc uống mỗi ngày một thang thuốc.

Thể đàm thấp

Bài thuốc này thường áp dụng cho những tình trạng bệnh sau đâuy: Những người béo phệ không có lực, hay buồn nôn, liệt dương, xuất tinh sớm, số lượng tinh trùng ít, hoạt động tinh trùng yếu,chất lưỡi thường có màu đỏ nhạt.

Pháp điều trị: nhằm táo thấp hóa đàm.

Bài thuốc bao gồm một số vị thuốc sau đây: Mộc hương 9g, Trần bì 6g, Sinh cam thảo 6g, Bán hạ chế 9g, Bạch truật 12g, Phục linh 12g, Thương truật 9g, Sa nhân 3g, Trạch tả 12g, Sinh khương 6g. Người bệnh cần uống mỗi ngày một thang thuốc.

Trên đây chỉ là những bài thuốc tiêu biểu, còn rất nhiều loại thuốc đông Y có thể chữa trị vô sinh ở nam giới. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, muốn dùng đúng thuốc đúng bệnh, nam giới cần đến tại các cơ sở y tế chuyên khoa vô sinh-hiếm muộn để khám, nhằm biết chính xác tình trạng bệnh ra sao, từ đó mới bám sát vào bệnh để tìm ra được bài thuốc hiệu quả.

Đông Y Hoa Sen – Địa Chỉ Chữa Bệnh Vô Sinh Uy Tín Hiệu Quả Số 1 Tại Tphcm

Hiện nay, Phòng Khám ĐÔNG Y HOA SEN địa chỉ 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín số 1 tại TPHCM trong điều trị vô sinh – hiếm muộn bằng các kĩ thuật tiên tiến và phương pháp đông y hiệu quả, được các bác sĩ chuyên khoa giỏi đích thân thực hiện, tỉ lệ thành công đạt trên 95%.

Bên cạnh áp dụng những giải pháp điều trị vô sinh tiên tiến, Phòng Khám Đông Y Hoa Sen còn đảm bảo những điều kiện tốt nhất, hội tụ “con người ưu tú và kỹ thuật hiện đại” trở thành địa chỉ điều trị vô sinh uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh, đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều trường hợp vô sinh – hiếm muộn.

Tất cả các thủ tục thăm khám phải được tiến hành một cách nhanh chóng, rõ ràng, phòng khám hoạt động từ 8-20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, ngày lễ, Tết, người bệnh có thể linh hoạt sắp xếp thời gian rãnh để đến khám chữa.

Tất cả những thông tin của bệnh nhân đều được đảm bảo cho bệnh nhân

Hy vọng bạn có thể yên tâm chọn lựa phòng khám đông y hoa sen đẻ khám và điều trị dứt điểm tình trạng vô sinh ở nam giới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #chuavosinhonamgioi #chuavosinhonamgioihieuqua




https://www.facebook.com/dongyhoasen