Bật mí cách giảm mỡ bụng hiệu quả không phẫu thuật

Bạn là người có cơ địa khó giảm cân? Bạn muốn hút mỡ vùng bụng nhưng lại sợ đau? Đừng lo lắng, vẫn có cách giảm mỡ bụng không phẫu thuật dành cho bạn đấy. Muốn biết phương pháp này là gì, mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây.

1. Cách giảm mỡ bụng mà không phẫu thuật an toàn hiện nay

Bạn đã từng nghe nhắc đến phương pháp cấy tinh chất tan mỡ chưa? Có lẽ phương pháp này còn xa lạ với nhiều người nhưng ở các nước châu  u, hay các quốc gia châu Á tiên tiến khác thì công nghệ này rất phổ biến.

Đây là phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật nên việc bị đau, phải nghỉ dưỡng là không thể xảy ra. Ngoài ra, bạn cũng không sợ ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc mê như cách hút mỡ truyền thống.

Người ta thực hiện giảm mỡ bụng không phẫu thuật bằng cách tiêm tinh chất tan mỡ vào ngay vùng cần giảm mỡ. Bạn muốn giảm mỡ vùng nào sẽ giảm ngay vùng đó, không ảnh hưởng đến khu vực khác. Tinh chất này giúp tăng cường chuyển hóa chất béo, đốt cháy lipid và đào thải mỡ hiệu quả.

Ngoài ra, những vùng mỡ lâu năm cũng sẽ được phá vỡ tận gốc, kể cả mỡ nội tạng (loại cứng đầu nhất). Sau 1 lần cấy tinh chất giảm mỡ, bảo đảm bạn sẽ giảm ngay từ 5-10cm vùng được cấy.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Nên thực hiện phương pháp này ở đâu?

Để thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng không phẫu thuật đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên tìm đến những nơi uy tín, bác sỹ có tay nghề, kinh nghiệm cao. Bởi cần phải là người am hiểu phương pháp thực hiện, định vị được chính xác nơi cấy tinh chất thì khả năng giảm mỡ mới đạt mức cao nhất.
Một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng để sử dụng dịch vụ cấy tinh chất giảm mỡ này chính là phòng khám Đông Y Hoa Sen. Ở đây hội tụ đủ các yếu tố là chất lượng, hiệu quả và bác sỹ giỏi, tận tâm. Đây cũng là địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng, sử dụng thêm nhiều dịch vụ khác mà không chỉ riêng dịch vụ giảm béo này.
 
 
  Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Cách thức liên hệ với phòng khám Đông Y Hoa Sen

Có 3 cách để bạn liên hệ với phòng khám Đông y Hoa Sen là:

- Đến trực tiếp tại địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

-Gọi đến số điện thoại 0778899207 để gặp bác sỹ tư vấn, đặt hẹn trước.

-Truy cập vào web https://phongkhamhoasen.com/ để tham khảo thêm các dịch vụ phòng khám và đặt câu hỏi nếu có thắc mắc.

Đó là những thông tin về cách giảm mỡ bụng không phẫu thuật cùng địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến. Hy vọng đã giúp ích cho bạn khi bạn cũng đang tìm một phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen