Bật mí 3 nguyên tắc giảm béo tại nhà hiệu quả cho bạn

Bạn muốn giảm cân nhưng công việc bận rộn không có thời gian để đến phòng tập? Bạn thuộc cơ địa khó giảm béo nên giảm mãi không thành công? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn 3 nguyên tắc giảm béo tại nhà mang lại hiệu quả cực kì cao cho bạn, hãy đọc hết bài viết nhé.

1. Thực hiện chế độ ăn uống, ngủ nghỉ lành mạnh.

Rất nhiều người quan niệm sai khi cho rằng giảm béo đồng nghĩa với nhịn ăn, từ đó nhịn ăn một cách kham khổ và thường xuyên bỏ đói cơ thể. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể giảm cân thành công khi cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết, loại bỏ việc nạp các loại thực phẩm không lành mạnh vào cơ thể.

Việc đầu tiên khi muốn giảm béo tại nhà chính là lập ra các thực đơn ăn lành mạnh với thực phẩm gồm thịt nạc, cá, rau, củ , quả,…và tránh xa các món ăn dư calo quá mức như kẹo, thức ăn nhanh, thức ăn dầu mỡ,…Tuyệt đối không nhịn ăn và uống đủ 2l nước mỗi ngày để tăng cường trao đổi chất.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Có kế hoạch tập luyện cụ thể.

Bạn không thể nào giảm cân khi năng lượng cơ thể không bị tiêu hao do cơ thể không chịu vận động. Do đó, nếu không đến các phòng tập được, bạn có thể giảm béo tại nhà bằng cách tập các bài thể dục giảm cân, tập yoga, chạy bộ,…vào mỗi sáng, hoặc tối, hoặc thời gian rảnh.

Hãy lập kế hoạch vận động cho mình và kiên trì luyện tập để đạt được cân nặng như mong muốn. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị một cuốn sổ nhỏ để ghi chép các chỉ số cơ thể, sự thay đổi các chỉ số sau mỗi 3 hoặc 7 ngày luyện tập. Bạn cũng nên ghi chép lại lượng calo mà bản thân đã tiêu thụ trong ngày để có thể chủ động điều chỉnh cho phù hợp. 

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

 3. Kết hợp với các phương pháp giảm cân thông minh bằng công nghệ

Nếu muốn nâng cao hiệu quả của việc giảm béo tại nhà, bạn có thể kết hợp với các công nghệ hỗ trợ việc giảm mỡ. Một trong các phương pháp được tin dùng nhiều hiện nay là công nghệ cấy tinh chất tan mỡ. Đây là phương pháp tác động trực tiếp đến các mô mỡ bạn muốn loại bỏ không cần phẫu thuật, có hiệu quả giảm mỡ rõ rệt chỉ sau 1 lần thực hiện liệu trình.

Các chuyên gia sẽ dùng tinh chất cấy trực tiếp vào mô mỡ, phá hủy cấu trúc mô mỡ tại chỗ. Phương pháp này hiệu quả cho những người có mô mỡ dày, cứng, mỡ lâu năm... nhất là với người mập lâu năm, phụ nữ sau sinh. Phương pháp này sẽ phát huy tác dụng tối ưu nhất khi đi kèm với việc luyện aerobic giảm mỡ bụng đều đặn.

Tinh chất sau khi cấy vào mô mỡ sẽ làm tế bào mỡ và các màng mỡ phân hủy và đào thải ra bên ngoài một cách an toàn. Quá trình phân hủy sẽ tiêu mỡ nội tạng, giảm được trọng lượng mỡ trong cơ thể. 

Phương pháp này được nước châu Âu và một số nước châu Á khác như Hàn Quốc, Thái Lan... ưa chuộng và khách hàng rất hài lòng.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Hiệu Quả và Cam Kết: giảm từ 5 - 10cm/vùng cấy/sau 1 lần duy nhất

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Bác Sĩ tư vấn: 0778899207

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn!

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen