BẤM HUYỆT- GIẢI PHÁP CHO BỆNH YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý là tình trạng cơ thể bạn không có ham muốn về tình dục, thường gặp ở tuổi 20 trở nên, nếu không có kiến thức y khoa và còn băn khoăn về những vấn đề như thế sẽ khiến bạn gặp nhiều trở ngại trong hôn nhân,..Hãy cùng Đông Y Hoa Sen tìm hiểu về một liệu pháp chữa trị cực kì hiệu quả- bấm huyệt chữa yếu sinh lý.

1. Thế nào là bấm huyệt chữa yếu sinh lý?

Bấm huyệt là liệu pháp đã được sử dụng hàng ngàn năm trong y học cổ truyền Trung Quốc; nó giống như châm cứu mà không cần kim. Nhắm vào các điểm cụ thể trên cơ thể  để giải phóng năng lượng và tạo điều kiện cho việc chữa bệnh. Trong trường hợp bị yếu sinh lý (ED), các chuyên gia cho biết hình thức tự xoa bóp này có thể giúp cải thiện sức khỏe tình dục của bạn.

Châm cứu chữa yếu sinh lý dựa trên lý thuyết về đường kinh lạc- một loạt các đường dẫn năng lượng trong cơ thể giúp giải phóng các khối năng lượng trong các đường kinh mạch. Sự tắc nghẽn trong các kinh mạch được cho nguyên nhân dẫn đến các bệnh. Kích thích các đường này- có thể giúp cải thiện sức khỏe, điều chỉnh sự mất cân bằng và phục hồi sức khỏe.

Các món ăn người yếu sinh lý nên tránh

2. Tác dụng bất ngờ từ bấm huyệt chữa yếu sinh lý:

Châm cứu và bấm huyệt hoạt động bằng cách kích thích cả hệ thần kinh và hệ thống mạch máu. Với cơ chế chữa lành tự nhiên, bấm huyệt chữa yếu sinh lý có thể khiến mạch máu giãn ra, có công năng ích khí, trợ dương, bổ thận, điều hòa ngũ tạng phòng trị nhược dương, chữa yếu sinh lý. Mỗi ngày có thể thực hiện một vài lần bằng cách day ấn huyệt, cứu ấm để hỗ trợ phòng trị nhược dương cho cả nam và nữ rất hiệu quả, không có tác dụng phụ.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

3. Các huyệt đạo quan trọng trong bấm huyệt chữa yếu sinh lý

- Huyệt Dũng Tuyền: Người bệnh có bàn chân và các ngón chân lại. Dưới bàn chân có một điểm lõm xuống, cách ⅓ trước gan bàn chân. Vị trí lõm đó chính là huyệt dũng tuyền. Nên tác động tới huyệt với lực vừa phải, không bấm quá mạnh có thể làm tổn thương khớp chân, nếu bấm quá nhẹ không đủ tác động 

- Huyệt Thái Khê: tại trung điểm giữa đường nối bờ sau mắt cá trong và mép trong gân gót, khe giữa gân gót chân ở phía sau có tác dụng bổ Thận, tráng dương, thanh nhiệt, kiện gân cốt.

- Huyệt Khí Hải: lỗ rốn thẳng xuống 1,5 thốn.Xoa bóp nhịp nhàng trị bụng và quanh rốn đau, bệnh về sinh dục, đường tiểu, kinh nguyệt. Lưu ý không bấm cho phụ nữ mang thai

- Huyệt Mệnh Môn: một huyệt liên quan đến cơ quan thận và ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng tình dục của nam giới. Bên cạnh đó, tác động một lực vừa đủ vào huyệt cũng giúp an thần, giảm đau và cải thiện các vấn đề liên quan đến bài tiết.Tại đốt sống lưng thứ 2 từ dưới lên, đối diện với rốn. Bạn có thể gióng thẳng vị trí của rốn ra đằng sau lưng để dễ dàng xác định được huyệt mệnh môn. Bệnh nhân có thể dùng ngón cái day ấn và xoa bóp vào huyệt 5-10 phút/lần và nên duy trì tần suất 2-3 lần/ngày.

 
 
Bài giảng chữa yếu sinh lí bằng phương pháp bấm huyệt của giảng viên ở Đông Y Hoa Sen

Bấm huyệt xoa bóp nên kết hợp với những bài tập như dưỡng sinh, châm cứu, thảo dược.Để có một lộ trình khám chữa trình hiệu quả, đòi hỏi người bệnh cần thăm khám sức khỏe để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Phòng khám Đông Y Hoa Sen xin chúc các bạn sức khỏe !

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

https://www.facebook.com/dongyhoasen