Bác Sĩ Nào Châm Cứu Giỏi Nhất Ở Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang có thắc mắc với câu hỏi bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất ở hồ chí minh, thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Lựa chọn một bác sĩ chữa châm cứu giỏi để điều trị dứt điểm bệnh không phải là điều dễ dàng đối với tất cả mọi người. Nhằm đảm bảo chất lượng chữa bệnh, kết quả có khả quan trong lĩnh vực chữa bệnh cứu người. Đối với châm cứu, càng đòi hỏi năng lực chuyên môn cao hơn để phát hiện bệnh. Nếu bạn đang có thắc mắc với câu hỏi bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất ở hồ chí minh, thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí đánh giá đâu là một bác sĩ châm cứu giỏi?

Một người  bác sĩ châm cứu chữa bệnh giỏi đòi hỏi người bác sĩ đó phải hội ngộ đầy đủ tất cả các yếu tố buộc phải có đối với một người bác sĩ. Để nhìn nhận rõ hơn vấn đề này, sau đây là những tiêu chí chúng ta đứng trên phương diện khách quan nhận xét:

Bác sĩ phải là người có kiến thức chuyên môn cao thâm sâu trong lĩnh vực châm cứu chữa bệnh.

Châm cứu là một trong những phương pháp nói thì nghe đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là một khối kiến thức khổng lồ đòi hỏi bác sĩ phải thành thạo nắm bắt. Bởi thế nếu muốn chữa triệt để bệnh bằng châm cứu đòi hỏi người bác sĩ phải phải có kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cứng cáp, phải hiểu hết những lí luận, chi tiết nhỏ nhất của phương pháp châm cứu.

Bên cạnh đó, bác sĩ châm cứu giỏi phải được đào tạo có trường lớp từ cơ bản đến nâng cao và phức tạp. Đặc biệt, một người lương y phải hiểu hết được những vấn đề nan giải nhất của đông y. Từ đó nghiên cứu ra phương pháp châm cứu như thế nào, châm vào huyệt đạo nào mang lại hiệu quả điều trị bệnh lớn nhất….

Ngoài ra, bác sĩ châm cứu giỏi là người luôn trau dồi kiến thức, không ngừng giao lưu học hỏi những cái hay, cái mới từ các lương y khác trong và ngoài nước. Từ đó, xây dựng cho mình tay nghề vững vàng, cứu chữa cho hàng ngàn bệnh nhân bằng châm cứu.

Bác sĩ châm cứu giỏi là người có dày dặn kinh nghiệm hành nghề 

Không ai sinh ra đã giỏi, không ai giỏi mà không trải qua thực tiễn, giữa lí thuyết và thực hành luôn là một khoảng cách rất lớn. Đặc biệt đối với nghề lương y lại càng xa xôi hơn. Chỉ cần bác sĩ sai một li sẽ đi một dặm và gây ra hậu quả khôn lường. Do đó, những người bác sĩ giỏi thường là những người có tiếng nói và trải qua nhiều năm kinh nghiệm rèn nghề.

Đông y và châm cứu rất phức tạp, không hề đơn giản như mọi người hay nghĩ. Công việc châm cứu của người thầy thuốc phải vô cùng tỉ mỉ và công phu. Khám bệnh bằng đông y không chỉ đơn thuần là bắt mạch chẩn đoán bệnh mà còn phải nghiên cứu cẩn thận từng chi tiết khác nhau, từng mũi kim châm, châm làm sao để bệnh nhân không đau, châm làm sao để hiệu quả tối ưu nhất. Bởi vậy, muốn làm được bác sĩ điều trị, châm cứu giỏi đòi hỏi người lương y phải trải qua những năm tháng tiếp xúc với thực  tiễn nhiều tích lũy đủ kinh nghiệm. 

Vì sao bác sĩ đông y lại yêu cầu kinh nghiệm thực tiễn nhiều đến vậy? Bởi làm bác sỹ lương y là người cầm cán cân quyết định về sức khỏe, thậm chí có thể là cả tính mạng của người bệnh. 

Chỉ cần có sự nhầm lẫn giữa các huyệt đạo, nếu bác sĩ châm nhầm vào huyệt đó có thể làm nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân. Thật sự rất quan trọng chứ không phải muốn châm đâu thì châm…

Do đó, tiêu chí kinh nghiệm thực tiễn được xếp vào những yêu cầu hàng đầu để đánh giá đâu là một bác sĩ điều trị châm cứu giỏi.

Bác sĩ giỏi phải là những người có tâm huyết với nghề

Đối với người hành nghề y, chữa bệnh cứu người sẽ không bao giờ quên “ lương y như từ mẫu”. Không phải nói nhiều, ai cũng hiểu vai trò của người bác sĩ lớn lao như thế nào đối với bệnh nhân. Do đó, một người bác sĩ giỏi phải là một người hiền lành, mẫu mực như người mẹ.

Bác sĩ phải hành nghề cứu người bằng cả tâm huyết và lòng nhiệt thành, đam mê say đắm nghề thì mới thành công và được bệnh nhân quý mến. Thấy bệnh nhân bị bệnh hành hạ mà lòng đau chua xót như dao cắt trong lòng của bác sĩ. Đó mới chính là một người bác sĩ giỏi.

Bên cạnh đó, bác sĩ châm cứu giỏi phải tạo dựng được niềm tin, ngoài cái “tài”, cần phải có cái tâm. Gắn liền trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, xem bệnh nhân như người nhà, giúp bệnh nhân vững tâm và kiên trì điều tị bệnh.  Để đáp ứng những chí tiêu trên, vậy bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất ở hồ chí minh ?

Bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất ở hồ chí minh

Những chí tiêu trên được đưa ra đánh giá một người bác sĩ châm cứu giỏi. Tuy vậy trên lí thuyết là vậy nhưng làm được điều ấy rất khó. Tại Sài Gòn có rất nhiều bác sĩ hành nghề đông y, châm cứu chữa bệnh. Nhưng chúng tôi dám khẳng định với bạn rằng bác sĩ Cao Ngọc Mỹ của phòng khám Đông Y Hoa Sen là một trong những bác sĩ châm cứu giỏi nhất ở thành phố Hồ Chí Minh hiện tại.Bệnh nhân Trần Văn Mạnh từng được các bác sĩ phòng khám Đông Y Hoa Sen chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng châm cứu chia sẻ “ Bác  sĩ Mỹ là một bác sĩ giỏi, châm cứu rất có tâm. Tôi điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm mà châm cứu bữa nào thấy bệnh giảm đi rất nhiều. tôi được bác sĩ hỏi thăm ân cần chu đáo trong lúc đang tiến hành châm cứu cho tôi. Sau một thời gian kiên trì theo hướng dẫn của bác sĩ, bây giờ tôi gần như thoát khỏi thoát vị đĩa đệm, không còn bị đau nữa. Cảm ơn bác sĩ Mỹ rất nhiều”

Hay bệnh nhân Nguyễn Đình Thắng cũng nói về bác sĩ Cao Ngọc Mỹ: “Bác sĩ Mỹ quá rất giỏi, tôi đã chữa bệnh mất ngủ nhiều nơi mà không có mấy hiệu quả. Nhưng từ ngày tôi được bác sĩ Mỹ Châm cứu, bệnh mất ngủ của tôi đã dần giảm. Sau một thời gian thì bệnh đã mất ngủ hoàn toàn. Kết thúc liệu trình điều trị mất ngủ bằng châm cứu tôi không chỉ hết bệnh mà tinh thần tôi cũng thoải mái hơn, sức khỏe tốt hơn. Tôi rất biết ơn bác sĩ” 

Điạ chỉ làm việc của bác sĩ Cao Ngọc Mỹ:

Bác sỹ Cao Ngọc Mỹ hiện nay đang công tác tại Phòng châm cứu – Bấm huyệt Hoa Sen, Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Phòng Châm Cứu- Bấm Huyệt Hoa Sen là cơ sở chuyên nhận điều trị các trường hợp bệnh lý xương khớp mạn tính như : thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa lưng-cổ, đau vai gáy, đau lưng,đau đầu, mất ngủ,tai biến... bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp y học hiện đại như : châm cứu, bấm huyệt, xung điện, chườm các loại thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu huyết lưu thông, giảm đau, dãn cơ, phục hồi nhanh chức năng ban đầu. 

Đây là 1 địa chỉ được đánh giá cao về mức độ uy tín, thái độ phục vụ tận tình, chi phí hợp lý,đội ngũ y, bác sĩ giỏi có kinh nghiệm và tay nghề cao 

- Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ nhằm đảm bảo hiệu quả hơn trong khám và chữa châm cứu.

-  Chi phí điều trị hợp lí: Vì phòng khám nằm trong sự quản lí của bộ y tế nên chi phí điều trị bệnh đều nằm trong niêm yết của Bộ y tế thành phố hiện hành.

Hi vọng sau khi độc giả đồng hành cùng bài viết này đã cho mình câu trả lời bác sĩ nào châm cứu giỏi nhất Hồ Chí Minh. Qua đó, chúng tôi luôn mong muốn, bạn phải là người thông mình lựa chọn cho mình bác sĩ và địa chỉ chữa bệnh hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp Bác Sĩ Tư Vấn qua số : 0778 899 207

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Webstie: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu


https://www.facebook.com/dongyhoasen