BÁC SĨ CHÂM CỨU GIỎI Ở TPHCM?

Khi cơ thể đau nhứt mệt mỏi, nhiều bệnh nhân thường tìm đến dịch vụ châm cứu bấm huyệt. Những người lớn tuổi mắc phải bệnh lý xương khớp cũng thường có tâm lý muốn được điều trị bằng phương pháp cổ truyền như châm cứu bấm huyệt. Bởi phương pháp này khá đơn giản, an toàn, đem lại hiệu quả nhanh. Thế nhưng “ Bác sĩ giỏi ở đâu” thì không phải ai cũng biết.

  1. CÔNG DỤNG CỦA CHÂM CỨU TRONG ĐIỀU TRỊ CÁC CHỨNG BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP

 

Châm cứu thực chất là hai phương pháp điều trị bệnh khác nhau nhưng thường được áp dụng song song với nhau.

CHÂM là phương pháp sử dụng vật nhọn tác động lên huyệt. CỨU là phương pháp sử dụng nguồn nhiệt tác động lên huyệt. Cả hai phương pháp này đều đem lại công dụng thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng sưng viêm đau nhứt khó chịu cho bệnh nhân, tăng cường trao đổi chất giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi.

 

  • QUY TRÌNH THỰC HIỆN CHÂM CỨU TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ CƠ XƯƠNG KHỚP.

BƯỚC 1: Khám lâm sàng xác định nguyên nhân gây đau nhứt cơ xương khớp, xác định các vị trí huyệt vị chính huyệt vị vùng đau

BƯỚC 2: Bác sĩ sử dụng kim châm vô trùng tác động lên các huyệt vị nhằm điều trị các vấn đề gây đau nhứt xương khớp. Có thể kết hợp với thuốc ngải, thuốc cứu ( là các loại lá thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt, dùng để đốt trên huyệt vị)

BƯỚC 3: Sau khi châm cứu bác sĩ kiểm tra áp dụng tra áp dụng trên một số phương pháp khác để đạt hiệu quả cao nhất.

 

Theo các chuyên gia cơ xương khớp cho biết châm cứu đem lại rất nhiều lợi ích trong việc điều trị các bệnh cơ xương khớp cụ thể:

  • Thông kinh hoạt lạc nghĩa là cải thiện chức năng của hệ thần kinh, mạch máu giải phóng sự chèn ép của các dây thần kinh giảm sự tắc nghẽn trong lòng mạch máu. Điều này giúp cá loại thuốc đặc trị tiếp cận cơ xương khớp tốt hơn. Các dây thần kinh vận động được khôi phục cảm giác chức năng
  • Điều hòa khí huyết hay cụ thể hơn làm tăng khả năng hô hấp hay trao đổi chất ở bệnh nhân. các huyệt vị có liên quan đến hệ thống tuần hoàn, đảm nhiệm thu nhận các chất khí tốt giúp cơ thể khỏe mạnh. Châm cứu tác động vào những huyệt vị làm quá trình trao đổi chất được điều hòa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, thuốc được lưu thông nhanh đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.
  • Cải thiện chức năng vận động: châm cứu có tác dụng làm giảm cơ, giảm sung viêm, giảm đau, đồng thời làm tăng tốc độ chuyển hóa các chất, giúp xương khớp mau chóng phục hồi độ linh hoạt độ dẻo dai. Từ đó bệnh nhân dễ dàng thực hiện các vận động.

Để đạt hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bệnh thích hợp, sử dụng phương pháp dùng thuốc, dao châm cứu he ne, dao dịch thể……..và những phương pháp điều trị chính, kết hợp phương pháp châm cứu và vật lý trị liệu khác.

Phương pháp châm cứu bấm huyệt  được áp dụng trong điều trị những bệnh lý cơ xương khớp như viêm khớp thoái hóa, viêm xương khớp, gout, viêm khớp dạng thấp, đau thần kinh liên sườn, đau thần kinh tọa…….

 

2.PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN- CƠ SỞ Y TẾ CÓ BÁC SĨ GIỎI CHÂM CỨU TPHCM.

Ở  Việt Nam có rất nhiều bác sĩ châm cứu giỏi, trong lĩnh vực y học thế giới. Thế nhưng không ít người băn khoăn “ khám bệnh ở đâu để được gặp bác sĩ châm cứu giỏi TPHCM”. Bởi tình trạng các phòng khám mọc lên như nấm sau mưa. Nếu chọn lựa phòng khám thiếu chất lượng, hiệu quả điều trị sẽ giảm hẵn.

Một trong những cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ giỏi châm cứu giỏi ở TPHCM là PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN Chuyên khoa cơ xương khớp. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám được đào tạo bài bản về các phương  pháp điều trị đông y, trong đó có phương pháp châm cứu đem lại hiệu quả rất tốt.

Không những thế PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN CÒN CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM SAU ĐÂY:

  • Các trang thiết bị phục vụ khám và chữa bệnh đã được đầu tư đây đủ, nhập khẩu từ nước ngoài đạt chất lượng y khoa rất tốt, đem lại hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất
  • Quy trình thăm khám bệnh đơn giản có sự hỗ trợ của nhân viên y tế phòng khám giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, có thể gặp được bác sĩ chuyên khoa sớm .
  • Phòng tiểu phẫu- thủ thuật vô trùng phù hợp thực hiện châm cứu và nhiều phương pháp vật lý trị liệu khác trong điều trị bệnh lý cơ xương khớp.
  • Bác sĩ châm cứu giỏi TPHCM quy tụ tại PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN đem lại hiệu quả điều trị cao, không gây đau, chảy máu bệnh nhân trong quá trình điều trị.
  • Thời gian khám bệnh linh hoạt 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần phù hợp cho người bệnh trong và ngoài giờ hành chính.
  • Chi phí khám chữa bệnh vừa phải không phát sinh thêm chi phí trong quá trình điều trị bệnh.
  • Hệ thống tư vấn hoạt động 24/24 giải đáp mọi thắc mắc, và hỗ trợ đặt hẹn online dễ dàng, nhiều ưu đãi hấp dẫn,

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen