Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thuốc Bắc, Nam là rất cao trên thị trường. Từ các bệnh nhân, người tiêu dùng cho đến các Y, Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền. Đáp ứng nhu cầu, các tiệm hốt thuốc Bắc, Nam mọc ra như nấm, đặc biệt là trên địa bàn TPHCM. Dọc theo con đường Hải Thượng Lãn Ông, bạn có thể thấy đến hàng chục cửa tiệm hốt thuốc Bắc, Nam mọc lên san sát nhau. Số lượng nhiều, nhưng chất lượng thì không ai đảm bảo được. Câu hỏi đặt ra: Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM

1. Thuốc Bắc, thuốc Nam là gì?

Đúng như tên gọi, thuốc Bắc có nguồn gốc từ phương Bắc (Trung Quốc). Các vị trong thuốc Bắc phần lớn chưa chế biến hoặc chỉ mới qua sơ chế theo kinh nghiệm xa xưa truyền thụ lại. Thuốc Bắc được sử dụng rộng rãi ở các quốc gia chịu ảnh hưởng từ văn hóa Trung Hoa, trong đó có Việt Nam ta. 

Thuốc Nam là những loại thuốc được bào chế từ các Dược liệu trồng ở Việt Nam. Thuốc Nam chỉ những loại thuốc, thảo dược xuất phát từ trong nước hay còn gọi là thuốc ta để phân biệt với loại thuốc có nguồn gốc từ Trung Quốc (thuốc Bắc). Bậc tổ y học cổ truyền Việt Nam - Tuệ Tĩnh - từng có câu nói nổi tiếng “Nam dược trị Nam nhân” – thuốc Nam dùng chữa bệnh cho người Nam. 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra.

2. Thuốc Bắc, thuốc Nam có tốt không?

Nhìn chung, cả thuốc Bắc, thuốc Nam đều có nguồn gốc tự nhiên, từ các vị thảo mộc tự nhiên, nên nếu dùng đúng liều lượng được chỉ định, sẽ có tác dụng tốt. Khác với các loại thuốc tây y thông thường; thuốc Bắc, thuốc Nam khi dùng lâu dài sẽ không có tác dụng phụ lên gan, thận mà còn giúp cải thiện sức khỏe của bệnh nhân, giúp bệnh nhân phục hồi thể trạng tốt hơn.

Tuy nhiên, cũng không thiếu những trường hợp ghi nhận ngộ độc thuốc Bắc, Nam. Nguyên nhân đến từ việc bệnh nhân không đi thăm khám và điều trị tại các địa chỉ uy tín, tự ý mua thuốc không có chỉ định của y, bác sĩ Y Học Cổ Truyền hoặc mua phải thuốc không đảm bảo chất lượng.

Phần cuối bài viết, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM

3. Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM?

Chúng tôi xin giới thiệu một tiệm hốt thuốc Bắc, Nam tốt TPHCM để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc Bắc, thuốc Nam: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc bắc có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Tiệm hốt thuốc Bắc, Nam ở đâu tốt TPHCM? Đông Y Hoa Sen là tiệm hốt thuốc Bắc, Nam tốt TPHCM được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.


https://www.facebook.com/dongyhoasen