Thuốc bắc bán ở đâu chất lượng, giá hợp lý?

Được tin tưởng sử dụng trong nhân dân và cũng là các bài thuốc điều trị chính trong Y Học Cổ Truyền, thuốc bắc đóng vai trò rất quan trọng. Lấy nguyên liệu hoàn toàn từ các vị thảo dược, không để lại tác dụng phụ sau khi điều trị, thuốc bắc đang ngày càng được tin tưởng trong thời buổi hiện đại. Chính vì vậy, nhu cầu tăng cao, câu hỏi đặt ra: thuốc bắc bán ở đâu chất lượng, giá hợp lý. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên cũng như tìm hiểu thêm về thuốc bắc

1. Thuốc bắc là gì?

Thuốc Bắc là cách gọi dân gian ở Việt Nam ta đối với các vị thuốc, bài thuốc được sử dụng trong Y Học Cổ Truyền Trung Quốc. Gọi là thuốc Bắc để phân biệt với thuốc Nam là các bài thuốc dùng trong Y học Cổ truyền Việt Nam, do danh y Tuệ Tĩnh sáng lập. Thuốc Bắc được sử dụng rộng rãi ở các nước có ảnh hưởng bởi văn hóa Trung Hoa và trong cộng đồng người Hoa, trong đó có Việt Nam. Các bài thuốc bắc ứng dụng nguyên lí ngũ hành, điều trị hiệu quả các loại bệnh lý đau nhức cơ xương, mất ngủ, thần kinh tọa... Thuốc bắc có nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, do đó, không để lại tác dụng phụ, còn giúp bệnh nhân phục hồi nguyên khí, cảm thấy khỏe khoắn hơn sau khi dùng thuốc. Đây là ưu điểm tuyệt đối của thuốc bắc so với thuốc tây y thông thường. Chính vì vậy, thuốc bắc bán ở đâu là câu hỏi được đặt ra nhiều.

2. Các vị thuốc bắc dùng trong chữa bệnh

Thuốc bắc bán ở đâu? Thuốc bắc có những vị gì? Thuốc Bắc có rất nhiều vị. Dân gian vẫn thường truyền tại có khoảng 108 vị thuốc Bắc, nhưng con số này là không hoàn toàn chính xác. Trung Hoa dược điển của Trung Quốc cho biết có tới vài trăm vị thuốc Bắc.

Các vị thuốc bắc phổ biến, thường dùng trong chữa bệnh:

Nhân sâm: Y học cổ truyền coi nhân sâm đứng đầu trong các vị thuốc bổ, với các tác dụng: tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể chống stress, bảo vệ và tác động lên hệ miễn dịch giúp chống viêm, bảo vệ tế bào chống lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể…

Linh chi: nhiều dưỡng chất, chống suy nhược cơ thể, lão hóa, ung thư, chống lại tác hại của các tia xạ, chống độc, virus, suy nhược thần kinh, stress, giảm nồng độ cholesterol trong máu, xơ vữa động mạch, giúp ổn định và điều hòa huyết áp cho bệnh nhân cao huyết áp, hỗ trợ và giúp làm tăng tác dụng các thuốc chữa tiểu đường, chữa viêm loét dạ dày tá tràng.

Đông trùng hạ thảo: có tác dụng tích cực đối với các bệnh sau: thận hư, liệt dương, di tinh, ho hen, đau lưng mỏi gối, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Bồ công anh: là một vị thuốc dân gian phổ biến thường được dùng để chữa bệnh sưng vú, tắc tia sữa, mụn nhọt đang sưng mủ, hay bị mụn nhọt, đinh râu. Còn dùng uống trong chữa bệnh đau dạ dày, ăn uống kém tiêu.

3. Thuốc bắc bán ở đâu chất lượng, giá hợp lý?

Thuốc bắc bán ở đâu? Chúng tôi xin giới thiệu một địa chỉ bán thuốc bắc để các bạn tham khảo. Đây là nơi được các bệnh nhân lẫn y bác sĩ y học cổ truyền tin tưởng chọn mua thuốc bắc: Phòng khám Đông Y Hoa Sen. 

Đông Y Hoa Sen tập trung sử dụng các phương pháp Y Học Cổ Truyền như châm cứu, bấm huyệt, giác hơi để điều trị các bệnh lý như đau đầu, mất ngủ, đau lưng, đau vai gáy... Ngoài chữa trị, Đông Y Hoa Sen còn là địa chỉ uy tín bán thuốc bắc:

- Nhận bán sỉ và bán lẻ tất cả các loại đông dược, nam dược, dược liệu mà bạn cần.

- Đặc biệt số lượng thuốc không giới hạn, bất kể số lượng lớn nhỏ. 

- Thuốc bắc có giấy kiểm định, nguồn gốc thuốc rõ ràng.

- Chuyên phục vụ cho các thầy thuốc , các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên toàn quốc.

- Chất lượng thuốc tốt, màu thuốc đẹp, giá cả hợp lý, có vận chuyển đến tận nhà.

Đông Y Hoa Sen là địa chỉ bán thuốc bắc được các y, bác sĩ tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Liên hệ hotline 0778899207 để được hỗ trợ và tư vấn.

https://www.facebook.com/dongyhoasen