TAN 5CM MỠ BỤNG BẰNG CẤY CHỈ?

Thời gian gần đây, các chị em rộ lên phong trào giảm cân bằng cách cấy chỉ giảm béo, cấy chỉ giảm béo có hiệu quả? Để hiểu rõ hơn, mời chị em theo dõi bài viết sau đây!

Thời gian gần đây, các chị em rộ lên phong trào giảm cân bằng cách cấy chỉ giảm béo. Nhiều chị em truyền tai nhau rằng phương pháp này rất hiệu quả, lại không tốn nhiều thời gian và chi phí nên ngày càng có nhiều người liên hệ với Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN hỏi về phương pháp này, đồng thời mong muốn các bác sĩ tư vấn cấy chỉ giảm béo có hiệu quả? Để hiểu rõ hơn, mời chị em theo dõi bài viết sau đây!

1.   Cấy chỉ giảm béo là gì?

Cấy chỉ giảm béo là một phương pháp giảm cân đặc biệt không dùng thuốc của ngành Đông y Việt Nam. Phương pháp cấy chỉ giảm béo được đưa vào áp dụng từ những năm 1960 và đã cho thấy tín hiệu khả quan, đánh dấu bước thành công của phương pháp châm cứu hiện đại, áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật.

Cơ chế hoạt động của phương pháp cấy chỉ giảm béo là bác sĩ sẽ đưa chỉ Catgut vào huyệt châm cứu của hệ kinh lạc. Chỉ này đóng vai trò như một dị nguyên để kích thích cơ thể tạo ra kháng thể bao vây, tác dụng vào các huyệt đạo tại vùng bụng tạo phản ứng sinh – hóa tại chỗ giúp tăng tái tạo Protein, tăng sự chuyển hóa dinh dưỡng của cơ, tăng Hydratcarbon, tác động lên hệ tuần hoàn giúp máu lưu thông tốt hơn, kích thích các cơ quan – tuyến bài tiết đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể, làm tăng chuyển hóa chất tại chỗ giúp đánh tan mỡ bụng và toàn thân. Thông thường, chỉ Catgut sẽ tự tiêu trong 20-25 ngày.

Khi thực hiện giảm cân bằng cấy chỉ, các chị em chỉ cần thực hiện liệu trình 2 tuần 1 lần chứ không cần thực hiện liên tục như những phương pháp châm cứu thông thường khác. Hơn nữa, thời gian thực hiện rất nhanh, trung bình khoảng 5 phút/lần cấy. Mỗi liệu trình có thể giúp các chị em giảm được 3 – 5kg, tan 5cm mỡ bụng hiệu quả

Cấy chỉ giảm béo có thể áp dụng cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, tuy nhiên những người thực hiện cấy chỉ giảm béo hiện nay phần lớn đều là phụ nữ từ 40 tuổi trở lên.

  2. TAN 5CM MỠ BỤNG BẰNG CẤY CHỈ GIẢM BÉO HIỆU QUẢ AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN

 Tại Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN (địa chỉ: 182/9 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM.), thủ thuật cấy chỉ giảm béo được thực hiện với mức chi phí khá phù hợp. Phòng khám được đánh giá là một trong những địa chỉ cấy chỉ giảm béo có uy tín, chất lượng, quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, tiên tiến, cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ… Đảm bảo sẽ giúp các chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp trong thời gian sớm nhất, với mức chi phí hợp lý nhất.

Thời gian thực hiện cấy chỉ giảm béo: Thời gian cấy chỉ giảm béo cũng phụ thuộc vào tình trạng của các chị em. Nếu phải thực hiện cấy chỉ nhiều lần, nhiều liệu trình thì chi phí sẽ tăng lên. Cho nên các chị em trước khi thực hiện cấy chỉ giảm béo cần thăm khám bác sĩ trước, xác định cụ thể thời gian thực hiện.

Tay nghề bác sĩ thực hiện: Việc cấy chỉ giảm béo được thực hiện bởi những bác sĩ có chuyên môn cao sẽ tốn thêm chi phí. Đây được xem như cam kết hiệu quả, trình độ của chính bác sĩ đó nên chị em có thể an tâm hơn.

Sau khi cấy chỉ giảm béo xong, các chị em có thể về ngay và tuyệt đối không tắm trong vòng 8 giờ. Đồng thời các chị em cần hạn chế ăn hải sản trong 2 tuần sau khi cấy chỉ giảm béo. Nên kết hợp cấy chỉ giảm béo với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn để nâng cao hiệu quả.

Hy vọng những thông tin đã chia sẻ trên đây đã giải quyết phần nào thắc mắc các chị em về chi phí cấy chỉ giảm béo hết bao nhiêu tiền. Để được tư vấn chính xác, cụ thể hơn, mời chị em liên hệ với Phòng khám ĐÔNG Y HOA SEN qua đường dây nóng.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen