Tại Sao Nên Châm Cứu?

Châm cứu đã được sử dụng hơn hàng ngàn năm, cho đến nay những tác dụng của châm cứu vẫn đang ngày càng được mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu về các tác dụng của châm cứu trong bài viết dưới đây.



Châm Cứu Là Gì?

Châm cứu là phương pháp chữa bệnh cơ bản trong Y Học Cổ Truyền, không dùng thuốc, để điều trị các bệnh lý. Nền tảng chữa bệnh của Y Học Cổ Truyền dựa trên lý thuyết âm dương ngũ hành, cân bằng năng lượng bên trong cơ thể. Mọi bệnh tật sinh ra là do năng lượng bên trong cơ thể lưu thông không tốt, bị tắc nghẽn, từ đó sinh ra các chứng đau mỏi. Theo Medical News Today, cơ thể người có tất cả 350 điểm châm cứu. Khi chèn kim châm vào những điểm này, bạn sẽ tạo ra sự cân bằng năng lượng cho cơ thể.

Các Tác Dụng Của Châm Cứu

·         Làm giảm các cơn đau mạn tính

·         Giúp hệ thần kinh làm việc tốt hơn

·         Cải thiện chức năng tiêu hóa

·         Nâng cao hiệu quả của thuốc

·         Cải thiện và nâng cao vẻ đẹp làn da bằng phương pháp cấy chỉ

Một nghiên cứu xuất bản trên Tạp chí Journal of Clinical Oncology vào năm 2013 chỉ ra rằng, châm cứu có thể là một phương pháp điều trị hiệu quả để làm giảm buồn nôn và nôn mửa do điều trị hóa trị gây ra.

Châm Cứu Chữa Được Bệnh Gì?

Xương Khớp: Đau Lưng – Đau Cổ Vai Gáy – Đau Lưng – Gai Cột Sống  – Thoát Vị Đĩa Đệm – Thần Kinh Tọa

Thần Kinh: Đau Đầu – Mất Ngủ – Đột Qụy – Tai Biến – Rối Loạn Tiền Đình – Liệt Mặt – Méo Miệng – Stress

Tai Mũi Họng: Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng – Nghẹt Mũi – Ù Tai

Hệ Tiêu Hóa: Đau Dạ Dày – Giải Độc Gan Thận – Rối Loạn Tiêu Hóa  – Viêm Loét Dạ Dày

Da: Viêm Da Cơ Địa – Căng Da Trẻ Hóa – Nâng Cơ Giảm Nhăn

Một nghiên cứu năm 2012 được đăng trên tạp chí Archives of Internal Medicine chỉ ra rằng, châm cứu có tác dụng tốt hơn giả dược trong việc giảm đau của 4 tình trạng đau phổ biến, bao gồm: đau lưng, đau cổ, viêm xương khớp, đau đầu mãn tĩnh và đau vai.

Nơi Châm Cứu Chữa Bệnh Sài Gòn

Phòng khám Đông Y Hoa Sen là nơi châm cứu chữa bệnh uy tín nhất Sài Gòn. Phòng khám có đội ngũ hơn 30 y, bác sĩ YHCT làm việc tại phòng khám và dịch vụ châm cứu tại nhà. Với trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với tay nghề y, bác sĩ lâu năm, Đông Y Hoa Sen đã trở thành địa chỉ châm cứu của nhiều người nước ngoài hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Các bệnh nhân nhận định: Chỉ sau 1 liệu trình châm cứu 7 – 10 ngày, tỷ lệ hồi phục lên đến 90%.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo: 0778 899 207

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Website: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #bamhuyet #bamhuyetmassage #bamhuyetquan1 #massagequan1 #chamcuuodau #bamhuyetodau #massageodau 

https://www.facebook.com/dongyhoasen