Sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo có thể bạn chưa biết

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân mới lạ và phương pháp cấy tinh chất giảm béo là loại được lựa chọn nhiều nhất. Vậy sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo này là như thế nào? Nó có thật sự hiệu quả? Mời bạn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

1. Cấy tinh chất giảm béo là gì?

Sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo chính là kỹ thuật sử dụng máy công nghệ cao để đưa tinh chất tan mỡ vào mô dưới da. Do đó tác động đốt cháy trực tiếp các khối mỡ thừa trong cơ thể bạn. Những tinh chất được sử dụng sẽ dễ dàng đi sâu vào lớp hạ bì, góp phần làm lưu thông khí huyết, đào thải mỡ thừa, giải phóng chất béo thông qua hệ thống thận.

Khi sử dụng phương pháp cấy tinh chất giảm béo, bạn có thể lựa chọn sử dụng ở bất cứ bộ phận nào. Mỡ chỉ giảm vào bộ phận được cấy tinh chất, còn những vùng xung quanh sẽ không bị ảnh hưởng.

Phương pháp này hiện được các nước tiên tiến ở Châu  u và cả những quốc gia phát triển ở Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc,… chọn dùng. Do đó, bạn cũng có thể yên tâm chọn lựa dịch vụ giảm mỡ này.

Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ không đau đớn vì không cần phẫu thuật, và cũng không cần phải nghỉ dưỡng. Sau 1 lần cấy tinh chất tan mỡ, bạn sẽ giảm được 5-10cm vùng được cấy.

Nói cách khác, sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo chính là sử dụng công nghệ hiện đại giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn hơn.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

2. Lợi ích của việc cấy tinh chất giảm béo. 

Cấy tinh chất giảm béo mang đến những lợi ích như sau

- Giảm cân: Đây là nhiệm vụ chính và cũng là nguyên nhân lớn nhất khi các chị em tìm đến sử dụng dịch vụ.

- Tốt cho sức khỏe: Việc cấy chất giảm béo sẽ giúp quá trình thải mỡ nhanh hơn và trao đổi chất cũng nhanh hơn. Nhờ vậy, bạn sẽ cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm bớt nguy cơ mắc các căn bệnh nguy hiểm do mỡ thừa gây ra.

-Các tinh chất có trong chất tan mỡ này còn có khả năng ngăn ngừa lão hóa, nhờ vậy bạn sẽ có làn da chắc khỏe, giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều.

Từ đây, có thể thấy sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo chính là phương pháp giảm mỡ tốt nhất, an toàn, hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng.

 
 
Phương Pháp Cấy Tinh Chất Tan Mỡ Bụng - Đùi - Bắp Tay do Bác Sĩ thực hiện

3. Cần chú ý gì khi chọn nơi cung cấp dịch vụ cấy tinh chất giảm béo.

Khi chọn dịch vụ cấy tinh chất giảm béo, bạn cần chú ý trong việc lựa chọn nơi uy tín để tiến hành dịch vụ. Nếu bạn chọn nhầm nơi thiếu lương tâm, sẽ dùng tinh chất “dởm” để cấy cho bạn. Kết quả là mỡ không thấy giảm mà còn phát sinh nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe khác.

Nếu chưa biết tìm đến đâu, bạn có thể tham khảo, sử dụng dịch vụ tại Đông y Hoa Sen. Tại đây cung cấp dịch vụ cấy tinh chất giảm mỡ với các thiết bị hiện đại nhất, bác sỹ giỏi, tận tâm với công việc. Đây cũng là nơi được rất nhiều người nước ngoài tin tưởng tìm đến. Bạn có thể đến 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM để tham khảo trực tiếp dịch vụ hoặc gọi số 0778899207 để hẹn lịch trước.

Hy vọng, những thông tin về sự thật về công nghệ cấy tinh chất giảm béo ở trên đã giải tỏa được các thắc mắc về dịch vụ. Đây là một phương pháp rất tốt, rất hiệu quả mà bạn có thể tham khảo sử dụng khi muốn giảm cân nhanh đấy.

Odoo • Văn bản và hình ảnh

Phòng Khám Đông Y Hoa Sen

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0778899207

#tiemtinhchattanmo #tiemtinhchathuymo #caytinhchatgiambeo #caytinhchatgiammo #giambeohieuqua #giammohieuqua #giambeodongy #dongyhoasen #lotusclinic #dongyhoasencaytinhchatgiambeo #dongyhoasencaytinhchatgiammo

https://www.facebook.com/dongyhoasen