Phương Pháp Điều Trị Sùi Mào Gà Tại Nhà

Cam Kết Hoàn Tiền Nếu Sùi Không Rụng!

Hotline: 0778 899 207

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Sùi mào gà là 1 căn bệnh phổ biến, tỉ lệ mắc bệnh đang có sự gia tăng mạnh trong những năm gần đây. Làm sao để điều trị sùi mào gà là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất , hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn bệnh này và phương pháp điều trị sùi mào gà tại nhà hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.

I. Bệnh sùi mào gà là gì?

 - Bệnh sùi mào gà là do virus có tên Human papilloma (HPV) tuyp 6 và 11 gây nên có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ giới và nguyên nhân chủ yếu là lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, một số nguyên nhân khác như sử dụng chung các đồ dùng vệ sinh, khăn tắm đồ lót ,khăn tắm khách sạn, tiếp xúc dịch tiết qua niêm mạc vết thương hở…

II. Triệu chứng bệnh sùi mào gà

 Thông thường virut sau khi tấn công vào cơ thể sẽ ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, có thể đến cả năm mới có biểu hiện những nốt sùi. Sùi mào gà thường mọc ở những  nơi ẩm ướt như: môi bé, môi lớn, cổ tử cung,âm hộ, âm đạo đối với nữ; bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, thân dương vật, hậu môn và miệng đối với nam. 
Ban đầu sẽ người bệnh sẽ xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai đường kính từ 1-2 mm màu hồng nhạt hoặc trắng không có cảm giác đau đụng vào dễ tổn thương và chảy máu, nếu không điều trị sẽ liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu hồng. Sau đó các nốt sùi này có thể phát triển lên tới vài cm gây vướn víu khó chịu và có mùi tanh.

III. Bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không?

- Bệnh Sùi mào gà có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị sớm và kịp thời , dễ lây nhiễm và thường xuyên tái phát( khả năng tái lại từ 3-5 lần trong cuộc đời của 1 bệnh nhân mắc sùi mào gà).

- Tỉ lệ nam và nữ giới bị ung thư bộ phận sinh dục do mắc HPV là rất cao( theo thống kê, hầu hết các trường hợp ung thư cổ tử cung, bộ phận sinh dục đều dương tính virut HPV)

IV. Thuốc điều trị sùi mào gà tốt nhất hiện nay

Đông Dược Hoa Sen là loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Là phương pháp điều trị sùi mào gà tại nhà hiệu quả nhất hiện nay. Sử dụng đơn giản, bệnh nhân có thể tự chữa sùi mào gà tại nhà. Đem lại hiệu quả rõ rệt, không đau,không để lại sẹo, không tái phát. Nốt sùi sẽ tự rụng đi sau 1 - 3 ngày sau lần bôi đầu tiên mà không cần phẫu thuật hay đốt điện, thuốc đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân, và hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân dùng các phương pháp như đốt điện hay áp lạnh, xịt nitơ mà không khỏi…

Liệu trình điều trị

Liệu trình gồm: 

-Thuốc Chấm: Chấm lần đầu tiên nốt sùi sẽ rụng sau 1-3 ngày, trường hợp nhẹ chấm 1 lần sẽ rụng hoàn toàn, trường hợp nặng cần chấm 2-3 lần sẽ dứt.

-Thuốc Rửa : Vệ sinh vùng bị sùi, pha thuốc cùng nước  muối sinh lý rửa hằng ngày sẽ không gây viêm,ngứa, lở loét trong và ngoài da.

-Thuốc Bôi : 1 tuần sau khi nốt sùi rụng, bôi thuốc để tạo bề mặt kháng thể ,ức chế virut phát triển và nhân đôi. Giúp cho sùi sẽ hoàn toàn không tái phát và lan rộng

Đối với bệnh nhân tại Tp.HCM sẽ được thăm khám và tư vấn miễn phí trong suốt quá trình điều trị thuốc.

Đối với bệnh nhân Khu vực các tỉnh sẽ  được phòng khám hỗ trợ Miễn phí giao thuốc tận nhà.

Thuốc  được đóng gói niêm phong  kín đáo.

Giao thuốc trong ngày đối với bệnh nhân ở Tp.Hồ Chí Minh

Đội Ngũ Y Bác Sĩ Chúng tôi hiểu được cảm giác lo lắng của các bạn khi bị mắc phải căn bệnh này và những khó khăn thầm kín trong suốt quá trình điều trị bệnh. Phòng Khám cam kết thuốc của Phòng Khám sẽ mang hiệu quả tốt cho bệnh nhân, chấm dứt nổi lo trong lòng những bệnh nhân đang mắc bệnh Sùi Mào Gà. Là phương pháp điều trị sùi mào gà tại nhà hiệu quả nhất hiện nay.

Cam Kết Hoàn Tiền Nếu Sùi Không Rụng !

Mọi thắc mắc liên hệ Bs tư vấn Đan Phương:  0778 899 207

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0778 899 207

Zalo: 0932 518 131

Email: yhoccotruyenhoasen@gmail.com

Webstie: Phongkhamhoasen.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dongyhoasen

#chamcuu #phongkhamdongyhoasen #chamcuuchuabenh #chamcuuquan1 #phongkhamchamcuu #chamcuuuytin #chamcuutainha #chamcuudongyhoasen #chamcuuodau #giachoi #vatlytrilieu #bamhuyet #bamhuyetchuabenh #suimaoga #chuasuimaoga #phuongphapdieutrisuimaogatainha


https://www.facebook.com/dongyhoasen