Phương Pháp Bấm Huyệt Ở Đông Y Hoa Sen

Bấm huyệt là phương pháp được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực đông y, y học cổ truyền. Được biết, phương pháp này đã được thực hiện từ hàng nghìn năm trước. Đến ngày nay, dựa theo kết quả nghiên cứu và thực tế, bấm huyệt vẫn đem đến những tác dụng tốt đối với sức khỏe con người.

Bấm Huyệt Là Phương Pháp Gì?

Bấm huyệt hay xoa bóp, day ấn huyệt đạo là cách dùng bàn tay hoặc ngón tay cái tác động một lực vừa phải, hợp lý lên các huyệt đạo trên cơ thể (con người có tổng cộng 108 huyệt, bao gồm 72 huyệt cơ bản và 36 huyệt quan trọng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe). Bấm huyệt tạo lực tác động trực tiếp lên da thịt, cơ khớp, mạch máu, các cơ quan cảm thụ dưới da, từ đó tạo ra những hiệu quả tích cực đối với sức khỏe bệnh nhân.

Tại phòng khám Đông Y Hoa Sen, phương pháp bấm huyệt rất được các bệnh nhân ưa chuộng và chọn lựa làm phương pháp điều trị. Với các ưu điểm nổi bật: Không dùng thuốc, không đau đớn và giá cả phải chăng, hơn hết là hiệu quả thấy rõ chỉ sau lần đầu điều trị. Với những ưu điểm này, các bệnh nhân đã tin tưởng chọn lựa phương pháp này.

Hiệu quả không chỉ đến từ mỗi phương pháp, mà còn phụ thuộc vào người bấm huyệt cho bạn.  Nếu người thực hiện không có kiến thức và kinh nghiệm, phương pháp này sẽ hóa hại và gây nguy hiểm cho bệnh nhân. Hiểu được điều đó, ở Đông Y Hoa Sen, đội ngũ y bác sỹ lành nghề, có giấy chứng nhận hành nghề và kinh nghiệm lâu năm sẽ thực hiện các liệu pháp, giúp bạn được chuẩn đoán và điều trị bệnh hợp lý nhất.

Bấm Huyệt Có Tác Dụng Chữa Trị Những Căn Bệnh Nào?

Đau đầu

Khoa học và thực tế đã chứng minh, phương pháp bấm huyệt chữa đau đầu rất hiệu quả. Hiện nay, căn bệnh đau đầu là một trong những vấn đề sức khỏe khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, không phân biệt giới tính, ngành nghề.

Đặc biệt hơn, đối với những bệnh nhân gặp phải chứng đau đầu mãn tính, việc uống và sử dụng thuốc trong thời gian dài không phải là cách chữa trị tốt nhất, vì sức khỏe có thể bị ảnh hưởng khá nhiều và dễ gặp tình trạng lờn thuốc. Chưa kể đến, việc sử dụng thuốc nhiều có thể gây nhiều tác dụng phụ, gây ảnh hưởng đến gan thận.

Bấm huyệt không dùng thuốc, giúp đả thông kinh lạc, khiến bệnh nhân cảm thấy dễ chịu ngay sau lần đầu điều trị. Liệu pháp bấm huyệt chữa đau đầu không chỉ làm giảm đau nhanh chóng mà còn giúp thuyên giảm chứng đau đầu về lâu dài.

Đau lưng

Đau lưng là tình trạng các cơ căng cứng, nhức mỏi, lâu dần dẫn đến chai lì, mất độ đàn hồi và có thể dẫn đến biến chứng thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm. Đau lưng còn có thể do tổn thương các cơ quan trong bụng hoặc tiểu khung cũng gây nên tình trạng này. Nếu chúng ta không để ý, chủ quan, không tích cực khám chữa bệnh ngay từ đầu, hậu quả sẽ rất lớn. Hiện nay, phương thức bấm huyệt chữa đau lưng đang rất được quan tâm và sử dụng.

Cách chữa đau lưng bằng các xoa bóp, bấm huyệt có tác dụng làm tăng năng lực làm việc, sức bền bỉ của cơ và phục hồi sức khoẻ cho cơ nhanh hơn. Khi cơ làm việc quá căng, gây phù nề co cứng và đau, xoa bóp có thể giải quyết tốt các chứng này. Để bấm huyệt chữa đau lưng hiệu quả, bạn cần tác động vào các huyệt sau:

Mất ngủ

Mất ngủ hay khó ngủ là một chứng bệnh gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến đời sống của nhiều bệnh nhân. Khó ngủ có nhiều dạng khác nhau, bao gồm: khó đi vào giấc ngủ, ngủ không yên giấc, dậy sớm không ngủ lại được, hoặc tỉnh dậy nhiều lần trong khi ngủ, mỗi lần dài hơn 30 phút. Chứng mất ngủ kéo dài khiến bệnh nhân mệt mỏi, thần kinh kém, dẫn đến học tập hay lao động không hiệu quả.

Một nghiên cứu cho thấy, phái nữ bị chứng mất ngủ nhiều hơn so với cánh đàn ông, nhất là ở tuổi gần mãn kinh. Nguyên nhân có lẽ là do thiếu hocmon. Tuổi tác càng cao, nguy cơ mất ngủ càng cao.

Liệu pháp bấm huyệt chữa mất ngủ là một cách hỗ trợ giấc ngủ cho bạn hiệu quả. Đây là phương pháp điều trị liên quan đến việc tăng cường lưu thông khí bằng huyệt, tác động các khía cạnh khác nhau về sức khỏe thể chất và tinh thần. Phương pháp bấm huyệt chữa mất ngủ ở Đông Y Hoa Sen rất hiệu quả và tích cực.

Giảm béo

Hiện nay, bên cạnh các cách thức điều trị khác, liệu trình bấm huyệt giảm béo đang rất được đông đảo bệnh nhân quan tâm. Bởi phương pháp này không gây đau đớn, không sử dụng thuốc gây tác dụng phụ. Hơn hết, hiệu quả của bấm huyệt giảm béo là rất khả quan.

Các công trình nghiên cứu y khoa cho thấy, khi tác động đến các huyệt đạo sẽ làm chuyển hóa mỡ trong cơ thể được tốt hơn. Cụ thể, khi ta day các huyệt tì, huyệt vị, huyệt can, huyệt thận, huyệt nội tiết… cân nặng sẽ giảm đi nhanh chóng. Ngoài ra, nếu tác động thường xuyên những huyệt vị trên cơ thể như huyệt tăng âm dao, huyệt khí hải (2 phút/2 lần/ngày) kết hợp chế độ ăn tiết chế, tập luyện sẽ giúp giảm cân cực nhanh. Phương thức rất phù hợp với các chị em không có nhiều thời gian tập luyện, phụ nữ sau sinh bị xổ bụng, thừa cân.

Tại TP.HCM Bấm Huyệt Ở Đâu Uy Tín Nhất?

Với các lợi ích kể trên và tác dụng chữa bệnh, hẳn là bạn cũng đã nắm được phần nào tác dụng của bấm huyệt đối với sức khỏe, nhất là đối với các bệnh nhân. Tuy có tác dụng tích cực và hiệu quả, nhưng bấm huyệt phải được thực hiện bởi các y bác sĩ có giấy chứng nhận hành nghề và giàu kinh nghiệm. Bởi huyệt đạo là nơi rất dễ bị tổn thương, nếu các huyệt đạo bị day ấn sai cách, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.

Chính vì vậy, việc đi tìm nơi bấm huyệt ở đâu sao uy tín, hiệu quả cao là điều mà các bệnh nhân luôn băn khoăn, trăn trở.

Tại Đông Y Hoa Sen, nhiều bệnh nhân đã đến và trải nghiệm các liệu trình ở đây. Là phòng khám đông y uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm, Đông Y Hoa Sen đã có được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị. 95% bệnh nhân cảm thấy khá hơn sau lần đầu điều trị và 70% bệnh nhân đã hồi phục hoàn toàn khi chấm dứt liệu trình.

Đặc biệt, nếu bạn ở xa và khó đến phòng khám, bạn hoàn toàn có thể liên hệ chúng tôi để bấm huyệt tại nhà của bạn. Với đội ngũ y bác sĩ luôn sẵn sàng, y đức luôn để lên trên hết, dịch vụ bấm huyệt tại nhà của chúng tôi rất hiệu quả và được các bệnh nhân tin tưởng chọn lựa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được đặt lịch sớm hoặc yêu cầu khám chữa bệnh tại nhà.

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.