Nơi châm cứu tại nhà hiệu quả nhất ở TP.HCM

Châm cứu là phương pháp giảm đau chữa nhiều bệnh rất hiệu quả, càng ngày càng được nhiều người chọn để điều trị

 Phương pháp châm cứu bấm huyệt là một trong những giải pháp điều trị không quá xa lạ, được sử dụng khá phổ biến và hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến các bệnh về xương khớp như Đau lưng, thoái hóa , thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa và các chứng bệnh Thần kinh như đau đầu, mất ngủ...

Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ châm cứu uy tín, tận tâm và chất lượng với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà như: châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,..tại Tp.HCM. Bạn đọc có thể tham khảo bài viết này để lựa chọn cho riêng mình một địa điểm uy tín nhé.

1. Chữa bệnh bằng châm cứu

Châm cứu là phương pháp chữa bệnh có nguồn gốc từ Phương Đông, được hình thành từ kinh nghiệm chữa bệnh trong dân gian. 

Phương pháp châm cứu là một thủ thuật chèn và thao tác kim hình chỉ vào một điểm cụ thể trên cơ thể nhằm giảm đau hoặc phục vụ vào các mục đích điều trị khác.

Châm cứu đơn giản gồm có 2 phần châm và cứu. Châm có nghĩa là dùng vật nhọn, còn cứu là dùng nhiệt (hơi nóng) nhằm tác động hoặc kích thích lên huyệt giúp thông kinh hoạt lạc, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương, nhờ đó giải trừ, điều trị được một số bệnh.

Trong quá trình điều trị, người bệnh cũng nên kết hợp thêm vật lý trị liệu hoặc luyện tập các bài tập thể thao để tăng cường sức khỏe, mang lại hiệu quả tốt hơn.


2. Tác dụng của châm cứu

Hiện nay, châm cứu đóng góp vai trò hết sức to lớn trong việc châm tê để mổ, chữa cai nghiện (thuốc lá, ma túy) mà y học trên thế giới, trong đó có Tây y phải chịu thua. 

Chưa dừng ở đó, phương pháp châm cứu còn rất hữu hiệu trong việc điều trị một số căn bệnh, cụ thể:

+ Châm cứu chữa khỏi các chứng bệnh về Thần kinh như đau đầu, mất ngủ,…bởi phần lớn bệnh đều có liên quan hoặc ảnh hưởng ít nhiều đến hệ thần kinh và mạch máu. Do đó, phương pháp châm cứu sẽ giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh và mạch máu, đẩy lùi các biểu hiện về co thắt, tỳ đè hoặc tắc nghẽn do hệ thần kinh gây ra,…Đồng thời, châm cứu còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mang lại hiệu suất làm việc tốt hơn.

+ Châm cứu chữa bệnh tự kỷ, bại não ở trẻ em.

+ Châm cứu rất tốt cho những người béo khao khát giảm cân cũng như làm giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu mang lại hiệu quả rất cao trong việc điều trị các bệnh về hệ tiêu hóa, các bệnh hen, phế quản…

+ Châm cứu là phương pháp vô cùng hiệu quả đối với những trường hợp mắc bệnh xương khớp. Khi các nhóm cơ bị co cứng gây đau nhức và hạn chếkhả năng vận động, sử dụng phương pháp châm cứu sẽ giúp bạn hồi phục nhanh chóng hơn. Hơn nữa, châm cứu còn làm tăng sự đàn hồi và tính linh hoạt cho các khớp, giảm khả năng bị chấn thương…

Nếu bạn đang có nhu cầu châm cứu, boăn khoăn chưa biết lựa chọn địa điểm nào uy tín, chất lượng nhưng giá cả hợp lý thì phòng khám YHCT Hoa Sen sẽ là một gợi ý đáng để bạn quan tâm đấy! Bởi ngoài các dịch vụ châm cứu, bấm huyệt và cấy chỉ thì phòng khám còn cung cấp các dịch vụ tại nhà, điển hình như châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà, tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp người bệnh thuận tiện, thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị bệnh

3. Dịch vụ châm cứu tại nhà của Đông Y Hoa Sen

Với đội ngũ kỹ thuật viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết cùng thái độ chăm sóc ân cần, tận tâm với phương châm: “Nụ cười làm ta vui vẻ, sức khỏe khiến ta hạnh phúc“ . Phòng khám YHCT Hoa Sen tự hào là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, uy tín tại khu vực Tp.HCM  với rất nhiều dịch vụ khám chữa bệnh, cụ thể là châm cứu, bấm huyệt và cấy chỉ. Đặc biệt, các dịch vụ tại nhà như châm cứu tại nhà, bấm huyệt tại nhà,…được mở ra cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người bệnh. Đơn cử trường hợp chú Đỗ Hữu Hùng (66 tuổi) chia sẻ: Tôi là Đỗ Hữu Vinh là con của ông Đỗ Hữu Hùng, 66 tuổi đang ở Quận 1 đang theo Châm Cứu và Tập Vật Lý Trị Liệu tại Phòng Khám Đông Y Hoa Sen. Ba tôi có tiền sử bị Huyết Áp và kèm theo Tiểu Đường, cách đây 2 tháng Cha tôi bị đột quỵ, tai biến . Tôi đã kịp thời cho Bố đi cấp cứu sau đó ông bị liệt nữa người. Tôi đã mời bác sĩ ở Phòng Khám Đông Y Hoa Sen đến tại nhà để Châm Cứu và Tập Trị Liệu cho Bố tôi được hơn 1 tháng và bây giờ Ông đã co dũi và cử động được. Tuy còn yếu nhưng đã cải thiện rất nhiều. Kỹ Thuật Viên của Phòng Khám rất nhiệt tình, chịu khó. Thái độ làm việc nghiêm túc, vui vẻ. Tuy công việc tại nhà vất vả hơn so với làm tại phòng khám nhưng chi phí ở đây không hề cao và rất nhiều lần từ chối tiền hỗ trợ thêm từ phía vợ chồng tôi. Tôi cảm thấy đây là 1 địa chỉ rất uy tín để điều trị bệnh lâu dài. Tôi và gia đình rất cảm ơn Phòng Khám !

Mọi thắc mắc liên hệ bác sĩ PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOA SEN để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất:

Địa chỉ: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1

Thời gian làm việc: 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0778899207.

https://www.facebook.com/dongyhoasen